« Home « Kết quả tìm kiếm

Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho Công ty TNHH kiểm toán và thẩm định giá Việt Nam.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam Tác giả luận văn: Bùi Huy Hoàn.
- Ngô Trần Ánh Từ khóa (Keyword): Giải pháp, nâng cao, dịch vụ, chất lượng dịch vụ, kiểm toán, thẩm định giá, AVA Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Trong hai thập kỷ qua, bối cảnh kinh doanh đã thay đổi đáng kể và sức ép từ thị trường cạnh tranh gay gắt buộc doanh nghiệp phải thay đổi sản phẩm, dịch vụ một cách linh hoạt và hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chất lượng dịch vụ được xem là phương thức tiếp cận quan trọng trong quản lý kinh doanh nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đồng thời giúp tăng khả năng cạnh tranh và hiệu quả của ngành.
- Theo cam kết với Tổ chức thương mại thế giới (WTO), Việt Nam phải mở cửa thị trường dịch vụ kiểm toán.
- Theo đó, thị trường dịch vụ kiểm toán Việt Nam sẽ "mở" hơn trước đây với việc cho phép các hãng kiểm toán nước ngoài được mở chi nhánh tại Việt Nam và cung cấp dịch vụ qua biên giới.
- Thách thức lớn nhất của doanh nghiệp kiểm toán độc lập trong nước khi hội nhập là nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nếu không có sự quan tâm đúng mức đến vấn đề này, các Công ty kiểm toán Việt Nam có thể thua ngay trên sân nhà.
- Về dài hạn, nếu không nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ kiểm toán, các công ty kiểm toán sẽ không thể trụ vững trước sự cạnh tranh từ bên ngoài cũng như đáp ứng được kỳ vọng của công chúng.
- Xuất phát từ những đặc điểm trên, tác giả chọn và nghiên cứu đề tài “Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam” làm đề tài luận văn nhằm đề xuất một vài giải pháp hữu hiệu góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng cạnh tranh cho Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam.
- 2 b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn: Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ làm cơ sở đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam.
- Đối tượng: Chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Nghiên cứu những vấn đề cơ bản liên quan đến dịch vụ kiểm toán cũng như chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam đối với khách hàng.
- Thực hiện nghiên cứu phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam từ năm 2012 đến năm 2014 và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty đến năm 2020.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Tổng hợp, hệ thống hoá những cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
- Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam.
- Xác định các tồn tại và nguyên nhân làm hạn chế chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam d) Phương pháp nghiên cứu Sử dụng phương pháp điều tra, thống kê, tham khảo tài liệu liên quan đến đề tài, so sánh, dự báo và những phương pháp toán học đơn giản để tiếp cận vấn đề.
- e) Kết luận Trong điều kiện nền kinh tế ở nước ta hiện nay, các lĩnh vực hoạt động đa dạng, phức tạp, các chính sách kinh tế thay đổi cùng với nhận thức và yêu cầu về chất lượng của khách hàng ngày càng cao.
- Do vậy, vấn đề đặt ra đối với công tác quản lý chất lượng dịch vụ của Công ty kiểm toán là phải đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- 3 Nâng cao chất lượng dịch vụ làm tăng khả năng cạnh tranh của các công ty kiểm toán đã trở thành một yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại của bất kì một Công ty kiểm toán nào cũng như cả nền kinh tế.
- Với các đề xuất và kiến nghị trình bày, tác giả mong muốn đóng góp một phần hiểu biết và nhiệt huyết của mình cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín của Công ty trong việc phát triển lớn mạnh hơn nữa thị trường dịch vụ đầy thách thức ở Việt Nam hiện nay.
- Tác giả mong nhận được ý kiến đóng góp để có thể đưa các nội dung của luận văn này áp dụng vào thực tế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam, mục đích phát triển Công ty hơn nữa và làm cho khách hàng ngày càng được hưởng các dịch vụ tốt hơn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt