« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Tuyên Quang


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Tuyên Quang.
- Nguyễn Tiên Phong Từ khóa: Dịch vụ, Chất lượng dịch vụ Viễn thông, VNPT Tuyên Quang.
- Trong bất cứ nền kinh tế cạnh tranh nào, nếu một doanh nghiệp muốn đứng vững trong hoạt động kinh doanh thì việc giảm giá thành và nâng cao chất lượng dịch vụ là việc làm cần thiết.
- Đứng trước yêu cẩu của công cuộc đổi mới đất nước, nhiệm vụ đặt ra cho ngành Bưu chính Viễn thông nói chung và VNPT Tuyên Quang nói riêng là tăng tốc độ phát triển, hiện đại hóa mạng lưới, đảm bảo thông tin liên lạc trong mọi tình huống, chất lượng ngày càng cao.
- Xuất phát từ định hướng trên và tình hình thực tế tại VNPT Tuyên Quang, đồng thời được sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo - TS.
- Nguyễn Tiên Phong tôi đã chọn đề tài: “Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Tuyên Quang”.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu ➢ Nhiệm vụ nghiên cứu.
- Tổng hợp cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ Viễn thông và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ viễn thông.
- Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT Tuyên Quang, tìm ra những điểm mạnh điểm yếu.
- 2 - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của VNPT tỉnh Tuyên Quang.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng dịch vụ Viễn thông và quản lý chất lượng dịch vụ Viễn thông của VNPT Tuyên Quang.
- Phạm vi nghiên cứu: Tập trung nghiên cứu một số dịch vụ Viễn thông chủ yếu của VNPT Tuyên Quang như dịch vụ điện thoại cố định, dịch vụ Internet, trên cơ sở đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phương pháp nghiên cứu: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu chính là khảo sát thực tế về chất lượng dịch vụ Viễn thông và thu thập dữ liệu thứ cấp.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả ➢ Tóm tắt những nội dung chính của luận văn - Hệ thống hóa cở sở lý luận về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ viễn thông, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ viễn thông và các công cụ phân tích nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng.
- Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Tuyên Quang giai đoạn .
- Đề xuất mội số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Tuyên Quang.
- Những đóng góp mới của tác giả - Làm rõ các vấn đề về lý lý luận về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ viễn thông.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Tuyên Quang.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Tuyên Quang.
- 3 d) Phương pháp nghiên cứu Sử dụng phương pháp chính là khảo sát thực tế về chất lượng dịch vụ viễn thông.
- e) Kết luận Hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của khách hàng mục tiêu, VNPT tỉnh Tuyên Quang đã đưa ra những phương hướng và giải pháp cụ thể để có thể đứng vững trên thị trường cạnh tranh gay gắt và không ngừng nâng cao lợi nhuận, VNPT Tuyên Quang đã gặt hái được nhiều thành công, tạo dựng được uy tín, hình ảnh của VNPT trên thị trường Viễn thông tỉnh Tuyên Quang.
- Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ viễn thông của VNPT Tuyên Quang, tôi đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ viễn thông nói riêng.
- Vận dụng lý luận để phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ viễn thông, phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ nhằm phát hiện các chỉ tiêu chưa đạt yêu cầu và các nguyên nhân ảnh hưởng.
- Trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của VNPT Tuyên Quang.
- Đây là những vấn đề cấp bách và có ý nghĩa thực tiễn cao đang đặt ra đối với VNPT Tuyên Quang trong giai đoạn hiện nay.
- Cuối cùng tác giả xin cám ơn Ban Giám đốc VNPT Tuyên Quang đã tạo điều kiện thuận lợi để tác giả nghiên cứu, thu thập dữ liệu và hoàn thành luận văn này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt