« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Viễn thông Hòa Bình


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Viễn thông Hòa Bình.
- Từ Sỹ Sùa Từ khóa (Keyword): Viễn thông Hòa Bình.
- Chất lượng dịch vụ.
- Lý do thực hiện đề tài: Trong thời đại thông tin xã hội loài người mạng viễn thông đóng vai trò như cầu nối để trao đổi thông tin giữa các chính phủ, các tổ chức xã hội và giữa mọi người với nhau.
- Do đó, việc tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đơn vị viễn thông của công ty viễn thông Hòa Bình do tác giả luận văn thực hiện là rất cần thiết.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn là nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Hòa Bình.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài: là chất lượng dịch vụ viễn thông của VTHB.
- Phạm vi nghiên cứu: triển khai tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Hòa Bình, đề ra các luận cứ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Hòa Bình.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Chương 1 là những lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và dịch vụ Viễn thông.
- Chương 2 luận văn đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Hòa Bình.
- Chương 3 đề xuất được các giải pháp khắc phục nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- 2 - Nghiên cứu tình huống tại một đơn vị cụ thể.
- Nghiên cứu thực tiễn thông qua quá trình điều tra, tổng hợp - Nghiên cứu thực tiễn thông qua thống kê, kế thừa và phân tích số liệu, thu thập thông tin.
- e) Kết luận Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Viễn thông trong thời gian qua đã tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ trên thị trường.
- Người dùng có cơ hội sử dụng nhiều dịch vụ tiên tiến với chi phí ngày càng hợp lí và có quyền chọn nhà cung cấp.
- Thị trường viễn thông ở Việt Nam trong thời gia qua đã có những bước phát triển đáng kể với nhiều dịch vụ đa dạng và sự tham gia của nhiều nhà cung cấp trong nước và các doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài.
- Nhận thức được tiềm năng to lớn của thị trường và sự sống còn của doanh nghiệp đề tài đã xây dựng mục tiêu chiếm lĩnh thị trường cung cấp dịch vụ Viễn thông bằng chất lượng dịch vụ, tác giả đã cố gắng làm rõ một số vấn đề.
- Hệ thống hóa cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ nói chung và dịch vụ Viễn thông nói riêng.
- Vận dụng lí luận để phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ điện thoại, phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ nhằm phát hiện các chỉ tiêu chơa đạt yêu cầu và các nguyên nhân ảnh hưởng.
- Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của công ty.
- Đây là những vấn đề hết sức bức xúc và có ý nghĩa thực tiễn cao đang đặt ra đối với Viễn thông Hòa Bình.
- Với các giải pháp đã trình bày tác giả mong muốn đóng góp một phần hiểu biết và nhiệt huyết của mình nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ viễn thông của Viễn thông Hòa Bình cũng như đối với sự phát triển của Viễn thông Hòa Bình

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt