Tìm thấy 11+ kết quả cho từ khóa "lập trình cơ bản"
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Bài 2: Lập trình cơ bản Lệnh sao chép giá trị Lệnh MOVE: Bài 2: Lập trình cơ bản Lệnh sao chép giá trị Lệnh SWAP: Bài 2: Lập trình cơ bản Lệnh so sánh Lệnh so sánh. Bài 2: Lập trình cơ bản Lệnh so sánh Lệnh so sánh
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
BÀI TẬP LẬP TRÌNH CƠ BẢN A. Viết chương trình nhập chiều dài và chiều rộng của một hình chữ nhật, xuất ra màn hình chu vi và diện tích của hình chữ nhật đó. Viết chương trình nhập vào bán kính hình tròn, xuất ra màn hình chu vi và diện tích hình tròn đó. Viết chương trình tìm các số có ba chữ số abc, sao cho tổng lập phương ba chữ số của số đó bằng chính số đó: a3 + b3 + c3 = abc B.
www.scribd.com Xem trực tuyến Tải xuống
Nhưng msp430 lại hỗ trợ thạch anh nội có thể lên đến 16Mhz, tùy vào cách khai báo trong lập trình
tailieu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Phần trình bày trên đây giải thích lý do vì sao thanh ghi A như là thanh thi tích luỹ. Có hai thanh ghi 16 bit trong 8051 là bộ đếm chương trình PC và con trỏ dữ liệu DPTR. Thanh ghi DPTR được sử dụng để truy cập dữ liệu và được làm kỹ ở chương 5 khi nói về các chế độ đánh địa chỉ.. Để lập trình trong hợp ngữ, lập trình viên phải biết tất cả các thanh ghi của CPU và kích thước của chúng cũng như các chi tiết khác.. Nạp 0 vào thanh ghi A. chương trình..
tailieu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Các phép toán một bít này cho phép lập trình viên thiết lập, xoá, di chuyển và bù các bít riêng rẽ của các cổng, bộ nhớ hoặc các thanh ghi.. Các cổng vào/ ra nào và các thanh ghi nào có thể đánh địa chỉ theo bít.. Hãy giết chương trình tạo xung vuông với độ đầy xung 75%, 80% trên các chân P1.5 và P2.7 tương ứng.. Viết chương trình hiển thị P1.4 nếu nó có giá trị cao thì chương trình tạo ra một âm thanh (sóng dung vuông 50% độ đầy xung) trên chân P2.7..
tailieu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Lập trình cho bộ đếm/ bộ định thời trong 8051. 8051 có hai bộ định thời/ bộ đếm. 9.1 Lập trình các bộ định thời gian của 8051.. 9.1.1 Các thanh ghi cơ sở của bộ định thời.. Ví dụ, lệnh “MOV TL0, #4FH” là chuyển giá trị 4FH vào TL0, byte thấp của bộ định thời 0. Bộ định thời gian Timer 1 cũng dài 16 bít và thanh ghi 16 bít của nó được chia ra thành hai byte là TL1 và TH1.
www.scribd.com Xem trực tuyến Tải xuống
Các Lệnh Cơ Bản Lập Trình PLC Siemens S7 200/300 (P.1 Tiếp điểm logic) Khi vừa mới làm quen ngôn ngữ lập trình PLC và bắt tay lập trình những chương trình cơ bản PLC của Seimens PLC S7 200/300. Thường hở: Thường dùng tiếp điểm này để biểu thị hở mạch. có dòng điện DC 24v đi vào tiếp điểm thì nó sẻ đóng lại. Tiếp điểm thường hở. Mạch này sẻ đóng khi có dòng điện đi vào I0.1 và làm cho I0.1 đóng lại Hoặc dùng nối tiếp, song song:. Mạch dùng nối tiếp và song song tiếp điểm thường hở.
tailieu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Trong ví dụ 11.5 do bản chất ngắt theo mức của ngắt thì đèn LED còn sáng chừng nào tín hiệu ở chân INT1 vẫn còn ở mức thấp. Đây là phiên bản ngắt theo sườn xung của ví dụ 11.5 đã trình bày ở trên.. Trình phục vụ ngắt ISR dành cho ngắt INT1 để bật đèn LED. Nhảy đến địa chỉ của trình phục vụ ngắt INT1 SETB P1.3 . 11.3.5 Trình mẫu ngắt theo sườn.. Thời hạn xung tối thiểu để phát hiện ra các ngắt theo sườn xung với tần số XTAL = 11.0592MHz.
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Sắp xếp mảng tăng dần và lưu lại vào một file văn bản khác. Viết chương trình đọc file văn bản và lưu vào mảng hai chiều a gồm m dòng và n cột các số nguyên. Sắp xếp mảng tăng dần và lưu vào file văn bản khác
tailieu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Tuy nhiên, vì hầu hết các nhà phát triển chính sử dụng chíp đóng vỏ 40 chân với hai hàng chân DIP nên ta chỉ tập chung mô tả phiên bản này.. P1.0 P1.1 P1.2 P1.3 P1.4 P1.5 P1.6 P1.7 RST. P0.0 1 Vc. P0.1 P0.2 P0.4 P0.5 P0.3. P2.5 P2.3 P2.1 (A9). P2.4(A12 P2.6. P2.0 (AB) P2.2 (RXD). P0.6 EA/CP ALE/PRO. Các chân còn lại được dành cho nguồn V CC , đất GND, các chângiao động XTAL1 và XTAL2 tái lập RST cho phép chốt địa chỉ ALE truy cập được địa chỉ ngoài EA , cho phép cất chương trình PSEN .
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Bài tập mẫu Bài tập mẫu: Tính tổng các giá trị chẵn, tổng các giá trị lẻ, tổng các giá trị trong một dãy số. def sumEven(a): s = 0 for e in a: if(e % 2. 0): s = s + e return s def sumOdd(a): s = 0 for e in a: if(e % 2. 1): s = s + e return s def sumList(a): return sum(a) n = int(input('Nhập số phần tử trong dãy số n. print('Tổng các giá trị chẵn trong dãy. sumEven(aList)) print('Tổng các giá trị lẻ trong dãy. sumOdd(aList)) print('Tổng các giá trị trong dãy. sumList(aList)) Chương trình thực hiện
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Tài liệu này được xây dựng với mục đích cung cấp các kiến thức cơ bản bước đầu nhằm tìm hiểu khả năng viết một chương trình song song bằng ngôn ngữ lập trình Fortran theo cơ chế trao đổi thông điệp sử dụng các thư viện theo chuẩn MPI. 2 MPI 2.1 Giới thiệu Mô hình truyền thông điệp là một trong những mô hình lâu đời nhất và được ứng dụng rộng rãi nhất trong lập trình song song.
tailieu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG. Toán tử. Biến có thể chứa các giá trị kiểu số, ký tự, văn bản, hay đối tượng. Đối tượng (object) (xem ở các bài học tiếp theo). Toán tử (Operators). Toán tử (Operators) (2). Giới thiệu các biểu đồ cơ bản. Làm quen 4 biểu đồ thông dụng nhất. Biểu đồ Use case. Biểu đồ Hoạt động. Biểu đồ Lớp. Biểu đồ Tương tác. Các biểu đồ UML cơ bản 3. Giới thiệu biểu đồ Usecase 4. Giới thiệu biểu đồ Hoạt động 5. Giới thiệu biểu đồ Lớp. Giới thiệu biểu đồ Tương tác.
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Chương trình đọc trên luồng nhập để lấy dữ liệu từ thiết bị nhập, ghi vào luồng xuất để đưa dữ liệu ra thiết bị xuất Input Stream Input Device Program Output Device Output Stream 4 Các luồng cơ bản • Luồng byte: Là dòng chảy các byte • InputStream: Luồng nhập byte cơ bản • OutputStream: Luồng xuất byte cơ bản • Luồng ký tự: Là dòng chảy các ký tự (char.
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Đán án đúng: C ZendVN – www.zend.vn Trang 3 Chương 1: Lập trình PHP ơ ản Khóa học lập trình PHP Câu 10 Sau khi thực hiện đoạn mã trên kết quả hiển thị sẽ là gì ?
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Một chương trình Java cơ bản • Thay đổi cách hiển thị public class Hello { public static void main(String args. System.out.print( “Chao\tmung\nban\nden\tvoi\nlap trinh Java\n.
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Lập trình căn bản TỔNG QUAN I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU Môn Lập Trình Căn Bản A cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về lập trình thông qua ngôn ngữ lập trình C. Môn học này là nền tảng để tiếp thu hầu hết các môn học khác trong chương trình đào tạo. Mặt khác, nắm vững ngôn ngữ C là cơ sở để phát triển các ứng dụng. Khái niệm về ngôn ngữ lập trình. Khái niệm về kiểu dữ liệu - Kiểu dữ liệu có cấu trúc (cấu trúc dữ liệu. Khái niệm về giải thuật - Ngôn ngữ biểu diễn giải thuật.
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Mở đầu Chương này giói thiệu những phần cơ bản của một chương trình C. Chúng ta sử dụng những ví dụ đơn giản đế trình bày cấu trúc các chương trình C++ và cách thức biên dịch chúng. Chương trình được diễn đạt bằng ngôn ngữ máy được gọi là có thể thực thi. Một chương trình được viết bằng bất kỳ một ngôn ngừ nào khác thì trước hết cần được dịch sang ngôn ngữ máy để máy tính có thể hiếu và thực thi nó.
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Cơ bản về lập trình nhúng Cơ bản về lập trình nhúng Bởi: Khoa CNTT ĐHSP KT Hưng Yên Biểu diễn số và dữ liệu • Đơn vị cơ bản nhất trong biểu diễn thông tin của hệ thống số được gọi là bit, chính là ký hiệu viết tắt của thuật ngữ binary digit. Năm 1964, IBM đã thiết kế và chế tạo máy tính số sử dụng một nhóm 8 bit để đánh địa chỉ bộ nhớ và định nghĩa ra thuật ngữ 8 bit = 1 byte.
www.academia.edu Xem trực tuyến Tải xuống
Ví dụ: 02:11:05 Trường THẾ GIỚI TIN HỌC – 39 Nguyễn Sơn Hà, P5, Q3 – ĐT Website: www.infoworldschool.com Giáo trình Lập trình C căn bản Trang 26 Bài 5 : CẤU TRÖC RẼ NHÁNH CÓ ĐIỀU KIỆN (Cấu trúc chọn) 5.1 Mục tiêu Sau khi hoàn tất bài này học viên sẽ hiểu và vận dụng các kiến thức kĩ năng cơ bản sau. Một số bài toán sử dụng lệnh if, switch thông qua các ví dụ. 5.2 Nội dung 5.2.1 Lệnh và khối lệnh 5.2.1.1 Lệnh Là một tác vụ, biểu thức, hàm, cấu trúc điều khiển… Ví dụ 1: x = x + 2. Ví dụ 2.