« Home « Kết quả tìm kiếm

Giáo trình Nhập môn công nghệ phần mềm


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "Giáo trình Nhập môn công nghệ phần mềm"

NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

www.academia.edu

NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM PHÂN TÍCH YÊU CẦU Yêu cầu nhóm sinh viên hoàn thành tài liệu phân tích yêu cầu cho đồ án đã được giao theo biểu mẫu đính kèm. Bộ môn Công nghệ phần mềm Khoa Công nghệ thông tin Đại học Khoa học tự nhiên TP HCM MỤC LỤC Các nội dung chính Thông tin nhóm Mô tả bài toán Tổng quan yêu cầu Đặc tả yêu cầu Nhập môn công nghệ phần mềm Phân tích yêu cầu PHÂN TÍCH YÊU CẦU Các nội dung chính Mục tiêu tài liệu tập trung vào các chủ đề.

TRƢỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC HUẾ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Độc lập -Tự do -Hạnh phúc ĐỀ CƢƠNG HỌC PHẦN: KỸ NGHỆ PHẦN MỀM

www.academia.edu

Một số hình thức bảo trì phần mềm 8.5. Quản lý thay đổi phần mềm 6. Lê Văn Tƣờng Lân, Giáo trình công nghệ phần mềm, 2004 Tài liệu tham khảo: 1. Ngô Trung Việt, Kỹ nghệ phần mềm - bản dịch, Nhà xuất bản Giáo dục, 1999. Lê Đức Trung, Công nghệ phần mềm, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật, 2002. Khoa Công nghệ Thông tin - Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, Bài giảng về nhập môn công trình học phần mềm, Hà Nội, 1997.

NGUYỄN THẾ DŨNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

www.academia.edu

Các khó khăn trong phát triển phần mềm (bản chất, sự thay đổi môi trường kỹ thuật, nghiệp vụ, xã hội)? 8. Thách thức đối với phát triển phần mềm? (nhu cầu, bảo trì, thời gian, giá cả, khả năng phần cứng) 9. Phân biệt Công nghệ Hệ thống với Công nghệ Phần mềm? 11. Yêu cầu • Hiểu rõ quy trình phát triển phần mềm. Nắm được một số mô hình phát triển phần mềm. Đặc điểm của mỗi mô hình phát triển phần mềm. Qui trình phát triển phần mềm 1.1. Quy trình phát triển phần mềm gồm 4 hoạt động cơ bản.

Bài giữa kì công nghệ phần mềm

www.academia.edu

TIẾN TRÌNH NGHIÊN CỨU V. Chúng em vừa tìm hiểu kiến thức qua việc học ở trƣờng , vừa tìm hiểu qua việc tìm hiêu ý kiến khách hàng là phụ huynh học sinh có con em học lớp 1, tìm hiểu qua mạng, báo chí nên bài báo cáo có thể có nhiều thiếu sót. Mong thầy và các bạn đóng góp ý kiến để đề tài của chúng em ngày càng hoàn thiện hơn. Lê Viết Chung, giáo viên giảng dạy bộ mônNhập môn công nghệ phần mềm ” đã hƣớng dẫn và giúp đỡ chúng em tận tình để hoàn thành đề tài.

Định hướng nghề nghiệp Công nghệ Phần mềm Bộ môn Công nghệ phần mềm Khoa CNTT, Trường Đại học Bách khoa

www.academia.edu

Định hướng nghề nghiệp Công nghệ Phần mềm Bộ môn Công nghệ phần mềm Khoa CNTT, Trường Đại học Bách khoa Nội dung • Công nghệ Thông tin & Công nghệ phần mềm • Chương trình đào tạo • Các nghề chính • Các tổ chức tuyển dụng 2 Công nghệ Thông tin (CNTT.

Khoa Công nghệ thông tin Bộ môn Công nghệ phần mềm

www.academia.edu

Khoa Công nghệ thông tin Bộ môn Công nghệ phần mềm Nguyễn Huy Khánh [email protected] Mục tiêu môn học Nội dung môn học Công cụ sử dụng Kiến thức yêu cầu Tài liệu tham khảo Đánh giá kết quả Liên hệ Lập trình Web 1 2 Nắm vững các khái niệm căn bản của quá trình thiết kế, cài đặt và triển khai một ứng dụng web Thiết kế trang Web và cài đặt một ứng dụng Web hoàn chỉnh Triển khai và khai thác ứng dụng web trên Intranet/Internet Lập trình Web 1 3 Giới thiệu về Internet Thiết kế trang web DHTML

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN BỘ MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM CTT503 – KIỂM CHỨNG PHẦN MỀM BÀI TẬP VỀ NHÀ BTCN#02: THIẾT KẾ KIỂM THỬ 2

www.academia.edu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN BỘ MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM CTT503 – KIỂM CHỨNG PHẦN MỀM BÀI TẬP VỀ NHÀ BTCN#02: THIẾT KẾ KIỂM THỬ 2 Sinh viên: Nguyễn Long Khang - 1241349 Mã số bài tập: BTCN#02 Thời lượng dự kiến: 4 tiếng Deadline nộp bài Hình thức: Bài tập cá nhân Hình thức nộp bài: Nộp qua Moodle môn học GV phụ trách: Trần Duy Hoàng PHẦN 1: BÀI LÀM Câu a: Xác định tập Nguyên nhân/điều kiện và Kết quả (Conditions & Effects.

Nhập môn Công nghệ học Phần mềm (Introduction to Software Engineering

www.academia.edu

Nhập môn Phần I Giới thiệu chung về CNHPM Công nghệ học Phần mềm Chương 1: Bản chất phần mềm (Introduction to Software Engineering) 1.1 Định nghĩa chung về phần mềm 1.2 Kiến trúc phần mềm Cấu trúc môn học 1.3 Các khái niệm • 45 tiết + 1 Đồ án môn học 1.4 Đặc tính chung của phần mềm • Cần những kiến thức căn bản về CNTT 1.5 Thế nào là phần mềm tốt.

Nhập môn Công nghệ phần mềm Biên tập bởi

www.academia.edu

Hãy trình bày một số vấn đề có liên quan đến Công nghệ hệ thống. Phát triển: xây dựng hệ thống phần mềm. Những loại hệ thống khác nhau sẽ cần những quy trình phát triển khác nhau.

Quy Quy trình trình phần phần mềm mềm Quy Quy trình trình phần phần mềm mềm

www.academia.edu

Quy trình phần mềm GV. Nguyễn Minh Huy Nhập môn Công Nghệ Phần Mềm – Nguyễn Minh Huy 1 Nội dung Khái niệm cơ bản bản.. Các loại quy trình phần mềm mềm.. Nhập môn Công Nghệ Phần Mềm – Nguyễn Minh Huy 2 Nội dung Khái niệm cơ bảnbản.. Nhập môn Công Nghệ Phần Mềm – Nguyễn Minh Huy 3 Khái niệm cơ bản Đặc điểm của làm việc không quy trình trình:: Không theo trình tự nhất định định.. Đầy may rủi!! rủi!! Nhập môn Công Nghệ Phần Mềm – Nguyễn Minh Huy 4 Khái niệm cơ bản Quy trình phần mềm là gì gì.

công nghệ phần mềm

www.scribd.com

Báo cáo Môn: Công nghệ phần mềm Sinh viên thực hiện: Vũ Thị Ánh Linh Đỗ Th !"#ng T$ần việt. 'g()n V*n +hánh TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Tiến trình phát triển và mô hình tiến trình phát triển phần mềm  Tiến trình phát triền phần mềm. Một số m hình tiến trình phần mềm. Tiến trình phát triển phần mềm ,hái niệm: Ti-n t$.nh phát t$i/n phần mềm 01 2 t3p các ho4t 56ng c7 c8 t$9c nhm phát t$i/n v1 01m ti-n hoá 2 phần mềm.

CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

www.scribd.com

Bộ môn công nghệ phần mềm Chương 1: Tổng quan công nghệ phần mềm(slide 1 – slide 23) 11! "i#$ %i&n hư'ng dn: gu*+n ,-c .ưu Tin 2-K14 : Nhóm 1 Th/nh %i&n o 0 ,nh ,ông(T) o 4 hư Tu5n iệp(T6) o gu*+n 7uang ,ông o "i#p 08n Cư9ng o 0* Tư9ng Th/nh o 0 7uang u;n 21! I.Tổng quan phần mềmII.Phần mềmIII.Công nghệ phần mềm

Kỹ nghệ phần mềm

tailieu.vn

Bộ môn Công nghệ phần mềm – Khoa CNTT- ĐHCN- ĐHQGHN Kỹ nghệ phần mềm Slide 1. KỸ NGHỆ PHẦN MỀM. Bộ môn Công nghệphần mềm – Khoa CNTT-ĐHCN- ĐHQGHN Kỹ nghệphần mềm Slide 2. Ph ương pháp lập trình. Kỹ thuật lập trình. Bộ môn Công nghệ phần mềm – Khoa CNTT- ĐHCN- ĐHQGHN Kỹ nghệ phần mềm Slide 3. Bộ môn Công nghệphần mềm – Khoa CNTT-ĐHCN- ĐHQGHN Kỹ nghệphần mềm Slide 4.

Đề tài Công Nghệ Phần Mềm

www.scribd.com

Sinh viên thực hiện: Hồ Tấn Tài – Võ Thành Nhựt TIỂU LUẬN Môn: CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM Đề Tài: Chương Trình Lưu Điểm Của Sinh Viên Theo Môn Học Giáo viên hướng dẫn: Nguyễn NămSinh viên thực hiện: Hồ Tấn Tài. Thành Nhựt. 1 Sinh viên thực hiện: Hồ Tấn Tài – Võ Thành Nhựt Mục lục Trang Giới thiệu chung. ,h-n t.ch nghiệ/ v0+#!+!+Ho1t 23ng nghiệ/ v0 c45 chư6ng t78nh+#!+"+9êu cu chư6ng t78nh+#!+"+!+9êu cu ch;c năng+#!+"+"+9êu cu /hi ch;c năng. Thing+)"+!+?ự5 ch@n mA h8nh /hát t7iBn+)"+!+!

giải ngân hàng công nghệ phần mềm

www.scribd.com

Các mức tăng trưởng trong mô hình CMM: 5 mức + Lv1 : Initial Level: không có công nghệ phần mềm được áp dụng ở đây. Lv2: Repeatable Level: Ứng dụng những kỹ năng công nghệ phần mềm cơ bản vào công việc. Lv3: Defined Level: Quy trình phần mềm đã có đầy đủ tài liệu. Lv5: (Optimizing Level): Tiếp tục cải thiện quy trình phần mềm. Quản lý lấy yêu cầu + Kế hoạch cho dự án phần mềm + Theo dõi và có tầm nhìn xa với dự án phần mềm. Quản lý hợp đồng phần mềm. SQA - bảo đảm chất lượng phần mềm.

IT4520 Kinh tế công nghệ phần mềm

www.academia.edu

IT4520 Kinh tế công nghệ phần mềm 1. Tên học phần: KINH TẾ CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM 2. Điều kiện học phần. Học phần tiên quyết. IT4430  Học phần học trước: 6. Mục tiêu học phần: Sinh viên làm quen với một số kiến thức cơ sở của lĩnh vực kinh tế công nghệ và biết phân tích vận dụng các qui luật cơ bản trong lĩnh vực kinh tế phần mềm. Sinh viên biết vận dụng mô hình về đánh giá giá thành phần mềm.

Bài giảng Công nghệ phần mềm: Chương 1 - ĐH Công nghệ TP.HCM

tailieu.vn

Các phương pháp xây dựng phần mềm. môi trường phát triển phần mềm. Công nghệ Phần mềm. Phần mềm: Các chương trình hỗ trợ thực hiện công iệc theo lĩnh vực chuyên ngành.. Nhiệm vụ chính yếu của phần mềm: Thực hiện các công việc dễ dàng và nhanh chóng.. Hoạt động của phần mềm: Mô phỏng lại các họat động của thế giới thực.. Quá trình sử dụng một phần mềm: Thực hiện các công việc trên máy tính. Mục tiêu của ngành công nghệ phần mềm : Xây dựng được các phần mềm có chất lượng, dễ dàng tích hợp.

Kiểm thử phần mềm

www.academia.edu

HCM 9/10/2015 Kiểm thử phần mềm 2 Nội dung  Mục tiêu môn học  Yêu cầu  Kết quả kỳ vọng  Hình thức đánh giá  Đề cương  Tài liệu tham khảo 9/10/2015 Kiểm thử phần mềm 3 Mục tiêu môn học  Cung cấp kiến thức và kỹ thuật cơ bản trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm  Làm quen các công cụ hỗ trợ kiểm thử phần mềm 9/10/2015 Kiểm thử phần mềm 4 Yêu cầu  Môn học trước  Lập trình hướng đối tượng  Nhập môn công nghệ phần mềm  Tinh thần học tập  Dự lớp lý thuyết đầy đủ  Tham gia thảo luận tích cực trên

THI TỐT NGHIỆP CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

www.scribd.com

CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM1.Khái niệm Use-case: Biểu diễn một chức năng của hệ thống phần mềm.2.Dùng cách nào tìm Use-case:3.Trang 344.Hướng đối tượng xuất phát từ năm nào: 60s – 90s60 năm tuyến thời gian • Thập niên 1940: Các chương trình cho máy tính được viết bằng tay. Lượng phần mềm tiêu thụ tăng mạnh. Thập niên 1990: Phương pháp lập trình hướng đối tượng ra đời.

Bài giảng Công nghệ phần mềm: Chương 6 - ĐH Công nghệ TP.HCM

tailieu.vn

THIẾT KẾ VÀ HIỆN THỰC CHƯƠNG TRÌNH. Tổng quan về thiết kế và hiện thực phần mềm. Thiết kế hướng đối tượng sử dụng UML. Mẫu thiết kế. Thiết kế và hiện thực phần mềm là một giai đoạn trong quy trình công nghệ phần mềm.. Hoạt động thiết kế và hiện thực phần mềm luôn xen kẽ nhau.. Thiết kế phần mềm là một hoạt động sáng tạo trong đó các kỹ sư phần mềm phải xác định các thành phần phần mềm và các mối quan hệ của chúng, dựa trên yêu cầu của khách hàng..