« Home « Kết quả tìm kiếm

ỹ thuật lập trình


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "ỹ thuật lập trình"

NHẬP MÔN LẬP TRÌNH KỸ THUẬT LẬP TRÌNH ĐỆ QUY

www.academia.edu

NHẬP MÔN LẬP TRÌNH KỸ THUẬT LẬP TRÌNH ĐỆ QUY 1 & VC BB Nội dung 1 Tổng quan về đệ quy 2 Các vấn đề đệ quy thông dụng 3 Phân tích giải thuật & khử đệ quy 4 Các bài toán kinh điển NMLT - Kỹ thuật lập trình đệ quy 2 & VC BB Bài toán Cho S(n. NMLT - Kỹ thuật lập trình đệ quy 3 & VC BB 2 bước giải bài toán Bước 2. NMLT - Kỹ thuật lập trình đệ quy 4 & VC BB Khái niệm đệ quy Khái niệm Vấn đề đệ quy là vấn đề được định nghĩa bằng chính nó. 2 điều kiện quan trọng  Tồn tại bước đệ quy.

Giáo trình: "kỹ thuật lập trình nâng cao"

tailieu.vn

Dạng tổng quát của chương trình con đệ quy phi tuyến là. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 15. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 16. BÀI TOÁN ĐỆ QUY. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 17. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 18. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 19. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 20. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 21. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 22. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 23. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 24. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 25. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 26.

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT LẬP TRÌNH NÂNG CAO - TRẦN HOÀNG THỌ

tailieu.vn

Dạng tổng quát của chương trình con đệ quy phi tuyến là. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 15. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 16. BÀI TOÁN ĐỆ QUY. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 17. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 18. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 19. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 20. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 21. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 22. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 23. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 24. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 25. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 26.

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH

www.academia.edu

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH Chương 4: Cấu trúc và file [email protected] 1 Nội dung 1. Định nghĩa cấu trúc và khai báo biến cấu trúc 2. Kết hợp định nghĩa và khai báo biến cấu trúc 3. Sử dụng typedef 4. Truy cập thành phần của cấu trúc 5. Mảng cấu trúc 6. Bài tập thực hành [email protected] 2 4.1. Định nghĩa và khai báo  Kiểu cấu trúc cho phép tạo ra kiểu dữ liệu mới gồm các phần tử dữ liệu có kiểu khác nhau nhưng liên kết với nhau. Kiểu cấu trúc (structure) hay còn được gọi là kiểu bản ghi (record.

Giáo trình Kỹ thuật lập trình nâng cao ( Trần Hoàng Thọ - ĐH Đà Lạt )

tailieu.vn

Dạng tổng quát của chương trình con đệ quy phi tuyến là. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 15. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 16. BÀI TOÁN ĐỆ QUY. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 17. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 18. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 19. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 20. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 21. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 22. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 23. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 24. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 25. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 26.

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH

www.academia.edu

Điểm khác nhau duy nhất giữa các ngôn ngữ lập trình cấu trúc là phương pháp đặt tên, cách khai báo, cú pháp câu lệnh và tập các phép toán được phép thực hiện trên các cấu trúc dữ liệu cụ thể. 7 Chương 1: Đại cương về kỹ thuật lập trình cấu trúc Ví dụ 1.1. 8 Chương 1: Đại cương về kỹ thuật lập trình cấu trúc a-=n Ù a = a - n. 9 Chương 1: Đại cương về kỹ thuật lập trình cấu trúc Ví dụ 1.2: Viết chương trình kiểm tra các toán tử thao tác bít.

Kỹ thuật lập trình Visual C++ (MFC

www.academia.edu

Lập trình C trên Windows Kỹ thuật lập trình Visual C++ (MFC) Nguyễn Tri Tuấn Khoa CNTT – ĐH.KHTN.Tp.HCM Email: nttuan@ fit.hcmuns.edu.vn Nội dung  Giới thiệu về MFC  Chương trình MFC đầu tiên  Xử lý Mouse và Keyboard  Xử lý menu  Toolbar, Statusbar  Các Control  Xây dựng và xử lý hộp thoại (Dialog box. Nguyen Tri Tuan - DH.KHTN Tp.HCM Spring 2004 2 1 Giới thiệu về MFC  MFC là gì. Một số tính năng của MFC qua từng version  Các thành phần của 1 ứng dụng trong VC.

Kỹ thuật lập trình_c1

www.vatly.edu.vn

“Giáo Trình Bài Tập Kỹ Thuật Lập Trình” nhằm cung cấp cho các Học Sinh - Sinh Viên Trường CĐ Công Nghệ Thông Tin Tp. 1 Chương 1: Lưu đồ thuật toán 03. 2 Chương 2: Cấu trúc điều khiển 06. 7 Chương 7: Kiểu dữ liệu có cấu trúc 12. CHƯƠNG 1 LƯU ĐỒ THUẬT TOÁN (FLOWCHART). Các ký hiệu biểu diễn lưu đồ thuật toán, cách biểu diễn các cấu trúc điều khiển rẽ nhánh, cấu trúc lặp và các kỹ thuật liên quan đến lưu đồ thuật toán..

KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ CƢƠNG CHI TIẾT MÔN HỌC THỰC TẬP KỸ THUẬT LẬP TRÌNH PROGRAMMING PROJECT

www.academia.edu

Nọi dung thực tập KTLT sẽ được thực hiện thông qua một loạt bài tập lập trình (lập trình cơ bản, kỹ thuật lập trình cấu trúc, lập trình hướng đối tượng). Giáo viên phụ trách sẽ ra các nội dung thực hành theo chủ đề. Một sinh viên có thể tham gia nhiều lớp học và một lớp học có thể có nhiều sinh viên 6. Giáo trình, tài li u tham khảo STT Tên tƠi li u Tác giả NXB Năm XB 1 Kỹ thuật lập trình Đào Thanh Tĩnh, Hà HVKTQS 2012 Đại Dương 2 Introduction to Algorithms Thomas Cormen et al MIT 2009 3 7.

ĐẠI CƯƠNG VỀ LẬP TRÌNH

www.scribd.com

K THUẬT LẬP TRÌNH. LẬP TRÌNH C. Dạng Ký hiệu Ý nghĩa NOT bit ~ lấy bù 1 AND bit & giao OR bit | hội XOR bit ^ hội loại trừ dịch tr|i > chia 2 K THUẬT LẬP TRÌNH. A B ~ A A & B A | B A ^ B Ví dụ : a b a & b a | b a ^ b Ý nghĩa : 1. Ví dụ 1 : void main. Ví dụ 3 : K THUẬT LẬP TRÌNH. Phép XOR dùng để “lật” bit nghĩa l{ ho|n chuyển 0  1 Ví dụ 4: Để lật bit 3 ta cĩ chương trình: void main. x268B K THUẬT LẬP TRÌNH. Ví dụ 8 : int num.

Lập trình

www.academia.edu

L̀ kỹ thuật thực thi một giải pháp ph̀n mềm – Dựa trên nền tảng một phương pháp luận – D̀ng một học nhiều ngôn ngữ lập trình ph̀ hợp với đ̣c th̀ của ứng dụng  Kỹ thuật lập trình= Kỹ thuật mã hóa? Kỹ thuật lập trình = Tư tưởng thiết kế + Kỹ thuật mã hóa = Cấu trúc dữ liệu + Giải thuật + Ngôn ngữ lập trình Ch ng 1: Mở đầu 6 Thế nào là lập trình  Viết chương trình tính giai th̀a của số 100. Viết một chương trình in ra 100 số nguyên tố đ̀u tiên? Có phải lập trình không.

Kỹ thuật lập trình

www.academia.edu

Kỹ thuậ t lậ p trì nh 1 CHƯƠNG i ĐạI CƯƠNG Về LậP TRìNH I. Tí nh duy nhất : Toà n bộ quá trì nh biế n đổi, cũng như trậ t tự thực hiệ n phả i được xá c định và là duy nhấ t. Thuậ t toá n theo chu trì nh có bước lặ p xá c định và có bước lặ p không xá c định. Lưu đồ : Lưu đồ là một dạ ng đồ thị dùng để mô tả quá trì nh tí nh toá n một cá ch có hệ thống.

Lập trình mạng với Java

www.academia.edu

Kỹ thuật lập trình truyền thông với giao thức TCP 20 3.1. LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG MẠNG VỚI UDPSOCKET 28 1. Kỹ thuật lập trình truyền thông với giao thức UDP 33 3.1. LẬP TRÌNH VỚI THẺ GIAO TIẾP MẠNG(NIC) IT 1. Lập trình với giao tiếp mạng 4. Kỹ thuật lập trình đa luồng trong Java 50 3. LẬP TRÌNH GIAO THỨC DỊCH VỤ MẠNG PHÍA CLIENT 58 I. LẬP TRÌNH GIAO THỨC DỊCH VỤ TELNET 58 1. KỸ THUẬT LẬP TRÌNH PHÂN TÁN ĐỐI TƯỢNG RMI 88 I. Giới thiệu kỹ thuật lập trình phân tán 88 2.

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH WEB ĐỘNG VỚI PHP

tailieu.vn

LẬP TRÌNH WEB ĐỘNG VỚI. Hãy đối mặt sự thật ngay nhé: Trò chơi lập trình ứng dụng không phải lúc nào cũng dễ nuốt đâu. Bất kể bạn có kiến thức cơ sở lập trình cho bất kỳ loại ngôn ngữ nào như Visual Basic, Cobol, hay bạn chỉ biết về HTML và JavaScript, thì hôm nay bạn vẫn có cơ hội để nắm bắt các kinh nghiệm mới mẻ về lập trình ứng dụng Web.. Một chút xíu nữa tôi sẽ nói rõ cho bạn biết tại sao lại phải sử dụng PHP và MySQL.

LẬP TRÌNH WINDOWS

www.academia.edu

Một số ứng dụng minh họa • Một số ứng dụng lập trình cơ bản như. Máy tính bỏ túi – Điện thoại – Chương trình nghe nhạc • Ứng dụng biểu diễn các đối tượng hình học – Paint – Xử lý ảnh Một số ứng dụng minh họa • Ứng dụng mô phỏng thuật toán – Cấu trúc dữ liệu: mảng, danh sách liên kết, cây nhị phân. Lý thuyết đồ thị • Một số ứng dụng cơ sở dữ liệu như. Chương 1 Khái niệm về lập trình Windows • Chương 2 Kỹ thuật lập trình Visual C++ (MFC.

Ngôn ngữ lập trình 2

tainguyenso.vnu.edu.vn

Kiểm chứng đoạn chương trình có vòng lặp Chương 6. Lập trình hướng đối tượng 6.1. Segwick - Cẩm nang thuật toán (bản dịch) 2. Phạm Văn Ất - Lập trình hướng đối tượng. Trần Hoàng Thọ - Giáo trình kỹ thuật lập trình nâng cao 5. Hình thức tổ chức dạy học: 7.1 Lịch trình chung: Nội dung. Hình thức tổ chức dạy học môn học. Bài tập. Yêu cầu sinh viên chuẩn bị. Quy trình phát triển một chương trình máy tính. Đọc trước phần phân tích bài toán và các phương pháp đặc tả.

Lập trình hướng đối tượng bài 1

www.scribd.com

Bài 1 Tổng quan Lập trình hướng đối tượng Trịnh Thành Trung [email protected] Nội dung 1. Kỹ thuật lập trình 2. Kỹ thuật hướng đối tượng 3. Phân tích thiết kế hướng đối tượng Kỹ thuật lập trình Lập trình hướng đối tượng là một kỹ thuật lập trình. Vậy kỹ thuật lập trình là gì? 1 4 Kỹ thuật lập trình • "Lập trình hướng đối tượng" là một kỹ thuật lập trình. Vậy "kỹ thuật lập trình" là gì.

Điều Khiển Lập Trình

www.scribd.com

ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH 1 TRANG–4 1.3 LẬP TRÌNH. Programming Các PLC trước kia được lập trình bằng kỹ thuật sử dụng các sơ đồ nối dây relay. Do đó không cần phải hướng dẫn nhiều cho các thợ điện, kỹ thuật viên, kỹ sư cách lập trình trên máy tính, nên đây cũng là kỹ thuật lập trình thông dụng cho PLC ngày nay. Sơ đồ có 2 nhánh, mỗi nhánh là một tổ hợp các ngõ vào và ngõ ra.

Lập Trình Hệ Thống

www.scribd.com

Bài 6: CÁC KỸ THUẬT LẬP TRÌNH CƠ BẢN6.1. Môi trường lập trình kiểu Kernel – Mode6.2. Kỹ thuật lập trình hỗn hợp (Miscellaneous Programming Techniques )7. Bài 7: THỰC HÀNH MỘT SỐ BÀI TẬP TRÊN VC++7.1. Thực hành một số bài tập cơ bản trên Visual C++8. Bài 8: LẬP TRÌNH GIAO TIẾP QUA CỔNG LPT8.1. Thực hành với các chương trình giao tiếp qua cổng LPT10. Thực hành với các chương trình giao tiếp qua cổng COM12. Một số phương pháp đồng bộ khác (Other Kernel-Mode SynchronizationPrimitives )13.

Lập trình Corel - Chương 1: LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

tailieu.vn

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG. Định nghĩa Lập trình hướng Đối tượng (Object-oriented Programming).. Định nghĩa một Đối tượng (Object).. Nhận thức được sự khác biệt giữa Lớp và Đối tượng.. Liệt kê những thuận lợi của phương pháp hướng Đối tượng.. 1.1 Giới thiệu về Lập trình hướng Đối tượng (Object-oriented Programming). Lập trình hướng Đối tượng (OOP) là một phương pháp thiết kế và phát triển phần mềm.. Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng cải tiến việc phát triển các hệ thống phần mềm.