« Home « Kết quả tìm kiếm

Nội dung Plantibo - Kháng thể từ thực vật


Tóm tắt Xem thử

- Humanized plantibodies có thể được sử dụng để tránh các phản ứng dị ứng nặng.
- Ngoại gene biểu hiện trong cây có thể được ổn định, hoặc bằng cách tích hợp của nước ngoài hoặc DNA của transient biểu được sửa đổi bằng cách sử dụng máy vi rút.
- Plantibody sản xuất có thể dễ dàng instituted vào thứ ba thế giới các quốc gia và cung cấp một cơ hội cho những người dân bình thường mà có khả năng nhận được sự quan tâm đúng y tế.
- Antibodies là một lớp học quan trọng của protein có thể được sử dụng cho công tác phòng chống, điều trị và chẩn đoán của nhiều người bệnh.
- Một số cây trồng-sản xuất antibodies (plantibodies) đang trải qua thử nghiệm lâm sàng và thương mại đầu tiên có thể được chấp nhận chỉ một vài năm đi.
- Trong điều khoản của sản phẩm xác thực, sự khác biệt trong glycosylation giữa plantibodies và các mammalian counterparts đã được xác định, và các khoa học đánh giá của bất kỳ hậu quả có thể được..
- Toàn bộ những thứ này đều giúp cho chúng có thể đấu tranh tốt hơn để chống lại kẻ thù.
- Ngoài ra, tailings chứa hữu cơ không có vấn đề hoặc macronutrients, và thường là vật acidic pH, mặc dù một số có thể được tailings.
- Ngoài ra, tailings có thể được trả lại cho tôi (trong pit-lưu trữ hoặc backfilling) hoặc trộn lẫn với chất thải coarse mỏ (đồng sử dụng).
- Ngắn hạn với các khách hàng particulates (PM2.5/10) có thể dẫn tới bệnh tật và thậm chí tử vong Premature trong những người có bệnh tim hay phổi, điều kiện hô hấp, và giảm chức năng phổi, trong khi lâu dài với các khách hàng sử dụng tốt particles có thể đẩy nhanh và ung thư phổi gây ra các bệnh hô hấp mãn tính ở trẻ em (US EPA 2006).
- Một công nghệ nổi (môi trường remediation), phytostabilization, có thể giảm chi phí này vào một dự kiến US $ 0,40-26 cho mỗi m3 cho revegetation một mình hoặc cho lined và.
- Hóa chất ổn định nhằm mục đích ngăn cản gió và nước erosion bằng cách sử dụng một hóa chất như là một đại lý lignin sulfonate hay một resinous adhesive để tạo thành một crust qua tailings, cũng tạm ổn định kỹ thuật, như các crusts có thể thất bại (Tordoff et al.
- Một phụ nhưng cũng quan trọng đáng quan tâm là việc sử dụng các bản giới thiệu những cây tránh nonnative và có khả năng xâm loài có thể có kết quả giảm trong khu vực cây đa dạng..
- Mặc dù một số cây trồng có thể thống trị các hệ sinh thái, vì áp lực của chọn lọc, sự hiện diện và hiệu quả của công tác ít loài phong phú vẫn còn đáng kể trong việc thúc đẩy tự bền vững của hệ sinh thái (Tilman et al.
- Mặc dù metallophytes đã phát triển các cơ chế để cản trở translocation của kim loại trong các cây trồng trên đất quần chúng, có thể vẫn còn là một quá nhiều tập trung cao của kim loại trong các vật liệu shoot.
- Lý tưởng là những giá trị này sẽ là <<1, nhưng chúng không nên vượt quá một tỉ lệ 1, mà có thể cho thấy rằng các cây trồng có ích để phytoextraction (tích lũy các kim loại trong mô shoot) nhưng không nên được sử dụng trong phytostabilization (Brooks 1998).
- Ngoài việc đề cập ở trên-ratios tích lũy kim loại, tập trung hướng dẫn một số kim loại có thể được sử dụng để giúp đánh giá kim loại độc tính các vấn đề có thể nảy sinh trong quá trình phytostabilization (Bảng 2).
- Trình thứ nhất là đất trồng độc tính cấp, có thể cung cấp một tài liệu hướng dẫn trong đánh giá các kim loại khoan dung (Kataba-Pendias và Pendias 2001.
- Lý do thứ hai là cây lá tế bào độc tính giới hạn, mà có thể giúp đánh giá các tiềm năng lâu dài cho cây trồng thành lập..
- Tác phẩm mới, vật nuôi trong nước độc tính giới hạn có thể được so sánh với các kim loại trên đất tích lũy, như foragers, bao gồm cả gia súc và các động vật hoang dã, có thể tiêu thụ các cây [Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia (NRC) 2005.
- Ngoài ra, có thể được seeding như đã chứng tỏ thành công của một tin tại trang web của tôi tailings Zimbabwe trong đó có 40% thực vật đã được che phủ đạt được với một hỗn hợp của grasses, herbaceous legumes, và cây và một điều trị duy nhất của phân bón NPK Sửa đổi.
- Các vật chất hữu cơ có thể được gồm gỗ vụn, rơm, biosolids, composted chung với rác sinh hoạt, hoặc phân (Munshower 1994).
- Ví dụ, sửa đổi uncomposted hữu cơ như woodchips chứa cao C: N ratio, do vậy, nitơ có thể trở thành immobilized và dài hạn cản trở thành cây trồng (Văn Rensburg và Morgenthal 2004).
- Hơn nữa, phân có thể tăng khả năng giữ nước và trao đổi năng lực của các ca thi on mine tailings.
- Tuy nhiên, biosolids có thể chứa phytotoxic cấp của kim loại, tùy thuộc vào các nguồn tài liệu (Munshower 1994).
- Một trong những trường hợp ngoại lệ này là phosphorous phân bón, trong đó có thể là cần thiết để alleviate.
- Tuy nhiên, việc bổ sung các phosphorous sửa đổi có thể tăng arsenic uptake vào cây, cũng như leaching trong tôi, vì tailings phosphat behaves chemically tương tự như arsenate (Mains et al.
- Trong rất acidic tôi tailings, vôi có thể được yêu cầu để neutralize acidification, tuy nhiên, không có vật chất hữu cơ Ngoài ra, các trang web liên tục có thể yêu cầu đầu vào của vôi để duy trì một pH>.
- Tuy nhiên, với đặc biệt lập kế hoạch, các địa điểm từ xa của hạt có thể được tận dụng theo mùa mưa (Piha et al.
- Như đã đề cập trước đó, như đã nêu ở trên cây-ground biomass có thể là nguồn gốc của kim loại xúc foraging cho động vật (Castro-Larragoitia et al.
- Tuy nhiên, các heterotrophic microbial cộng đồng có thể được liên kết với cây trồng thành lập, và các cây trồng-microbe tương tác rất quan trọng để thúc đẩy phát triển dinh dưỡng đi xe đạp, tập hợp đất, và dinh dưỡng cây trồng uptake (Bearden và Petersen 2000.
- Ngoài ra các biosolids giảm concentrations của đồng, nitrate, và sulfate trong leachate từ acidic tailings mẫu nhưng hơi gia tăng và đồng arsenic trong leachate từ circumneutral mẫu so với concentrations trong unamended tailings Hơn nữa, trong ngắn hạn nghiên cứu, kim loại có sẵn dựa trên cây tích lũy kim loại có thể là lừa gạt.
- Ngoài ra, có thể truy cập dễ dàng các thông tin cần thiết trên phạm vi của kim loại trong metallophyte loài khoan dung cho phù hợp với tốc độ tăng trưởng trong tôi tailings.
- Đó là khả năng là một thí điểm, học tập, thực hiện để tối ưu hóa sự lựa chọn của thí sinh loài và số lượng tăng trưởng điều chỉnh cho mỗi tailings trang web cụ thể, có thể là cần thiết để giảm bớt chi phí và cuối cùng là làm cho việc triển khai thực hiện thành công của.
- Mặc dù nó có thể không được có thể để tạo ra một hệ sinh thái tương đương với.
- các khu vực xung quanh uncontaminated, thành công có thể tạo một phytostabilization tự duy trì sinh học nắp với một hệ sinh thái mà attendant chặt chẽ hơn một phần đất cây lành mạnh môi trường.
- Giảm nguy cơ có thể được thông qua một quá trình xóa bỏ, suy thoái, hoặc containment của một contaminant hay một sự kết hợp của các bất kỳ điều nào trong những yếu tố này..
- Phytoremediation là một năng lượng hiệu quả, lòng aesthically phương pháp remediating các trang web có từ thấp đến mức độ vừa contamination và nó có thể được sử dụng trong conjuction với các chi tiết Remedial phương pháp truyền thống như là một bước để hoàn thiện các quy trình Remedial..
- Phytoremediation thật là một genneric thuật ngữ cho một số cách, trong đó cây có thể được sử dụng để làm sạch lên contaminated đất và nước.
- Cây có thể bể xuống hoặc degrade ô nhiễm hữu cơ, hoặc gỡ bỏ và ổn định kim loại contaminants.
- Điều này có thể được thực hiện thông qua một trong những hoặc một sự kết hợp của các phương pháp được mô tả trong chương kế tiếp.
- Như cây trồng khác nhau có khả năng khác nhau để uptake và withstand cao mức độ ô nhiễm rất nhiều cây trồng khác nhau có thể được sử dụng.
- Hyperaccumulator loài thực vật (loài có thu cao hơn số tiền của ô nhiễm hơn hầu hết các loài khác) được sử dụng lên có thể do các trang web của họ tương đối khoan dung về mức độ ô nhiễm cực..
- Quá trình này được lặp đi lặp lại nhiều lần để giảm contamination để có thể chấp nhận cấp.
- Trong một số trường hợp, có thể vào Recycle các kim loại thông qua một quá trình được gọi là phytomining, mặc dù đây là thông thường dành riêng cho sử dụng với các kim loại quý.
- Lặp đi lặp lại phương pháp trị liệu của các trang web có thể làm giảm ô nhiễm đến mức độ thích hợp như đã được exemplified trong sunflowers Chernobyl, nơi đã được phát triển ở radioactively contaminated hồ bơi..
- Một số các Compound cũng có thể hành động như chemotactic tín hiệu đối với một số vi.
- Các contaminant có thể trở nên trong quá trình sửa đổi, như là nước Travels dọc theo hệ thống cây trồng của vascular từ gốc đến lá, mà những contaminants hoặc volatilize tiêu tan vào không khí xung quanh nhà máy.
- Quá trình có thể được, hoặc abiotic hay biotic trong tự nhiên.
- Nếu quá trình này trong biotic ký tự, uptake của các nhà máy, tập trung, và translocation trong cơ cấu cây trồng có thể xảy ra, tùy thuộc vào cụ thể contaminant.
- Nếu quá trình này ngoài các nhà máy, exudates gốc từ các cây trồng có thể gây ra Precipitation của một số kim loại..
- Contaminants sau đó có thể gỡ bỏ vật chất của xoá bỏ toàn bộ nhà máy, bao gồm cả hệ thống gốc.
- Thủ tục này có thể được lặp đi lặp lại khi cần thiết để đưa đất ô nhi ễm.
- Contaminants nói chung là loại bỏ của các cây thu hoạch, mà cũng cho phép có thể sử dụng các thu hoạch biomass.
- Tuy nhiên, việc chăm sóc phải được thực hiện để hạn chế tiếp xúc môi trường của cây trồng thu hoạch nguyên vật liệu, như một số kim loại nặng và các contaminants có thể bioaccumulate nếu nhà máy vật liệu được sử dụng như thức ăn gia súc hoặc sang bên trái để decompose mà không có các biện pháp đang được thực hiện để nắm bắt những quả leachate(ch ì).
- Vật mang phóng xạ kết hợp với kháng thể phóng thích một lượng lớn phóng xạ tiêu diệt các tế bào ung thư m à không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh Các nhà khoa học ở Canada đang nghi ên cứu để phát triển một số loại siêu kháng thể có thể xâm nhập vào bên trong tế bào, tiêu diệt vi khuẩn, virut gây bệnh trong tế bào.
- Nếu thử nghiệm lâm sàng được thành công, cây có thể cung cấp một "hệ thống nhà máy".
- Họ cũng có thể được sử dụng một hệ thống nội bộ bảo vệ cho cây chống lại pathogens cụ thể của riêng mình.
- Cây có thể được thiết kế để diễn tả cả hai kháng fragments và đầy đủ chiều dài fragments, nó đã cho thấy cây trồng có khả năng lắp ráp một cách chính xác và phức tạp folding kháng molecules.
- Khi sử dụng plantibodies trị cho các mục đích và bảo vệ thực vật, nó phải được đưa vào tài khoản mà có thể khác nhau glycosylation giảm antigen-affinity ràng buộc của các antibodies sản xuất.
- Nó cũng đã được đề xuất rằng sự hiện diện của nước ngoài glycans có thể sản xuất một allergenic có hiệu lực về quản lý cho con người..
- Cuối cùng, nó là hy vọng rằng nó có thể được có thể để chữa trị cho những con người Immunodefficiency virus (HIV) bằng cách sử dụng antibodies thu được từ cây trồng..
- Bệnh Newcastle là một bệnh rất phổ biến, bệnh phát triển rất nhanh từ những triệu trứng đầu tiên và tỷ lệ chết có thể lên tới 100%, bệnh có thể xảy ra bất cứ lúc nào và bất cứ lứa tuổi nào của gà.
- Bước đột phá này có thể giúp các nhà khoa học sản xuất nhiều loại thuốc hiệu quả hơn để chống ung thư và các bệnh nhiễm trùng..
- Kháng thể là các protein có thể làm hoạt động hệ đề kháng của cơ thể.
- Chúng có thể được sử dụng để chống lại các loại bệnh ung thư và bệnh nhiễm trùng..
- điều đó để tạo ra các kháng thể có thể làm chậm hoặc ngăn chặn sự phát bệnh Alzheimer..
- Các nhà nghiên cứu nh thấy rằng, những con chuột đã tạo ra lượng kháng thể lớn, các kháng thể này có thể g với protein beta dạng tinh bột cả trong dung dịch và mẫu mô của những bệnh nhân Alzheimer.
- này có thể ẩn mình trong một phân tử bám trên bề mặt của virus viêm gan B và tìm cách tiêu diệt tác nhân gây bệnh..
- Theo tiến sĩ Akira Yano đến từ Viện Y tế cộng đồng quốc gia, Tokyo, kháng thể có nguồn gốc từ thực vật có thể sẽ được ưu ái hơn loại trong máu vì tính hiệu quả, kinh tế và an toàn (ít có nguy.
- Chúng có thể có lợi cho sức.
- ng thực vật.
- Một số nghiên cứu cũng nhận định rằng những sản phẩm thực vật tự nhiên này có thể ngăn ngừa một số bệnh ung thư, bệnh tim mạch, và các triệu chứng mãn kinh..
- Nghiên cứu được công bố trực tuyến ngày 22 tháng 5 năm 2008 trên tạp chí The Plan Nghiên cứu có thể sẽ mang lại cách thức c.
- Do số lượng ARN siêu nhỏ trong thực vật có thể được kiểm soát bằng phương pháp di truyền nên trong tương lai con người cũng có thể canh tác những loại cây trồng sống lâu hơn mà lại lớn nhanh hơn..
- Nhân tố sao chép có thể bật hoặc tắt gen bằng cách bám vào các đoạn ADN, từ đó kích hoạt hoặc ức chế để tạo thành rất nhiều hoặc rất ít protein.
- Nhiều kháng thể dùng trong trị liệu có thể giết chết các tế bào ung thư.
- Nhu cầu về kháng thể đang phát triển nhanh nhưng các phương pháp sản xuất chỉ có thể tạo ra một lượng hạn chế với giá thành còn quá cao.
- Ribosome-inactivating proteins (RIPs) là một nhóm protein thực vật có thể gây bất hoạt về phản ứng xúc tác trong thể ribô của sinh vật eukaryote, chúng rất cần cho sinh tổng hợp protein.
- Những cây chuyển gen tích tụ hàm lượng cao RIP trong lá đã được tìm thấy có thể kháng được sâu hại, đặc biệt là rầy mềm thuốc lá M.
- Chúng có thể nằm yên trong nhiều tuần hoặc hàng năm trước khi gây tử vong cho con người.
- Bác sĩ chỉ có thể ngăn chặn virus này bằng các kháng thể lấy từ ngựa hoặc người đã nhiễm bệnh.
- Tuy nhiên, kháng thể từ ngựa có thể gây phản ứng bất lợi và quá trình phân lập kháng thể từ người rất tốn kém..
- Ban đầu, kháng thể do cây thuốc lá chuyển đổi gene tạo ra có thể vô hiệu hoá virus gây bệnh dại trong các tế bào của chuột tại phòng thí nghiệm.
- Nguyên nhân là vì vaccine phải mất một thời gian lâu hơn nhiều mới có thể tấn công virus gây bệnh dại trong cơ thể..
- Thực vật có tiềm năng sản sinh ra văcxin: chúng có thể tạo vắc xin với số lượng lớn và có thể mở đường cho việc sản xuất các loại vắc xin ăn được.
- N-glycans của các kháng thể có nguồn gốc từ thực vật có chứa xylose và fucose (được gọi là carbohydrate epitopes), các axit amin này có thể tạo ra phản ứng miễn dịch ở con người và điều này cho thấy một vấn đề rất nghiêm túc trong sản xuất vắc xin..
- Kỹ thuật này có thể được sử dụng để tạo ra các kháng nguyên có hiệu quả hơn với tính sinh mẫn cảm thấp hơn nhiều mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị.
- pestis nguy hiểm nhất khi bị hít vào trong phổi, vì nó có thể phá hủy phổi của người bệnh, dẫn đế n cái chết..
- Kháng sinh có thể được sử dụng để chữa bệnh dịch hạch, nhưng các biện pháp chữa trị chỉ có hiệu quả nếu bệnh được phát hiện sớm.
- pestis có thể kháng thuốc kháng sinh, nên các nhà khoa học phải tìm kiếm các biện pháp sản xuất hàng loạt câc loại vắc-xin mới.
- Cây trồng chuyển gen là hệ thống sản xuất vắc xin thay thế có hiệu quả, vì chúng có thể biểu lộ nhiều loại prôtêin, cũng như thực hiện các thay đổi cần thiết để các loại prôtêin đó hoạt động..
- Hệ thống cây trồng cũng ít khi chứa các loại vi khuẩn có thể là nguồn bệnh đối với động vật.
- Loại đậu tương chịu thuốc diệt cỏ có thể được trồng trên những ruộng có glyphosat, thành phần chính trong một số loại thuốc diệt cỏ.
- Họ thấy rằng: 1) ở trong điều kiện phát triển tốt, glyphosate có thể kiểm soát khoảng 99% cỏ dại S.
- Các thuê bao của bản tin Bảo vệ cây trồng có thể đọc toàn bộ bài báo tại địa chỉ:.
- Arabidopsis chứa hàm lượng glucosinolate khác nhau có thể là công cụ hữu dụng để thu thập các thông tin cần thiết để tạo ra các tính trạng kháng bệnh ở cây trồng..
- Kết quả của nhóm nghiên cứu trong tương lai có thể sẽ giúp giảm chi phí sản xuất thuốc xuống từ 10-100 lần.
- Các nhà KH nhận thấy đây là nghiên cứu đầu tiên cho thấy một vắc xin đường miệng làm từ gạo có thể bảo vệ chống lại ký sinh, một mô hình mẫu về động vật..
- Ở đây, các kết quả nghiên cứu cho thấy vi khuẩn hoang dại 1302A có thể tự loại bỏ tác nhân gây ra phản ứng kháng type III ở thực vật để có thế tạo thành chủng mới RJ3 có khả năng gây bệnh.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt