« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin giai đoạn 2016 - 2020


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin giai đoạn .
- Trần Thủy Bình Từ khóa: Chiến lược kinh doanh.
- Môi trường.
- Đặc biệt kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO và TPP, điều này đã làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp có nhiều thay đổi, nó vừa là những thách thức cũng như vừa là cơ hội để doanh nghiệp phát triển.
- Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin đã khẳng định được những định hướng đúng đắn của chiến lược phát triển công nghệ thông tin, bảo vệ môi trường và nắm vững cơ sở dữ liệu địa chất phục vụ cho công tác quản lý, khai thác tài nguyên khoáng sản của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nói riêng và của Việt Nam nói chung, nhưng đồng thời cũng cho thấy cần có sự điều chỉnh, đổi mới phù hợp, tạo những bước chuyển căn bản của Công ty trong giai đoạn .
- b) Mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu của luận văn Mục đích nghiên cứu: Xây dựng chiến lược tổng thể cho Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin, đề xuất giải pháp nhằm phát triển Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin đến năm 2025.
- Đối tượng nghiên cứu: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin.
- Phạm vi nghiên cứu: Hoạt động của Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin trong lĩnh vực địa chất và môi trường.
- 2 c) Nội dung của luận văn Nghiên cứu thực trạng tình hình xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin trong giai đoạn 2014 -2016.
- Đưa ra các ưu nhược điểm về tình hình xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin và các nguyên nhân của hạn chế.
- Đưa ra các chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin đến năm 2020.
- Các giải pháp gồm: Chiến lược tăng trưởng tập trung.
- chiến lược liên doanh liên kết và các chiến lược cấp chức năng.
- e) Kết luận Về việc hoạch định chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin, bằng phương pháp phân tích, tổng hợp trên cơ sở dữ liệu sơ cấp (thu thập qua phương pháp chuyên gia) và dữ liệu thứ cấp, chủ yếu là các báo cáo tài chính, báo cáo tổng kết của công ty trong vòng 3 năm gần đây, tình hình phát triển của ngành, báo cáo khảo sát nhu cầu thị trường, tác giả đã xây dựng các chiến lược cơ bản cho công ty, bao gồm chiến lược tăng trưởng tập trung và chiến lược tạo sự khác biệt cho sản phẩm.
- các chiến lược này được xây dựng dựa trên việc vận dụng mô hình SWOT, kết hợp điểm mạnh và cơ hội

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt