« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần May Hà Tĩnh.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần May Hà Tĩnh.
- Phạm Thị Thu Hà Từ khóa: Tạo động lực, người lao động, Công ty cổ phần may Hà Tĩnh.
- Qua tìm hiểu thực tế tại Công ty cổ phần May Hà Tĩnh.
- Bản thân tôi nhận thấy rằng Công tác tạo động lực làm việc cho người lao động đã và đang được ban lãnh đạo công ty quan tâm, bên cạnh những kết quả đạt được thì vẫn còn một số vấn đề tồn tại, chưa thu hút, khai thác và kích thích hết mọi tiềm năng của người lao động.
- Vì vậy, năng suất lao động cũng chỉ mới ở mức trung bình.
- Hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần May Hà Tĩnh".
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục tiêu nghiên cứu: Tập trung nghiên cứu thực trạng và hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần May Hà Tĩnh.
- Phân tích tìm ra những ưu, nhược điểm của hệ thống tạo động lực làm việc cho người lao động.
- Từ đó đề xuất những giải pháp giúp công ty thay đổi nhằm thu hút, duy trì, nâng cao hiệu quả lao động, tạo sự gắn kết bền chặt giữa người lao động và công ty.
- Đối tượng nghiên cứu: 2 Công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần May Hà Tĩnh.
- Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi nghiên cứu theo không gian: Đề tài tập trung nghiên cứu, bổ sung các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần May Hà Tĩnh.
- Phạm vi nghiên cứu theo thời gian.
- Phân tích, đánh giá thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại công ty trong 03 năm vừa qua.
- Các giải pháp được đề xuất trong đề tài có ý nghĩa cho giai đoạn đến 2020 c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần may Hà Tĩnh.
- Đóng góp mới: Làm rõ hơn cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác tạo động lực lao động cho người lao động.
- Đánh giá những thành công, những hạn chế và nguyên nhân trong công tác tạo động lực cho người lao động tại Cổ phần may Hà Tĩnh.
- Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hơn công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần may Hà Tĩnh.
- d) Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp thu thập dữ liệu.
- e) Kết luận Công tác tạo động lực làm việc cho người lao động đóng một vị trí quan trọng, góp phần vào sự thành công của quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Để hoàn thiện hơn nữa công tác tạo động lực làm việc cho người lao động cần thực hiện các giải pháp như sau: Xác định các nhiệm vụ cụ thể và các tiêu chuẩn thực hiện công việc cho người lao động giúp cho người lao động có định hướng hoàn thành công 3 việc, đánh giá trường xuyên và công bằng về mức độ hoàn thành công việc, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người lao động hoàn thành công việc, bổ sung và hoàn thiện công tác kích thích lao động, chú trọng hơn nữa đào tạo nâng cao cơ hội phát triển nghề nghiệp, tổ chức các phong trào thi đua khen thưởng trong lao động cũng như trong các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao.
- Xác định và duy trì một nền văn hóa doanh nghiệp tích cực Do điều kiện nghiên cứu về phía tác giả, khả năng, kinh nghiệm và tư duy khoa học còn hạn chế.
- do đó kết quả nghiên cứu không thể tránh khỏi thiếu sót

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt