« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích chiến lược và đề xuất một số giải pháp chiến lược phát triển dịch vụ điện thoại cố định của Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TóM TắT LUậN VĂN VNPT đang bớc vào thời kỳ hội nhập quốc tế, mở cửa cạnh tranh, VNPT phải đơng đầu với nhiều doanh nghiệp mới trong và ngoài nớc tham gia thị trờng phát triển dịch vụ Điện thoại cố định, với nhiều cơ hội và thách thức mới.
- VNPT phải có một chiến lợc dài hơi để tham gia hội nhập , cạnh tranh, nhng vẫn giữ đợc thị trờng cung cấp dịch vụ ĐTCĐ.
- Từ yêu cầu thực tiễn và ý nghĩa quan trọng là cần phải nghiên cứu một cách khoa học và có hệ thống chiến lợc phát triển thị trờng dịch vụ điện thoại cố định , từ đó rút ra những đề xuất, giải pháp để thực hiện thành công chiến lợc phát triển thị trờng dịch vụ điện thoại cố định tại VNPT.
- Một số lý luận cơ bản về chiến lợc và quản trị chiến lợc của doanh nghiệp.
- Nội dung chơng 1 là khái quát một số lý luận cơ bản về chiến lợc và quản trị chiến lợc của doanh nghiệp, phân tích các quan điểm về chiến lợc, khái niệm về quản trị chiến lợc, các yêu cầu của chiến lợc phát triển ngành và quá trình quản trị chiến lợc của doanh nghiệp làm cơ sở lý luận cho việc phân tích chiến lợc và đề xuất một số giải pháp thực hiện chiến lợc phát triển dịch vụ ĐTCĐ của Tổng công ty Bu chính Viễn thông Việt Nam.
- Chơng 2.
- Phân tích môi trờng kinh doanh dịch vụ Điện thoại cố định của TCT Bu chính Viễn thông Việt Nam.
- Chơng 2 là phân tích về môi trờng kinh doanh: Phân tích môi trờng vĩ mô : Phân tích môi trờng nền kinh tế .
- Môi trờng chính trị-Pháp luật .
- Môi trờng kỹ thuật-Công nghệ .
- Môi trờng văn hoá-Xã hội .
- Tiếp theo phân tích môi trờng ngành : Phân tích các đối thủ cạnh tranh .
- Các dịch vụ thay thế .
- Phân tích về quảng cáo khuyến mại và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích nội lực của VNPT trong việc phát triển dịch vụ ĐTCĐ, phân tích những điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ và thách thức .
- Từ đó sử dụng ma trận SWOT xác định ra chiến lợc lựa chọn có thể.
- Chơng 3.
- Hình thành mục tiêu chiến lợc và các giải pháp thực hiện chiến lợc phát triển dịch vụ Điện thoại cố định của TCT Bu chính Viễn thông Việt Nam.
- Từ ma trận SWOT lựa chọn mục tiêu chiến lợc cụ thể .
- Đề xuất các giải pháp cho các mục tiêu chiến lợc lựa chọn : Giải pháp Chiến lợc giữ vững và mở rộng phát triển thị trờng và chính sách chăm sóc khách hàng.
- Giải pháp Chiến lợc đầu t mạng lới và công nghệ.
- Giải pháp Chiến lợc đẩy mạnh hoạt động Marketing và xúc tiến bán hàng.
- Giải pháp về xây dựng các cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển dịch vụ ĐTCĐ.
- Từ những giải pháp chiến lợc đã đựơc phân tích đề tài xác định , Chiến lợc phát triển dịch vụ ĐTCĐ của VNPT là tập trung nhiều phát triển thị trờng dịch vụ ĐTCĐ, làm sao để giữ vững thơng hiệu trên thị trờng và giữ đợc thị phần số một về dịch vụ ĐTCĐ này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt