« Home « Kết quả tìm kiếm

điện ảnh việt nam


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "điện ảnh việt nam"

Báo Cáo Điện Ảnh Việt Nam 2018-2019 - Nguyễn Hữu Tuấn

www.scribd.com

Nếu tài năng của các nhà làm phim thuộc thế hệ tiếp theo không thể tỏa sáng trênchính đất nước mình thì tương lai của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam sẽ rất ảm đạm. Dođó, các đạo diễn Việt Nam cũng cần phải được pháp luật bảo vệ. Hy vọng rằng họ sẽ thực sự trở thành một Mái Nhà có thể che trở thị trường trong nước, chứ không bao giờ là một bức trần ngăn cản sự vươn lên của nền điện ảnh Việt Nam. Sinh năm 1975 ở Nam California, Victor đãlàm tới 12 phim điện ảnh tại Việt Nam kể từ 2008.

BÁO CÁO ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM 2018-2019 (Nguyễn Hữu Tuấn).pdf

www.scribd.com

Nếu tài năng của các nhà làm phim thuộc thế hệ tiếp theo không thể tỏa sáng trênchính đất nước mình thì tương lai của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam sẽ rất ảm đạm. Dođó, các đạo diễn Việt Nam cũng cần phải được pháp luật bảo vệ. Hy vọng rằng họ sẽ thực sự trở thành một Mái Nhà có thể che trở thị trường trong nước, chứ không bao giờ là một bức trần ngăn cản sự vươn lên của nền điện ảnh Việt Nam. Sinh năm 1975 ở Nam California, Victor đãlàm tới 12 phim điện ảnh tại Việt Nam kể từ 2008.

Luận án Tiến sĩ Nghệ thuật: Sự biến đổi nhân vật trong phim truyện đề tài chiến tranh Việt Nam của điện ảnh Việt Nam và điện ảnh Mỹ sau 1975

tailieu.vn

Trong những bộ phim đề tài chiến tranh Việt Nam, trên cơ sở truyền thống nghệ thuật và thực tiễn khắc nghiệt của chiến tranh, điện ảnh Việt Namđiện ảnh Mỹ đã quan niệm nhƣ thế nào về nhân vật?. Nghiên cứu về nhân vật có rất nhiều phƣơng diện. Đây là một nghiên cứu về vấn đề biến đổi nhân vật trong phim truyện với đề tài chiến tranh Việt Nam của điện ảnh Việt Namđiện ảnh Mỹ. Sự biến đổi nhân vật trong phim truyện đề tài chiến tranh Việt Nam của điện ảnh Việt Nam sau năm 1975.

Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ văn học và văn hóa Việt Nam: Chất liệu văn học trong điện ảnh Việt Nam qua trường hợp Song lang

tailieu.vn

TRONG ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM QUA TRƯỜNG HỢP SONG LANG. Cải biên trong điện ảnh. Khái lược lịch sử cải biên văn học điện ảnhViệt Nam. Một số trường hợp liên văn bản tiêu biểu trong điện ảnh Việt Nam. CHẤT LIỆU VĂN HỌC SỬ DỤNG TRONG PHIM ĐIỆN ẢNH SONG LANG. Tự sự điện ảnh. Kĩ xảo điện ảnh. Đó cũng là đặc trưng mà liên văn bản rất phù hợp trong nghiên cứu lĩnh vực văn học - điện ảnh..

Đặt Văn phòng đại diện của cơ sở điện ảnh Việt Nam ở nước ngoài

tailieu.vn

Đặt Văn phòng đại diện của cơ sở điện ảnh Việt Nam ở nước ngoài. Điện ảnh. Cơ quan có thẩm quyền quyết định:. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:. Cục Điện ảnh. Cách thức thực hiện:. Thời hạn giải quyết:. Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trường hợp nếu không chấp thuận phải nêu rõ lý do.. Đối tượng thực hiện:. TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí:. Kết quả của việc thực hiện TTHC:. Quyết định hành chính. Hồ sơ. Thành phần hồ sơ.

HAI ĐÓA HỒNG ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM THÀNH DANH Ở XỨ NGƯỜI

tailieu.vn

Hầu hết các trang web về điện ảnh Mỹ và thế giới đều có lưu trữ những tư liệu về Kiều Chinh. Trang IMDB giới thiệu: "Kiều Chinh sinh năm 1939 tại Việt Nam, đã từng đóng 45 phim. Kiều Chinh góp mặt trên phim nhựa lẫn phim truyền hình. Còn website của Hollywood thông tin về Kiều Chinh:. Kiều Chinh sớm trở thành ngôi sao nổi tiếng của miền Nam Việt Nam và là người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình.

Luận văn Thạc sĩ Luật học: Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực điện ảnh theo pháp luật Việt Nam

tailieu.vn

Ch nh sách đặt hàng sản xuất phim bằng nguồn điện ảnh nhà nước. Bảng 2.1 Danh sách phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao. tài: “Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực điện ảnh theo pháp luật Việt Nam” làm luận văn thạc sĩ. TS Ngô Phương Lan (2017), Điện ảnh Việt Nam – Thực trạng và giải pháp.. Qua khảo sát, cho thấy: nhiều công trình đã làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về vị trí, vai trò của hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực điện ảnh.

Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ Văn hoá và Văn học Việt Nam: “Đêm hội Long Trì” từ tác phẩm văn học đến tác phẩm điện ảnh

tailieu.vn

Ngôn ngữ điện ảnh trong phim dã sử Đêm hội Long Trì. Phim điện ảnh: Đêm hội Long Trì Đạo diễn: Nghệ sĩ nhân dân Hải Ninh Biên kịch: Lê Phương - Hoàng Nhuận Cầm. Tiểu thuyết Đêm hội Long Trì của Nguyễn Huy Tưởng và bộ phim điện ảnh Đêm hội Long Trì của đạo diễn Nghệ sĩ nhân dân Hải Ninh đều được coi là những tác phẩm kinh điển của văn học và điện ảnh Việt Nam.

Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ, Văn học và Văn hóa Việt Nam: Anh hùng của Trương Nghệ Mưu - Từ chất liệu lịch sử, văn học Trung Hoa đến điện ảnh

tailieu.vn

Ông không chỉ chắt lọc được tinh hoa của tác phẩm văn học mà còn thể hiện sự sáng tạo thông qua điện ảnh. Đến tác phẩm Anh hùng, Trương Nghệ Mưu đã chứng minh được điện ảnh của ông là sự hòa trộn giữa mỹ học phương Tây và văn hóa truyền thống Trung Quốc.. Điện ảnh Việt Nam đương đại: Giao lưu văn hóa và ảnh hưởng.. Nghệ thuật điện ảnh: Nxb Giáo dục Dịch Trung Thiên. Nghệ thuật viết kịch bản điện ảnh (Dương Minh Đẩu dịch).. Vai trò của Trương Nghệ Mưu trong sự nghiệp của Điện ảnh Trung Quốc.

Điện ảnh Việt Nam

tailieu.vn

Điện ảnh Việt Nam. Điện ảnh Việt Nam bắt đầu từ năm 1923, khi xuất hiện bộ phim đầu tiên Kim Vân Kiều do người Pháp và người Việt cùng thực hiện. Trước đó, điện ảnh đã du nhập vào Việt Nam từ cuối thập niên 1890. Từ năm 1925 xuất hiện những hãng phim Việt Nam, có những bộ phim Việt Nam hợp tác với nước ngoài. ghi dấu ấn cho nền điện ảnh Cách mạng..

ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM TRƯỚC CÁCH MẠNG THÁNG TÁM

tailieu.vn

ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM TRƯỚC CÁCH MẠNG THÁNG TÁM. Khi điện ảnh chính thức khai sinh trên đất Pháp thì lúc đó đế quốc Pháp đã thống trị Việt Nam trên phạm vi cả nước đã 12 năm, nhưng vẫn đang phải lo đối phó với các cuộc khởi nghĩa của nhân dân ta ở khắp nơi. Nên khi du nhập điện ảnh.

Lý luận Điện ảnh

tailieu.vn

Lối ra của câu chuyện này xin để những người có trách nhiệm và tâm huyết với nền điện ảnh Việt Nam hiện đại trả lời thay

Kịch bản văn học điện ảnh trong mối quan hệ giữa văn học và điện ảnh

tailieu.vn

Dường như giữa hai lĩnh vực này có mối liên hệ đặc biệt mà những người làm điện ảnh cần phải khai thác để điện ảnh Việt Nam ngày càng có nhiều bộ phim hay, giàu ý nghĩa. [3] Nguyễn Thị Hồng Ngát (2006), Điện ảnh – Nghĩ về nghề, Nxb VHTT, Hà Nội.. Điện ảnh Việt Nam trên những ngả đường thế giới, Nxb VHTT, Hà Nội.. [5] Viện Văn nghệ và lưu trữ điện ảnh Việt Nam (2003), Nửa thế kỷ điện ảnh Việt Nam, Nxb VHTT, Hà Nội, trang 336

Đề cương giới thiệu Luật Điện ảnh

www.scribd.com

chức vàhoạt động điện ảnh nhằm thúc đẩy hoạt động điện ảnh phát triển phù hợp với xu thế hội nhậpquốc tế, đồng thời khẳng định vai trò và bản sắc của điện ảnh Việt Nam.

Vài nét về lịch sử nhiếp ảnh và điện ảnh ở Thừa Thiên Huế

tailieu.vn

Thống kê về điện ảnh Việt Nam cho biết, năm 1927 cả nước đã có 33 rạp chiếu bóng ở các đô thị:. Hà Nội 4 rạp, Hải Phòng 2 rạp, Huế 2 rạp, Chợ Lớn 4 rạp, Sài Gòn 4 rạp, Cần Thơ 2 rạp… Sau 1930, điện ảnh đã được phổ cập tương đối rộng rãi ở thành phố Huế.. Hoạt động điện ảnh tại Thừa Thiên Huế. Thời kỳ mới du nhập, điện ảnh Việt Nam, điện ảnh ở Huế chủ yếu do người Pháp chi phối và trực tiếp tổ chức hoạt động.

Kịch bản điện ảnh

tailieu.vn

Nghệ sĩ Nhân dân Hải Ninh cho rằng, để kịch bản phim truyện lớn về số lượng và tốt về chất lượng, điều cốt yếu là phải có một nền điện ảnh phát triển.. Ðó là điều kiện dòng chảy cho số lượng, chất lượng kịch bản phim truyện nhựa điện ảnh Việt Nam.. Trao đổi về kịch bản điện ảnh: Tốt hơn trong cái có thể.

Kỹ xảo điện ảnh A – Z

tailieu.vn

Việt Nam với kỹ xảo điện ảnh. Dù kỹ xảo điện ảnh Việt Nam đang ở mức “chưa có gì”, nhưng một vài bộ phim ở ta đã có chút hơi hướng kỹ xảo, như: Tình yêu bên bờ vực thẳm, Hôn nhân không giá thú, Ngã ba Đồng Lộc. và gần đây là bộ phim Trò đùa của Thiên Lôi(Hãng phim truyện Việt Nam), một bộ phim “thực hành” nhiều kỹ xảo 3D.. Tuy nhiên, thực trạng cho thấy, vấn đề sử dụng kỹ xảo trong phim Việt Nam rất hạn chế, vì hai lý do là công việc không đơn giản và rất tốn kém.

Luật số: 62/2006/QH 11 của Quốc hội về Luật Điện ảnh

download.vn

Văn phòng đại diện của cơ sở điện ảnh nước ngoài tại Việt Nam được giới thiệu về hoạt động điện ảnh của cơ sở mình theo quy định của pháp luật Việt Nam. Văn phòng đại diện của cơ sở điện ảnh Việt Nam ở nước ngoài. Việc đặt văn phòng đại diện của cơ sở điện ảnh Việt Nam ở nước ngoài phải được Bộ Văn hóa - Thông tin chấp thuận.

LUẬT ĐIỆN ẢNH SỐ 62/2006/QH11 NGÀY 29 THÁNG 6 NĂM 2006

tailieu.vn

Văn phũng đại diện của cơ sở điện ảnh nước ngoài tại Việt Nam được giới thiệu về hoạt động điện ảnh của cơ sở mình theo quy định của pháp luật Việt Nam.. Văn phũng đại diện của cơ sở điện ảnh Việt Nam ở nước ngoài. Việc đặt văn phũng đại diện của cơ sở điện ảnh Việt Nam ở nước ngoài phải được Bộ Văn hóa - Thông tin chấp thuận.. Hồ sơ đề nghị đặt văn phũng đại diện của cơ sở điện ảnh Việt Nam ở nước ngoài bao gồm:.

Văn hóa Việt Nam

www.academia.edu

Tới thập niên 1930, cùng với sự ra đời của các môn âm nhạc, mỹ thuật hiện đại, điện ảnh cũng bắt đầu được người Việt Nam thực hiện. Tiếp đó sau sự chia cắt đất nước, điện ảnh Việt Nam tại hai miền đều có những hướng phát triển riêng cùng với những ảnh hưởng từ bên ngoài là hai nền điện ảnh miền Bắc và điện ảnh miền Nam. Sau những năm 1975 nền điện ảnh Việt Nam do nhà nước thực hiện.