« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự tại Công ty công nghiệp hóa chất mỏ Bắc Trung Bộ.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự tại công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Bắc trung bộ” Tác giả luận văn: Nguyễn Thị Bích Ngọc Khóa: 2014A Người hướng dẫn: TS.
- Đào Thanh Bình Từ khóa (Keyword): Nâng cao chất lượng nhân sự Nội dung tóm tắt: a, Lý do chọn đề tài: Nhân sự được đánh giá là một trong các nguồn lực quan trọng bậc nhất cho sự phát triển kinh tế của các quốc gia, các vùng lãnh thổ.
- Do vậy nhân sự và việc nâng cao chất lượng nhân sự giữ vai trò then chốt, mang tính chất quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp nhất là trong điều kiện nền kinh tế nước ta hiện nay.
- Nhận thấy tầm quan trọng của nhân sự và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng nhân sự trong doanh nghiệp do đó học viên đã lựa chọn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự tại Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Bắc trung bộ” b, Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu * Mục đích nghiên cứu.
- Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về nhân sự và chất lượng nhân sự trong các doanh nghiệp.
- Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng nhân sự tại Công ty công nghiệp hóa chất mỏ Bắc trung bộ: thành công và hạn chế cùng các nguyên nhân.
- Xác định các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến chất lượng nhân sự tại công ty - Đề xuất giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng nhân sự tại Công ty công nghiệp hóa chất mỏ Bắc trung bộ, từ đó đáp ứng được nhu cầu cạnh tranh và phát triển của công ty trong giai đoạn tới.
- Đối tượng nghiên cứu: là chất lượng nhân sự tại công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Bắc trung bộ.
- Phạm vi nghiên cứu: Phân tích thực trạng và đánh giá chất lượng nhân sự chủ yếu trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến nay.
- c, Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả 2 Ngoài Phần mở đầu, Kết luận, Danh mục tài liệu tham khảo và các phụ lục, nội dung chính của luận văn được kết cấu trong 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về nhân sự và chất lượng nhân sự trong các doanh nghiệp.
- Chương 2: Thực trạng chất lượng nhân sự tại công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Bắc trung bộ.
- Xuất phát từ cơ sở lý thuyết đã nghiên cứu ở chương 1, tác giả đã vận dụng làm cơ sở để phân tích đánh giá thực trạng chất lượng nhân sự tại công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Bắc trung bộ.
- Từ đó, luận văn đã tìm ra được những thành công, hạn chế cùng các nguyên nhân về chất lượng nhân sự tại công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Bắc trung bộ.
- Chương 3: Giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng nhân sự tại công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Bắc trung bộ.
- Kế thừa những đánh giá, phân tích chất lượng nhân sự cũng như đã chỉ ra những hạn chế và phân tích nguyên nhân của hạn chế ở chương 2.
- d, Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu dựa trên phương pháp tổng hợp cơ sở lý thuyết về quản trị nhân sự và điều tra, thống kê, so sánh, phân tích chi tiết, tổng hợp đối tượng nghiên cứu để đưa ra các đề xuất cụ thể, nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự.
- e, Kết luận Qua đề tài nghiên cứu này hy vọng sẽ góp phần nâng cao được chất lượng nhân sự đối với công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Bắc trung bộ, từ đó nâng cao được năng suất lao động, năng lực cạnh tranh và hiệu quả sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Tuy nhiên do điều kiện hạn chế về mặt thời gian nghiên cứu cũng như trình độ hiểu biết của bản thân còn nhiều hạn chế nên luận văn khó tránh khỏi những thiếu sót, vì vậy tác giả rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của độc giả để luận văn được hoàn thiện hơn.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt