« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13


Tóm tắt Xem thử

- Tên đề tài “Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13” Tác giả luận văn: Vũ Đức Hiếu Ngành: Quản trị kinh doanh Cơ sở đào tạo: Trường ĐHBK Hà Nội Mã số học viên: CB150503 Giáo viên hướng dẫn: PGS.TS Mai Thu Hiền Từ khóa: Đào tạo nguồn nhân lực 2.
- Trong đó, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là một trong những biện pháp hiệu quả, mang tính lâu dài để các doanh nghiệp có thể thích nghi được với sự thay đổi của thị trường cũng như gia tăng khả năng cạnh tranh của mình.
- Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13 là doanh nghiệp Nhà nước công ích loại 1.
- Công ty được thành lập từ năm 1957 hoạt động theo mô hình doanh nghiệp Nhà nước với chức năng nhiệm vụ chính là sản xuất các mặt hàng quốc phòng cung cấp cho các đơn vị trong Quân đội huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu, sản xuất các loại thuốc nổ công nghiệp, mũi khoan xoay cầu phục vụ cho các hoạt động khai thác của nền kinh tế quốc dân.
- Trong 60 năm hình thành và phát triển Công ty luôn là lá cờ đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của nền Công nghiệp Quốc phòng, được Nhà nước phong tặng 2 lần danh hiệu anh hùng lao động và các danh hiệu cao quý khác.
- Là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực kinh tế đặc biệt, Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13 đã nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nhân lực và hoạt động đạo tạo nguồn nhân lực.
- Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, môi trường sản xuất kinh doanh thay đổi… thì công tác đào tạo nguồn nhân lực trong công ty cũng bộc lộ những tồn tại, hạn chế.
- Để đáp ứng được mục tiêu phát triển chung của nền Công nghiệp Quốc phòng cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh, ổn định và phát triển Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13 trong những năm tiếp theo, đòi hỏi Công ty phải có một đội ngũ cán bộ giỏi, công nhân viên lành nghề, năng suất lao động cao, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần vào công cuộc phát triển chung của đất nước, xứng đáng là đơn vị hai lần anh hùng được Đảng và Nhà nước trao tặng.
- Với những lý do trên, tác giả đã lựa chon đề tài: "Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13" làm nội dung nghiên cứu luận văn thạc sỹ chuyên ngành quản trị kinh doanh.
- Mục đích nghiên cứu của đề tài Trên cơ sở tổng hợp, lý luận va thực tiễn liên quan đến đào tạo nguồn nhân lực của doanh nghiệp, luận văn nghiên cứu thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13, đánh giá những điểm mạnh, hạn chế và nguyên nhân từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty.
- Đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại donah nghiệp.
- Về không gian: Công tác đào tạo nguồn nhân lực đang được áp dụng tại Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13, tập trung chủ yếu vào người lao động trực tiếp.
- Về nội dung: Nghiên cứu về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13.
- Kết cấu của luận văn Ngoài phần mở đầu, kết luận danh mục các bảng, biểu và tài liệu tham khảo, kết cấu luận văn được chia thành 3 chương, cụ thể như sau: Chương 1: Cơ sở lí luận về tạo động lực làm việc cho viên chức Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13 Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Cơ khí Hóa chất 13

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt