« Home « Kết quả tìm kiếm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An


Tóm tắt Xem thử

- Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn cần nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An, tác giả tiến hành nghiên cứu đề tài.
- “Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An”.
- Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An thông qua 07 nhân tố trên.
- Khái niệm động lực làm việc.
- Sự cần thiết phải tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Phân tích hồi quy các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc.
- 4.8.1 Kiểm định Động lực làm việc của nhân viên với tổ chức theo Giới tính.
- Kiểm định Động lực làm việc của nhân viên theo nhóm tuổi.
- 5 ĐLV - Động lực làm việc.
- Mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An.
- Thống kê mô tả Động lực làm việc của nhân viên với tổ chức.
- Mô hình nghiên cứu động lực làm việc của Nguyễn Thị Thu Trang (2013.
- 17 Sơ đồ 2.2 Mô hình nghiên cứu động lực làm việc của Lê Thị Luyến (2012.
- Mô hình nghiên cứu động lực làm việc của Nguyễn Cao Anh (2011.
- Xuất phát từ những lý do trên, tác giả quyết định chọn đề tài “Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An” nghiên cứu luận văn thạc sỹ..
- Các yếu tố ảnh hưởng đến nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến nâng cao động lực làm việc của cán bộ, nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- Đo lường và kiểm định mức độ ảnh hưởng và mối liên hệ giữa các yếu tố đến nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- Đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An thông qua các yếu tố tác động đến động lực làm việc..
- Yếu tố nào ảnh hưởng đến nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An?.
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An như thế nào?.
- Dựa vào kết quả nghiên cứu những những hàm ý quản trị nào có thể giúp Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An nâng cao động lực làm việc của nhân viên?.
- Đối tượng nghiên cứu: Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên làm việc tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- Nghiên cứu tác động của các nhân tố đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- Cung cấp thông tin thực tế về các biến số chỉ mức độ tác động giữa các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- Thông tin về các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- Các điều kiện làm việc..
- Bởi vì động lực làm việc đóng vai trò quan trọng đối với kết quả công việc của nhân viên.
- Denibutun (2012) đã có nghiên cứu “Động lực làm việc: khung lý thuyết”.
- Mô hình nghiên cứu động lực làm việc của Nguyễn Thị Thu Trang (2013).
- Động lực làm việc.
- Mô hình nghiên cứu động lực làm việc của Nguyễn Cao Anh (2011) (Nguồn: Nghiên cứu của Nguyễn Cao Anh (2011)) Tác giả Hoàng Thị Hồng Lộc và Nguyễn Quốc Nghi (2014) đã nghiên cứu về.
- (Nguồn: Hoàng Thị Hồng Lộc và Nguyễn Quốc Nghi (2014)) Tác giả Phạm Cường Quốc (2013) tiến hành nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu”.
- Mô hình nghiên cứu động lực làm việc của Phạm Cường Quốc (2013).
- ôi trường làm việc.
- Điều kiện làm việc tốt.
- Động lực làm việc Được công nhận.
- Động lực làm việc của cấp trên.
- kiện làm việc Cơ hội thăng tiến.
- Nghiên cứu của tác giả Nguyễn Cao Anh (2011) và Re’ em (2010) đã chỉ ra yếu tố đặc điểm công việc có ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên.
- đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- Nghiên cứu của Phạm Cường Quốc (2013) và Lê Thị Luyến (2012) đã chỉ ra yếu tố này là một trong những yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên.
- Môi trường, điều kiện làm việc.
- đến động lực làm việc của của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- triển nhân viên.
- Trước hết, tác giả xem xét hệ số tương quan giữa động lực làm việc của nhân viên với các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc..
- Số liệu này cho thấy rằng nhân viên làm việc tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An khá trẻ..
- Kiểm định Cronbach’s Alpha cho biến phụ thuộc “Động lực làm việc”.
- Kết quả Cronbach’s Alpha cho thấy 28 biến quan sát của 07 yếu tố đo lường động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An đủ yêu cầu về độ tin cậy.
- (4) Điều kiện môi trường làm việc..
- Các biến đo lường động lực làm việc của nhân viên với tổ chức đều được sử dụng trong các phân tích tiếp theo.
- (DL) nhận H2 Chính sách phúc lợi (PL) Động lực.
- Động lực.
- nhận H4 ôi trường làm việc (MT) Động lực.
- 4.8.1 Kiểm định Động lực làm việc của nhân viên với tổ chức theo Giới tính Giả thuyết được đặt ra như sau:.
- Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An và mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố được sắp xếp theo bảng dưới đây:.
- Điều kiện môi trường làm việc 0,159 4.
- (Nguồn: Xử lý số liệu của tác giả) Nhân tố tác động thứ nhất là “Chính sách tiền lương”, nhân tố này tác động mạnh nhất đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An.
- Từ đó, động lực làm việc của họ cũng tăng lên.
- Nhân tố tác động thứ ba là “Quan hệ trong công việc”, nhân tố này cũng ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Nhân tố tác động thứ tư là “Điều kiện môi trường làm việc”, nhân tố này cũng tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Nhân tố tác động thứ năm là “Cơ hội thăng tiến”, nhân tố này cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Nhân tố tác động thứ sáu là “Đào tạo phát triển”, nhân tố này cũng có ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An.
- Đây cũng là nguyên nhân nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An..
- Nhân tố tác động thứ bảy là “Đặc điểm công việc”, nhân tố này có tác động ít nhất đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Do đó, động lực làm việc của nhân viên với đơn vị cũng vì lý do này mà bị ảnh hưởng..
- Thống kê mô tả Động lực làm việc của nhân viên với tổ chức Statistics.
- (Nguồn: Xử lý số liệu của tác giả) Động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An có giá trị trả lời trung bình dao động từ 3,77 đến 4,18, đặc biệt giá trị Mode (giá trị yếu vị) là 4 cho thấy nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An có động lực làm việc ở mức trung bình – khá đối với đơn.
- Ở chương 4, nghiên cứu đã xác định các nhân tố có ảnh hưởng dương đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An.
- Vì vậy, để nâng cao động lực làm việc của nhân viên đối với Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An, cần phải có những hàm ý quản trị cho từng nhân tố cụ thể..
- Chương 5, tác giả đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An..
- Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- 4 Điều kiện môi trường làm việc.
- Kết quả nghiên cứu cho thấy “Chính sách tiền lương” là nhân tố có mức độ ảnh hưởng lớn nhất đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Nhân tố “Chính sách phúc lợi” có mức độ ảnh hưởng thứ hai đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Nhân tố “Quan hệ trong công việc” là nhân tố có mức độ ảnh hưởng thứ ba đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An..
- Nhân tố “Điều kiện môi trường làm việc” có mức độ ảnh hưởng thứ tư đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Nhân tố “Cơ hội phát triển” là nhân tố có mức độ ảnh hưởng thứ năm đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Nhân tố “Đào tạo phát triển” là nhân tố có mức độ ảnh hưởng thứ sáu đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Kết quả nghiên cứu cho thấy “Đặc điểm công việc” là nhân tố có mức độ ảnh hưởng thấp nhất đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Nhân tố “Môi trường làm việc”.
- Như vậy, còn nhiều nhân tố khác ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên với tổ chức mà nghiên cứu chưa tìm ra..
- Chương này đưa ra các hàm ý quản trị về các nhân tố ảnh hưởng đến Động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An.
- Nghiên cứu động lực làm việc của người lao động tại Công ty Kính nổi Viglacera.
- Phân tích các nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam.
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc lâu dài của nhân viên trẻ với doanh nghiệp.
- Tôi đang thực hiện luận văn với đề tài “Nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An”.
- 1.1 Theo anh/chị nhân tố nào ảnh hưởng đến động lực làm việc của anh/chị với đơn vị? Tại sao?.
- Điều kiện môi trường làm việc 4.
- Điều kiện môi trường làm việc 7.
- Kết quả ý kiến thành viên nhóm về các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An.
- 3 MT Điều kiện môi trường làm việc.
- Có 07 nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An được các thành viên nhóm chấp nhận.
- Điều kiện môi trường làm việc.
- làm việc của nhân viên với tổ chức (DL).
- Tôi đang thực hiện luận văn với đề tài "Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An”..
- làm việc của nhân.
- Kiểm định Động lực làm việc theo Giới tính.
- Kiểm định Động lực làm việc theo nhóm tuổi.
- Thống kê mô tả biến phụ thuộc: Động lực làm việc

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt