« Home « Kết quả tìm kiếm

tài liệu lập trình đồ hoạ


Tìm thấy 11+ kết quả cho từ khóa "tài liệu lập trình đồ hoạ"

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 3

www.academia.edu

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 3 Chương 3 GIAO TIẾP THIẾT BỊ CHUẨN 1. Giao tiếp bàn phím 1.1.

Tài liệu Lập trình hệ thống

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 13 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 1 ASYNC : chọn chế độ làm việc cho tín hiệu RDY.

Tài liệu Lập trình hệ thống

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 13 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 1 ASYNC : chọn chế độ làm việc cho tín hiệu RDY.

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 5

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 117 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 5 2. Giao tiếp với thiết bị ngoại vi 2.1. Giao tiếp với máy tính Quá trình giao tiếp với cổng song song dùng 2 chế độ: chế độ chuẩn SPP và chế độ mở rộng.

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 4

www.academia.edu

đồ chân: Phạm Hùng Kim Khánh Trang 76 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 4 Hình 4.2 – Sơ đồ chân cổng nối tiếp Cổng COM có hai dạng: đầu nối DB25 (25 chân) và đầu nối DB9 (9 chân) mô tả như hình 4.2.

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 39 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 int 60h. keys_end: pop ds pop dx pop bx pop ax Phạm Hùng Kim Khánh Trang 40 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 iret keys ENDP. Chúng được gọi là hàm lọc (filter) và được Phạm Hùng Kim Khánh Trang 41 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 phân loại dựa theo loại sự kiện bị chặn. Để gọi được hàm lọc, ta cần phải thực hiện quá trình gắn (attach) vào quá trình câu móc (như câu móc bàn phím).

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 39 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 int 60h. keys_end: pop ds pop dx pop bx pop ax Phạm Hùng Kim Khánh Trang 40 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 iret keys ENDP. Chúng được gọi là hàm lọc (filter) và được Phạm Hùng Kim Khánh Trang 41 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 phân loại dựa theo loại sự kiện bị chặn. Để gọi được hàm lọc, ta cần phải thực hiện quá trình gắn (attach) vào quá trình câu móc (như câu móc bàn phím).

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 4 Chương 4 GIAO TIẾP CỐNG NỐI TIẾP

www.academia.edu

đồ chân: Phạm Hùng Kim Khánh Trang 76 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 4 Hình 4.2 – Sơ đồ chân cổng nối tiếp Cổng COM có hai dạng: đầu nối DB25 (25 chân) và đầu nối DB9 (9 chân) mô tả như hình 4.2.

Lập trình Opengl với thư viện AUX - Phần 1

tailieu.vn

Lập trình Opengl với thư viện AUX (Tài liệu tham khảo của trường đại học. Opengl là thư viện lập trình đồ hoạ 3D, các bạn muốn biết thêm thì xem tại trang chủ opengl. Org.Bài viết này dành cho những bạn đã biết opengl là gì, và nó cũng là bài đầu tiên cho việc học đồ hoạ với opengl sau này.. II-Opengl trong Windows:.

Tài Liệu Lập Trình Kotlin Toàn Tập

www.scribd.com

Các bạn cố gắng học tốt các ngôn ngữ lập trình nhé, hãy tự đào tạo mình để có nhiềukiến thức về công nghệ. Để học lập trình tốt các bạn phải chịu khó cày, học ngày học đêm và bắt buộc phảiPractice thật nhiều. Chúc các bạn thành công Trần Duy Thanh (http://ssoftinc.com/)270 | P a g e Tài liệu tham khảo 1

[Tài liệu lập trình C] Chương 2 Những Kỹ Thuật Nâng Cao

www.academia.edu

Hung Editor: M0N1M [email protected] - 160 - [email protected] Tài liệu hướng dẫn lập trình C www.siteduzero.com Apprenez à programmer en C Tác giả: M@teo21 Sau đây là tập tin main.c hoàn thiện: C code. Hung Editor: M0N1M [email protected] - 161 - [email protected] Tài liệu hướng dẫn lập trình C www.siteduzero.com Apprenez à programmer en C Tác giả: M@teo21 dodaiTu = strlen(tuBimat).

KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ

www.scribd.com

Dùng ngôn ngữ lập trình C/C++ hay một ngôn ngữ nào đó cài đặt cho các phần giải thuật lý thuyết đã học trong các chương. Làm việc theo nhóm để xây dựng lên các ứng dụng hay nghiên cứu lý thuyết về kỹ thuật đồ hoạ (bài tập lớn – tài liệu do giáo viên đưa).4.Nội dung chi tiết môn họcChương 1: Tổng quan về kỹ thuật đồ hoạ 1.1. Các khái niệm tổng quan của kỹ thuật đồ hoạ máy tính 1.1.1. Kỹ thuật đồ hoạ máy tính 1.2. Các kỹ thuật đồ hoạ 1.2.1. Kỹ thuật đồ hoạ điểm (Sample based Graphics) 1.2.2.

Ngôn ngữ lập trình 1

tainguyenso.vnu.edu.vn

Viết văn bản trên đồ hoạ 5.8. Xoá màn hình đồ hoạ 5.9. Quách Tuấn Ngọc, Ngôn ngữ lập trình C, NXB Giáo dục, 1998 2. Ngôn ngữ lập trình C, NXB Giáo dục 1996 6.2 Học liệu tham khảo:. Phạm Văn Ất, Kỹ thuật lập trình C, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2002. Nguyễn Hữu Ngự, Bài tập lập trình C, NXB ĐHQG Hà Nội, 2003. Hình thức tổ chức dạy học môn học. Bài tập. Yêu cầu sinh viên chuẩn bị. Đọc trước tài liệu [1] trang 302-327, tài liệu [2] trang 3.1-3.31. Thực hành bài tập chương 1.

Bài tập Nhập môn công nghệ phần mềm (Introduction to software engineering) - Bài tập tuần 04: Quản lý dự án phần mềm & lập trình với giao diện đồ hoạ người dùng (GUI)

tailieu.vn

Lập trình với giao diện đồ hoạ người dùng (GUI). Thực hiện các bài tập (câu hỏi) về nội dung Quản lý dự án phần mềm. Phân rã các chức năng đã xác định thành các nhiệm vụ (task) để xây dựng một kế hoạch dự án phần mềm đơn giản. Lập trình với giao diện đồ hoạ người dùng:. o Làm quen với mô hình MVC các thành phần giao diện người dùng o Thiết kế giao diện GUI trên công cụ Netbeans. o Viết mã xử lý sự kiện.

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH TRÊN DI ĐỘNG

tailieu.vn

Lưu trữ bản ghi cho phép lưu dữ liệu khi ứng dụng thoát, khởi động lại và khi thiết bị di động tắt hay thay pin. Dữ liệu lưu trữ bản ghi sẽ tồn tại trên thiết bị di động cho đến khi ứng dụng thật sự được xóa khỏi thiết bị di động. Khi dữ liệu đã được định dạng, nó có thể được thêm vào lưu trữ bản ghi. Các bản ghi trong một lưu trữ bản ghi có thể được sắp xếp theo thứ tự do lập trình viên định nghĩa.

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ hoạ quảng cáo Huskies Coffee

tailieu.vn

Thông qua kiến thức đã học ở trường cùng thực tế và quá trình tìm hiểu tham khảo thông tin qua các tài liệu, dựa trên cơ sở lí luận thực tiễn, các thông tin liên quan đến đồ án, cụm sản phẩm thiết kế đồ hoạ đã đạt được những nhiệm vụ, mục tiêu yêu cầu của đồ án đặt ra. Những giá trị về mặt thẩm mỹ, đồ hoạ, quảng bá hình ảnh, ý nghĩa thực tiễn là một điều không thể phủ nhận khi đồ án triển khai trong thực tế..

Tài liệu hướng dẫn giảng dạy - Lập trình Web nâng cao

tailieu.vn

Sử dụng các đối tượng của form, truy cập và kiểm tra các dữ liệu nhập trên form.. Các đối tượng trong trang web III. Đối tượng window và document IV. Đối tượng form và các thành phần V. Các đối tượng trong trang web. Đối tượng window và document. Đối tượng form và các thành phần. Dựa trên sơ đồ này, người lập trình cĩ thể truy cập và làm việc được với bất kỳ đối tượng nào.. Đọc sơ đồ đối tượng là một kỹ năng rất quan trọng của người lập trình. Truy cập các đối tượng:.

ĐỀ CƯƠNG MÔN LẬP TRÌNH CĂN BẢN B

tailieu.vn

Trước hết cần khẳng định rằng Pascal là một ngôn ngữ lập trình tốt và đặc biệt được tạo ra với mục đích dùng cho giảng dạy vì các lý do: Có cú pháp rõ ràng, dễ dạy dễ học. Pascal được viết theo lý thuyết chuẩn về lập trình cấu trúc nên một mặt nó minh hoạ cho lý thuyết về ngôn ngữ lập trình, mặt khác nhiều tài liệu khoa học máy tính cũng dùng Pascal để minh hoạ.

TÀI LIỆU - Hướng Dẫn Lập Trình HMI Và PLC Mitsubishi

www.scribd.com

Màn hình HMI F940GOT-LWD-E. http://unlockplc.com Huong dan lap trinh HMI va PLC Mitsubishi http://unlockplc.com LỜI MỞ ĐẦU Tài liệu hướng dẫn sử dụng màn hình HMI được biên soạn nhằm cung cấp tài liệu chocác đọc giả tham khảo .

Tài liệu về Lập trình hướng đối tượng

tailieu.vn

Thế nào là lập trình hướng đối tượng?. Cấu trúc dữ liệu. Cấu trúc dữ liệu + Giải thuật = Giải thuật Chương trình Chương trình.  dữ liệu toàn cục Viết các thủ tục . Tiếp cận theo hướng thủ tục.. Chú trọng đến thủ tục hơn là về dữ liệu.. Dữ liệu Dữ liệu. Dữ liệu và thủ tục được xử lý độc lập.. Không quan tâm đến mối liên hệ giữa thủ tục và dữ liệu.. Khó chỉnh sửa, thêm mới dữ liệu và thủ tục.. Lập trình hướng đối tượng . Thuộc tính. Thuộc tính + Hàm = Hàm Đối tượng Đối tượng. đối tượng.