« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay” Tác giả: Nguyễn Quốc Hiển, khóa 2014A.
- Trần Văn Bình Từ khóa: Nâng cao động lực làm việc cho người lao động.
- Lý do chọn đề tài Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay là một doanh nghiệp lớn với gần 3000 nhân viên (tính đến tháng 5/2016) với cơ cấu lao động phức tạp, bao gồm nhiều ngành nghề, trình độ, điều kiện làm việc khác nhau.
- Thông qua quá trình học tập nghiên cứu lý luận về quản trị nhân lực và quan sát trực quan tinh thần làm việc của người lao động trong công ty, tôi nhận thấy nhiều vị trí làm việc tại công ty người lao động không có động lực làm việc.
- người lao động trong công ty còn nhiều điều chưa thỏa mãn với vị trí làm việc của mình.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu - Nghiên cứu những vấn đề lý luận về quản lý nhân lực nói chung và các giải pháp nâng cao động lực làm việc nói riêng.
- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến tạo động lực làm việc cho người lao động.
- Phân tích, dánh giá thực trạng công tác tạo động lực làm việc của người lao động trong công ty - Đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc cho người lao động trong Công ty Kỹ thuật máy bay.
- Đối tượng nghiên cứu Đề tài tập chung nghiên cứu các hoạt động tạo động lực cho người lao động tại công ty từ năm 2011 đến 2016.
- 1 Phạm vi nghiên cứu Đề tài tập trung nghiên cứu động lực làm việc của người lao động tại các vị trí khác nhau làm việc tại chi nhánh Hà Nội của Công ty Kỹ thuật máy bay 3.
- Nội dung luận văn gồm các phần sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay.
- Phương pháp nghiên cứu Đề tài đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu tài liệu.
- Kết luận Các kết quả nghiên cứu chính mà đề tài đã đạt được là: Nghiên cứu, phân tích thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty từ các chính sách về tiền lương.
- và môi trường làm việc, điều kiện làm việc Đánh giá các thành quả đã đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại công ty.
- công tác khen thưởng.
- công tác đào tạo thăng tiến.
- công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cải thiện môi trường lao động nhằm hoàn thiện công tác nâng cao động lực làm việc cho người lao động trong công ty 2

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt