« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của mạng Viễn thông VNPT tỉnh Bắc Giang


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của mạng Viễn thông VNPT tỉnh Bắc Giang Tác giả luận văn: Đào Văn Nghị Khóa: 2015A Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Thị Thanh Hồng Từ khóa (Keyword): Chất lượng dịch vụ di động Nội dung tóm tắt a) Lý do chọn đề tài: Trong điều kiện cạnh tranh, chất lượng trở thành tiền đề cho hiệu quả hoạt động và phát triển của các doanh nghiệp Viễn thông, đảm bảo lợi nhuận và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Chất lượng được hiểu như là một vũ khí cạnh tranh, đặc biệt trong lĩnh vực thông tin di động.
- Sau khi tiếp cận những nghiên cứu của nhiều tác giả về chất lượng dịch vụ, em cảm nhận được cái hay và tính thực tiễn của nó.
- Chất lượng dịch vụ đã trở thành vấn đề em thật sự quan tâm và mong muốn được nghiên cứu.
- Thêm vào đó, tình hình thực tế tại đơn vị cho thấy việc đánh giá chất lượng dịch vụ di động hiện nay rất cần thiết và phù hợp.
- Do đó, em chọn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của mạng Viễn thông VNPT tỉnh Bắc Giang” b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu của luận văn nhằm phát hiện ra những tồn tại, bất cập, đưa ra những giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ di động của VNPT Bắc Giang Đối tượng nghiên cứu của luận văn là dịch vụ di động của VNPT Bắc Giang Phạm vi nghiên cứu là nghiên cứu cứu tập trung vào chất lượng kỹ thuật của dịch vụ di động của VNPT Bắc Giang và sự đánh giá của các khách hàng sử dụng dịch vụ thông qua phiếu điều tra..
- .nội dung của Luận văn gồm 3 chương, cụ thể như sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ.
- Trong chương này tác giả sẽ đưa ra các khái niệm chung về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, dịch vụ di động và đề xuất các thang đo về chất lượng dịch vụ.
- Chương 2: Phân tích thực trạng dịch vụ di động của mạng Viễn thông VNPT Bắc Giang Chương 2 tác giả sẽ giới thiệu chung về VNPT Bắc Giang, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ di động.
- Thu thập dữ liệu từ khách hàng cho nghiên cứu sau đó phân tích số liệu, đánh giá chất lượng dịch di động tại VNPT Bắc Giang .
- Chương 3: Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của VNPT Bắc Giang.
- Nội dung chính của chương này tác giả sẽ đưa ra các định hướng phát triển của VNPT Bắc Giang trong thời gian tới và đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ di động trên địa bàn tỉnh Bắc giang.
- d) Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu tổng quan về chất lượng dịch vụ, phân tích thực trạng thông qua các tiêu chuẩn của Bộ, ngành.
- Dữ liệu thứ cấp sẽ là các báo cáo của ngành viễn thông, của của VNPT Bắc Giang.
- Dữ liệu sơ cấp sẽ được tác giả thu thập thông qua cuộc điều tra thu thập ý kiến trực tiếp của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông tin di động.
- Nghiên cứu sử dụng thang đo chất lượng dịch vụ SERVQUAL phù hợp với dịch vụ di động để nghiên cứu đánh giá chất lượng.
- e) Kết luận Luận văn được nghiên cứu với hy vọng đóng góp phần nào cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ di động đối với khách hàng.
- Người hướng dẫn Tác giả

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt