« Home « Kết quả tìm kiếm

Đồ họa ba chiều


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "Đồ họa ba chiều"

Mô hình hóa bản đồ ba chiều và ứng dụng

repository.vnu.edu.vn

Bản đồ ba chiều, trong đó cụ thể là bản đồ địa hình ba chiều có rất nhiều ứng dụng hữu ích như là trong quản lý giao thông, quy hoạch, kiến trúc, mô phỏng, viễn thông, du lịch, phục dựng các công trình kiến trúc cổ, quân sự, thăm dò dầu khí,. Trên thế giới, cùng với sự phát triển của đồ họa ba chiều, các phát triển liên quan đến phần cứng hiển thị và xử lý đồ họa, các nghiên cứu, ứng dụng trên không gian ba chiều cũng rất phát triển.

Kỹ thuật đồ họa

www.academia.edu

Cuốn sách được chia làm 10 chương, gồm hai phần chính : đồ họa hai chiềuđồ họa ba chiều. Để các vấn đề trình bày được phong phú, đa dạng và cập nhật, chúng tôi đã rất nỗ lực trong việc tham khảo các tài liệu kinh điển, đặc biệt là các bài giảng về đồ họa của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới ở Âu, Mỹ như Brown, Stanford, MIT, Waterloo.

Câu hỏi ôn tập môn đồ họa máy tính

www.scribd.com

Spline sửdụng các hàm Spline làm các hàm trộnCâu 35: Phát biểu nào sau đây đúng về các phép biến đổi đồ họa 3 chiều? Đáp án: Làsự mở rộng 2D chỉ thêm vào tọa độ zCâu 36: Đâu là phép biến đổi hình học trong đồ họa 3 chiều? Đáp án: Phép biến dạngCâu 37: Trong đồ họa ba chiều, phép quay quay được quanh trục tọa độ nào? Đáp án:Trục x hoặc y hoặc zCâu 38: Trong đồ họa ba chiều, Phát biểu nào sau đây đúng về đặc điểm của phépquay?

Bài giảng về đồ họa - Gioi thieu

tailieu.vn

Cung cấp một tập các hàm đồ họa có thể được dùng trong các ngôn ngữ lập trình cấp cao như C, Pascal. Ra đời để đáp ứng tính tương thích : Nếu các phần mềm được thiết kế với các hàm đồ họa chuẩn chúng có thể dùng được cho nhiều hệ phần cứng và môi trường làm việc khác nhau.. GKS (Graphics Kernel System) là chuẩn ra đời đầu tiên cho việc phát triển các phần mềm đồ họa. Ban đầu GKS được thiết kế chỉ dùng cho tập các công cụ đồ họa hai chiều, sau đó mới được mở rộng ra cho đồ họa ba chiều..

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính - ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

tailieu.vn

Giới thiệu về các đối tượng đồ họa cơ sở. 2.1.3 Các đối tượng đồ họa cơ sở. 2.4 Các phép biến đổi cơ sở của đối tượng 2 chiều. 2.4.3 Phép biến đổi tỷ lệ tâm O(0,0. Kết hợp các phép biến đổi. Một số tính chất của phép biến đổi affine. 2.6 Một số phép biến đổi khác. 2.6.1 Phép biến đổi tỷ lệ tâm bất kỳ. 2.6.4 Phép biến đổi ngược. CHƯƠNG 3: ĐỒ HỌA 3 CHIỀU. Tổng quan về đồ họa ba chiều. Biểu diển các đối tượng ba chiều.

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính - Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

tailieu.vn

Giới thiệu về các đối tượng đồ họa cơ sở. 2.1.3 Các đối tượng đồ họa cơ sở. 2.4 Các phép biến đổi cơ sở của đối tượng 2 chiều. 2.4.3 Phép biến đổi tỷ lệ tâm O(0,0. Kết hợp các phép biến đổi. Một số tính chất của phép biến đổi affine. 2.6 Một số phép biến đổi khác. 2.6.1 Phép biến đổi tỷ lệ tâm bất kỳ. 2.6.4 Phép biến đổi ngược. CHƯƠNG 3: ĐỒ HỌA 3 CHIỀU. Tổng quan về đồ họa ba chiều. Biểu diển các đối tượng ba chiều.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.

Chồng Lớp Thông Tin Trong Tính Toán Và Hiển Thị Địa Hình Số Hóa Ba Chiều

www.academia.edu

đồ thuật toán Toàn bộ quá trình phủ ảnh đại diện của các lớp lên bề mặt địa hình được thực hiện trên GPU. 0 mô tả chu trình xử lý đồ họa ba chiều cơ bản trong GPU. Từng mặt tam giác trong mô hình địa hình ba chiều được đưa vào chu trình xử lý đồ họa. Tại bước xử lý đỉnh (vertex processing) từng đỉnh trong mặt tam giác được xử lý, ví dụ các phép biến đổi không gian được thực hiện.