« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu năng lực tuyển sinh của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định


Tóm tắt Xem thử

- BẢN TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Nghiên cứu năng lực tuyển sinh của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định Tác giả luận văn: Nguyễn Thanh Tùng Khóa: 2014A - Nam Định Người hướng dẫn: TS.
- Phạm Thị Thanh Hồng Từ khoá: Tuyển sinh đại học, năng lực, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định Nội dung tóm tắt 1.
- Lý do chọn đề tài: Công tác tuyển sinh là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng gắn liền với sự tồn tại và phát triển của các cơ sở đào tạo.
- Do đó các các cơ sở đào tạo phải phát huy hết năng lực của mình để công tác tuyển sinh đạt hiệu quả tốt nhất.
- Nằm trong hệ thống giáo dục Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đứng trước thách thức lớn và vô cùng khốc liệt về công tác tuyển sinh như hiện nay, việc triển khai hoạt động tuyển sinh của Nhà trường gặp rất nhiều khó khăn.
- Mặc dù đã triển khai các hoạt động tuyển sinh với nhiều hình thức phong phú, đa dạng mà sinh viên vẫn ngoảnh mặt quay lưng, tuyển sinh không đạt chỉ tiêu đề ra.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: a.
- Mục đích nghiên cứu Nghiên cứu năng lực tuyển sinh của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa về năng lực tuyển sinh của Nhà trường.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu: Các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực tuyển sinh của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định.
- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu thực trạng năng lực trong tuyển sinh của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định dựa trên cơ sở số liệu thu thập từ năm 2010 đến năm 2014.
- Chương 1: Trình bày cơ sở lý luận về tuyển sinh của cơ sở đào tạo.
- Chương 2: Nêu các vấn đề thực trạng công tác tuyển sinh của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định và phân tích và xây dựng được ma trận đánh giá các yếu tố bên trong, bên ngoài và môi trường ngành tác động đến hoạt động tuyển sinh của Nhà trường.
- Chương 3: Đưa ra những định hướng phát triển tổng thể của Nhà trường đến năm 2020, đồng thời đưa ra các giải pháp nhăng nâng cao năng lực tuyển sinh của Nhà trường.
- Luận văn đã đưa ra những nguyên nhân, những nhân tố ảnh hưởng đến tuyển sinh của một cơ sở đào tạo.
- Từ đó phân tích và đánh giá mặt đã làm được, những mặt còn hạn chế về năng lực tuyển sinh của Nhà trường.
- Xây dựng chiến lược phát triển cho Nhà trường đến năm 2020 và đề xuất các giải pháp có tính khả thi cao nhằm nâng cao năng lực của Nhà trường.
- Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng tổng hợp các phương pháp thống kê, tổng hợp các dữ liệu thứ cấp và dữ liệu sơ cấp.
- Kết luận Qua phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động tuyển sinh, đánh giá những điểm mạnh và những tồn tại nhất định trong năng lực tuyển sinh của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, tác giả đã đề xuất một số giải pháp khả thi nhằm góp phần vào việc nâng cao năng lực trong công tác tuyển sinh của Nhà trường trong thời kỳ hội nhập giáo dục quốc tế

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt