« Home « Kết quả tìm kiếm

tài liệu lập trình mạng


Tìm thấy 10+ kết quả cho từ khóa "tài liệu lập trình mạng"

Tài liệu Lập trình hệ thống

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 13 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 1 ASYNC : chọn chế độ làm việc cho tín hiệu RDY.

Tài liệu Lập trình hệ thống

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 13 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 1 ASYNC : chọn chế độ làm việc cho tín hiệu RDY.

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 5

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 117 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 5 2. Giao tiếp với thiết bị ngoại vi 2.1. Giao tiếp với máy tính Quá trình giao tiếp với cổng song song dùng 2 chế độ: chế độ chuẩn SPP và chế độ mở rộng.

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 39 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 int 60h. keys_end: pop ds pop dx pop bx pop ax Phạm Hùng Kim Khánh Trang 40 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 iret keys ENDP. Chúng được gọi là hàm lọc (filter) và được Phạm Hùng Kim Khánh Trang 41 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 phân loại dựa theo loại sự kiện bị chặn. Để gọi được hàm lọc, ta cần phải thực hiện quá trình gắn (attach) vào quá trình câu móc (như câu móc bàn phím).

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 39 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 int 60h. keys_end: pop ds pop dx pop bx pop ax Phạm Hùng Kim Khánh Trang 40 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 iret keys ENDP. Chúng được gọi là hàm lọc (filter) và được Phạm Hùng Kim Khánh Trang 41 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 phân loại dựa theo loại sự kiện bị chặn. Để gọi được hàm lọc, ta cần phải thực hiện quá trình gắn (attach) vào quá trình câu móc (như câu móc bàn phím).

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 3

www.academia.edu

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 3 Chương 3 GIAO TIẾP THIẾT BỊ CHUẨN 1. Giao tiếp bàn phím 1.1.

[Tài liệu lập trình C] Chương 2 Những Kỹ Thuật Nâng Cao

www.academia.edu

Hung Editor: M0N1M [email protected] - 160 - [email protected] Tài liệu hướng dẫn lập trình C www.siteduzero.com Apprenez à programmer en C Tác giả: M@teo21 Sau đây là tập tin main.c hoàn thiện: C code. Hung Editor: M0N1M [email protected] - 161 - [email protected] Tài liệu hướng dẫn lập trình C www.siteduzero.com Apprenez à programmer en C Tác giả: M@teo21 dodaiTu = strlen(tuBimat).

Tài Liệu Lập Trình Kotlin Toàn Tập

www.scribd.com

Các bạn cố gắng học tốt các ngôn ngữ lập trình nhé, hãy tự đào tạo mình để có nhiềukiến thức về công nghệ. Để học lập trình tốt các bạn phải chịu khó cày, học ngày học đêm và bắt buộc phảiPractice thật nhiều. Chúc các bạn thành công Trần Duy Thanh (http://ssoftinc.com/)270 | P a g e Tài liệu tham khảo 1

Lập trình mạng P1

tailieu.vn

LẬP TRÌNH MẠNG. Slice môn lập trình mạng. Tổng quan về lập trình mạng. Lập trình mạng với thư viện Winsock của Windows 3. Lập trình multicasting. Lập trình mạng với hệ thống Web 5. Lập trình mạng với hệ thống Email. Lập trình mạng với hệ thống truyền File 7. Chương 1: Tổng quan về lập trình mạng. Mô hình OSI.

Giáo Trình Lập Trình Mạng Phần 1

www.scribd.com

Gỡ rối trong lập trình mạng. Mức Socket trong .NET. Làm việc với lớp System.Net.HttpWebListener. Xây dựng ứng dụng Mail. FTP hỗ trợ trong .NET 2.0. Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình Windows hoặc Java để lập trình. Xây dựng được các ứng dụng mạng : dịch vụ, hệ thống, dữ liệu để bảo vệ hệ thống, giám sát hệ thống, truy vấn dữ liệu.

Bài giảng Lập trình mạng - Chương 1: Tổng quan về lập trình mạng

tailieu.vn

LẬP TRÌNH MẠNG. Slice môn lập trình mạng. Tổng quan về lập trình mạng. Lập trình mạng với thư viện Winsock của Windows 3. Lập trình multicasting. Lập trình mạng với hệ thống Web 5. Lập trình mạng với hệ thống Email. Lập trình mạng với hệ thống truyền File 7. Chương 1: Tổng quan về lập trình mạng. Mô hình OSI.

Lập trình mạng P4

tailieu.vn

Chương 4: Lập trình mạng trong Java. Java hỗ trợ lập trình mạng thông qua các lớp trong gói java.net. InetAddress: Quản lý địa chỉ internet bao gồm địa chỉ IP và tên máy. Socket: hỗ trợ phương thức liên quan tới socket cho chương trình client ở chế độ có kết nối. ServerSocket: hỗ trợ phương thức liên quan tới socket cho chương trình Server ở chế độ có kết nối. DatagramSocket: hỗ trợ các phương thức liên quan tới socket ở cả client và server ở chế độ không kết nối.

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH TRÊN DI ĐỘNG

tailieu.vn

Khi dữ liệu đã được định dạng, nó có thể được thêm vào lưu trữ bản ghi. Các bản ghi trong một lưu trữ bản ghi có thể được sắp xếp theo thứ tự do lập trình viên định nghĩa. Nó cho phép thiết bị di động sử dụng các ứng dụng như tìm kiếm cơ sở dữ liệu, trò chơi trực tuyến… Trong J2ME, mạng được chia làm hai phần. Các hiện trạng có thể định nghĩa các giao thức kết nối như HTTP,. HttpConnection) để có thể sử dụng các phương thức cho giao thức đó.

Lập trình mạng với Java

www.academia.edu

GIỚI THIỆU VỀ LẬP TRÌNH MẠNG 1 II. MỘT SỐ KIẾN THỨC MẠNG CƠ SỞ LẬP TRÌNH MANG 1 1. Địa chỉ IP, mặt nạ 2 1.4. Địa chỉ cổng 4 1.5. Giao diện socket, địa chỉ socket 5 II. CÁC MÔ HÌNH LẬP TRÌNH MẠNG 6 1. NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH MẠNG 1. KỸ THUẬT LẬP TRÌNH MẠNG 8 PHẦN II. KỸ THUẬT LẬP TRÌNH MẠNG VỚI SOCKET 10 CHƯƠNG II. LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG MẠNG VỚI SOCKET 10 I. LẬP TRÌNH THAO TÁC VỚI ĐỊA CHỈ MÁY TRẠM 10 1. Lập trình thao tác với địa chỉ IP 10 1.1. LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG MẠNG VỚI TCPSOCKET 17 1.

Lập trình mạng trong Python

www.academia.edu

http://vietjack.com/python/index.jsp Copyright © vietjack.com Lập trình mạng trong Python Chương này sẽ trình bày cho bạn hiểu về khái niệm quan trọng nhất trong lập trình mạng, đó là Lập trình Socket. type Kiểu giao tiếp giữa hai endpoint, đặc trưng là SOCK_STREAM cho các giao thức hướng kêt nối (connection-oriented) và SOCK_DGRAM cho các giao thức không hướng kết nối protocol Đặc trưng là 0, mà có thể được sử dụng để nhận diện một biến thể của một giao thức bên trong một domain hoặc type hostname

Bài giảng Lập trình mạng: Chương 1 - Nguyễn Minh Thi

tailieu.vn

Tổng quan lập trình mạng (1/2). Giao tiếp vật lý. Chuẩn giao tiếp vật lý. Chip logic có thể lập trình. Chương trình điều khiển (driver hay có sẵn trong BIOS, trong hệ điều hành). Lập trình: các driver, các API. Tổng quan lập trình mạng (2/2). Giao tiếp luận lý. Giao thức mức thấp: Đặc tả giao thức trong các RFC, lập trình giao thức. Giao thức mức cao: Đặc tả giao thức trong các RFC, lập trình giao thức..

Chương 1 TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH MẠNG

tailieu.vn

Ứng dụng mạng. Sử dụng môi trường mạng để trao đổi dữ liệu. Thường có 2 đối tượng. Lập trình mạng:dùng ngôn ngữ lập trình để. Lập trình mạng:dùng ngôn ngữ lập trình để tạo ra ứng dụng mạng. Xây dựng cấu trúc các đối tượng. Xây dựng giao thức liên kết giữa các đối tượng. Mô hình Peer-to-Peer và mô hình Client/Server. Peer--to to--peer peer. mọi trạm làm việc mọi trạm làm việc ngang hàng nhau ngang hàng nhau. server kiểm soát server kiểm soát quá trình. quá trình truy cập truy cập.

Lập trình Mạng Microsoft .NET Framework phần 1

tailieu.vn

Microsoft .NET Framework bao gồm một tập các lớp dùng để lập trình mạng thuộc hai không gian tên: System.Net và System.Net.Sockets. Các lớp này hỗ trợ mọi thứ, từ lập trình dựa-trên-socket với TCP/IP cho đến download file và trang HTML từ web thông qua HTTP. Lấy tài nguyên từ web thông qua HTTP (mục và 11.3).. Hiển thị một trang web trong một ứng dụng dựa-trên-Windows bằng điều kiểm Web Browser (mục 11.4)..