« Home « Kết quả tìm kiếm

Chỉnh sửa các đối tượng 2D


Tìm thấy 15+ kết quả cho từ khóa "Chỉnh sửa các đối tượng 2D"

CHUONG3 : Chỉnh sửa các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Chỉnh sửa các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Chương 3: Các lệnh chỉnh sửa nhanh về các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Chương 3 Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 3 CÁC LỆNH CHỈNH SỬA VẼ NHANH CÁC ĐỐI TƯỢNG 2D"

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Bài giảng thiết kế kỹ thuật " Các lênh chỉnh sửa vẽ nhanh các đối tượng 2D "

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Bài giảng thiết kế kỹ thuật - Chương 3: Các lệnh chỉnh sửa vẽ nhanh các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Các lệnh điều chỉnh đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Vẽ các đối tượng 2D

tailieu.vn

Solidwork để có thể chỉnh sửa hay kéo thành các đối t−ợng 3D..

CHUONG2 : Vẽ các đối tượng 2D

tailieu.vn

Solidwork để có thể chỉnh sửa hay kéo thành các đối t−ợng 3D..

Chương 2 Vẽ các đối tượng 2D

tailieu.vn

Solidwork để có thể chỉnh sửa hay kéo thành các đối t−ợng 3D..

BÀI GIẢNG " CHUONG 2 VẼ CÁC ĐỐI TƯỢNG 2D"

tailieu.vn

Solidwork để có thể chỉnh sửa hay kéo thành các đối t−ợng 3D..

Bài giảng thiết kế kỹ thuật " Vẽ các đối tượng 2D"

tailieu.vn

Solidwork để có thể chỉnh sửa hay kéo thành các đối t−ợng 3D..

Các đối tượng trong cơ sở

tailieu.vn

Recordset là một bảng mà hiển thị nhóm các bản ghi từ một bảng hay một kết quả truy vấn.. Một Form là một giao diện đồ họa được sử dụng để hiển thị và chỉnh sửa dữ liệu.. Forms có thể được phát triển từ một bảng hay một truy vấn. Forms gồm các phép toán, đồ họa và các đối tượng như label, textbox, combobox, checkbox,. Để xem dữ liệu từ một form:. Chọn đối tượng Forms.. Báo cáo (Report). Một báo cáo là một đầu ra của dữ liệu theo yêu cầu.

Chương 4 Tạo các đối tượng 3D từ đối tượng 2D

tailieu.vn

Lệnh này dùng để tạo các mô hình 3D bằng cách xoay các biên dạng phác thảo 2D thành các đối t−ợng 3D quanh một trục. Chính vì vậy để thực hiện lênh này cần có một biên dạng 2D và một trục xoay. Chú ý đối với lệnh này chế độ mặc định. a) kéo về phía tr−ớc mặt chứa biên dạng. b) kéo về phía sau mặt chứa biên dạng. Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo một đ−ờng dẫn bất kỳ Lệnh : Sweep. Lệnh này dùng để tạo các đối t−ợng 3D bằng cách kéo biên dạng theo một đ−ờng dẫn vuông góc với mặt chứa biên dạng.

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 4 TẠO CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D TỪ ĐỐI TƯỢNG 2D"

tailieu.vn

Lệnh này dùng để tạo các mô hình 3D bằng cách xoay các biên dạng phác thảo 2D thành các đối t−ợng 3D quanh một trục. Chính vì vậy để thực hiện lênh này cần có một biên dạng 2D và một trục xoay. Chú ý đối với lệnh này chế độ mặc định. a) kéo về phía tr−ớc mặt chứa biên dạng. b) kéo về phía sau mặt chứa biên dạng. Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo một đ−ờng dẫn bất kỳ Lệnh : Sweep. Lệnh này dùng để tạo các đối t−ợng 3D bằng cách kéo biên dạng theo một đ−ờng dẫn vuông góc với mặt chứa biên dạng.

Bài giảng thiết kế kỹ thuật " Tạo các đối tượng 3D từ đối tượng 2D "

tailieu.vn

Lệnh này dùng để tạo các mô hình 3D bằng cách xoay các biên dạng phác thảo 2D thành các đối t−ợng 3D quanh một trục. Chính vì vậy để thực hiện lênh này cần có một biên dạng 2D và một trục xoay. Chú ý đối với lệnh này chế độ mặc định. a) kéo về phía tr−ớc mặt chứa biên dạng. b) kéo về phía sau mặt chứa biên dạng. Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo một đ−ờng dẫn bất kỳ Lệnh : Sweep. Lệnh này dùng để tạo các đối t−ợng 3D bằng cách kéo biên dạng theo một đ−ờng dẫn vuông góc với mặt chứa biên dạng.

Bài giảng thiết kế kỹ thuật - Chương 4: Tạo các đối tượng 3D từ đối tượng 2D

tailieu.vn

Lệnh này dùng để tạo các mô hình 3D bằng cách xoay các biên dạng phác thảo 2D thành các đối t−ợng 3D quanh một trục. Chính vì vậy để thực hiện lênh này cần có một biên dạng 2D và một trục xoay. Chú ý đối với lệnh này chế độ mặc định. a) kéo về phía tr−ớc mặt chứa biên dạng. b) kéo về phía sau mặt chứa biên dạng. Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo một đ−ờng dẫn bất kỳ Lệnh : Sweep. Lệnh này dùng để tạo các đối t−ợng 3D bằng cách kéo biên dạng theo một đ−ờng dẫn vuông góc với mặt chứa biên dạng.

Chỉnh sửa văn bản trên silde

tailieu.vn

Chỉnh sửa văn bản trên slide 3 5. đối tượng văn bản.. Nháy và kéo thả chuột để tạo ô văn bản. Một ô rỗng có đường viền kẻ nghiêng màu xám xuất hiện với điểm nháy để nhập văn bản vào.. Nháy vào vùng trống bên ngoài để bỏ chọn ô văn bản.. Nháy vào khoảng trống bên ngoài để bỏ chọn đối tượng văn bản.. Điều chỉnh vị trí văn bản. Sau khi khởi tạo, bạn có thể điều chỉnh vị trí của văn bản trong các đối tượng. Trong bài tập sau, bạn sẽ điều chỉnh đối tượng văn bản và ô chứa văn bản..