« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản lý nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Quản lý nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
- Tác giả: Đinh Thị Thoan Chuyên ngành: Kinh tế Chính trị Bảo vệ năm: 2008 Giáo viên hướng dẫn: PGS.TS Trần Thị Thái Hà Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu:.
- Trên cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm quản lý Nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài của Trung Quốc và thực trạng hoạt đọng quản lý Nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài ở Việt Nam hiện nay, đề tài tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam trong thời gian tới.
- Làm rõ sự cần thiết, nội dung của hoạt động quản lý nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
- Tìm hiểu kinh nghiệm hoạt động quản lý Nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài của Trung Quốc và rút ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.
- Phân tích thực trạng hoạt động quản lý Nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam những năm gần đây.
- Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam trong thời gian tới.
- Tìm hiểu kinh nghiệm của TQ về hoạt động quản lý Nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài.
- Đánh giá thực trạng hoạt động quản lý Nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
- Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước đối với khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam trong thời gian tới