« Home « Kết quả tìm kiếm

đồ họa máy tính


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "đồ họa máy tính"

ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH Đề tài Đồ họa Máy tính (CMP211

www.academia.edu

Cài đặt thuật toán Tô m àu đa giác (Scanline fill) và viết ứng dụng minh họa. 2 ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH Nguyễn Đắc Dzự Trình 3. Tìm hiểu nguyên lý và xây dựng trò chơi Tic-Tac-Toe đối khang giữa người chơi và máy tính, sử dụng thuật toán Minimax (Hình 16). Trò chơi Tetris 3 ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH Nguyễn Đắc Dzự Trình Hình 13

Đề Thi ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PHẦN ĐỒ HỌA 2 CHIỀU

www.scribd.com

Đề thi thực hành phần Đồ Họa 2 chiều Đồ Họa Máy Tính TH01/01 và TH01/02ĐỀ THI THỰC HÀNH CHÍNH THỨC MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PHẦN ĐỒ HỌA 2 CHIỀU LỚP TH01/01 VÀ TH01/021 Quy định chung • Mỗi nhóm gồm tối đa 4 sinh viên chọn thực hiện MỘT trong hai đề thi thực hành dưới đây (phần Đồ Họa 2 chiều). Mỗi sinh viên tham gia duy nhất 1 nhóm trong phần Đồ Họa 2 chiều. Các sinh viên học khác lớp lý thuyết môn Đồ Họa máy tính hoặc đăng ký thực hành các ca khác nhau có thể làm chung 1 nhóm.

Bài giảng Đồ họa máy tính: Giới thiệu - Ngô Quốc Việt

tailieu.vn

Đại số tuyến tính cơ bản.. Các phép biến đổi hình học.. Giới thiệu chung. Đồ họa hai chiều. Một số thuật giải cơ bản:cắt xén. Các phép biến đổi Affine.. Đồ họa ba chiều: các biến đổi, khử mặt khuất.. Giới thiệu lập trình với OpenGL.. Công cụ lập trình: Visual C++ (windows hoặc console)+OpenGL.. Dương Anh Đức, Vũ Hải Quân, Lê Đình Duy-Đồ họa máy tính-ĐHQG TP.HCM-2005.. Hoàng Kiếm – Đồ Họa máy tính.. Điểm thực hành: 30%. Làm bài tập lý thuyết hoặc/và. Làm các bài thực hành trên máy..

Ứng dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy.

000000273849-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Từ những vấn đề trên, tôi chọn đề tài nghiên cứu “Ứng dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy”. Đề tài cung cấp các kiến thức về Đồ họa máy tính, 2 Kiến thức về ngôn ngữ lập trình Matlab. Đồng thời trình bày các kỹ thuật đồ họa trong Matlab ứng dụng trong trong giảng dạy, học tập môn toán THPT. Mục đích, đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2.1. Mục đích nghiên cứu Tìm hướng vận dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy.

Ứng dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy.

000000273849.pdf

dlib.hust.edu.vn

Ngay từ khi xuất hiện, đồ họa máy tính đã có sức lôi cuốn mãnh liệt, cuốn hút rất nhiều ngƣời ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhƣ khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, giải trí… Tính hấp dẫn và đa dạng của đồ họa máy tính có thể đƣợc minh họa rất trực quan thông qua việc khảo sát các ứng dụng của nó. Khái niệm về đồ họa máy tính Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh.

Bài giảng Đồ họa máy tính: Chương 1 - ThS. Trần Thị Minh Hoàn

tailieu.vn

Cơ sở đồ họa máy tính (dịch từ sách fudamentals of computer graphics, Peter Shirley). Đồ họa máy tính, Lương Chi Mai, Huỳnh Thị Thanh Bình. Chương I: Tổng quan về đồ họa. Thuật ngữ đồ họa máy tính do William Fetter đặt ra năm 1960 để mô tả một cách thiết kế mới khi đang làm việc tại hãng Boeing.

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH I. TÊN MÔN HỌC : ĐỒ HỌA MÁY TÍNH II.SỐ TÍN CHỈ LÝ THUYẾT: 3 II. SỐ TÍN CHỈ THỰC HÀNH: 1 III.MỤC TIÊU MÔN HỌC

www.academia.edu

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH I. TÊN MÔN HỌC : ĐỒ HỌA MÁY TÍNH II.SỐ TÍN CHỈ LÝ THUYẾT: 3 II. SỐ TÍN CHỈ THỰC HÀNH: 1 III.MỤC TIÊU MÔN HỌC : Giới thiệu các khái niệm cơ sở và thuật toán của đồ họa máy tính, cung cấp một nền tảng kiến thức đầy đủ để sinh viên có thể xây dựng các chương trình ứng dụng đồ họa.

Câu hỏi ôn tập môn đồ họa máy tính

www.scribd.com

Di chuyển con trỏ đồ họa về tọa độ GetmaxX div 2, GetmaxY div 2 C. Đưa gốc tọa độ về giữa màn hình D. Tô màu cho hình chữ nhật từ tọa độ (GetmaxX div 2, getmaxY div 2) đến (GetmaxX, GetmaxY).Câu 24. Trả lại tọa độ hiện thời của CP B. Di chuyển gốc tọa độ về vị trí GetX, GetY.Câu 28. Đối tượng nhỏ nhất trong đồ họa máy tính là gì? A. Giả sử có điểm yi trong thuật toán Bresenham thì điểm i+1 có tọa độ là: A. Hệ tọa độ thiết bị chuẩn (Normalized device coordinates) được sử dụng vớimục đích: A.

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính - ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

tailieu.vn

Chương 2: Đồ họa 2 chiều, trình bày các thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản như đường thẳng, đường tròn, các phép biến đổi trên đối tượng đồ họa 2D và các thuật toán xén đoạn thẳng.. Hiểu được cách biểu diễn của một số đối tượng 3 chiều và các phép chiếu cơ bản.. Đối tượng sử dụng. CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH. Giới thiệu về đồ họa máy tính. Tổng quan về một hệ đồ họa. Phần cứng đồ họa. Phần mềm đồ họa. 1.3 Các kỹ thuật đồ họa. 1.3.2 Kỹ thuật đồ họa vector. CHƯƠNG 2: ĐỒ HỌA 2 CHIỀU.

Mô hình hóa cơ thể bằng kỹ thuật đồ họa máy tính

tailieu.vn

MÔ HÌNH HÓA CƠ THỂ BẰNG KỸ THUẬT ĐỒ HỌA MÁY TÍNH. Mô hình hóa các đối tượng thực trong không gian ảo là một hướng nghiên cứu rất được quan tâm trong lĩnh vực đồ họa máy tính. Kỹ thuật chủ yếu là mô hình hóa dựa trên các dạng hình học cơ bản, hình học tự do, dựa vào cấu trúc vật lý, giải phẫu học và nhân trắc học cơ thể con người Từ khóa: Mô hình hóa cơ thể, đồ họa máy tính, hình học cơ bản, mô phỏng.. 1 CÁC PHƯƠNG PHÁP MÔ HÌNH HÓA CƠ THỂ 1.1 Mô hình hóa từ các dạng hình học cơ bản.

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính - Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

tailieu.vn

Chương 2: Đồ họa 2 chiều, trình bày các thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản như đường thẳng, đường tròn, các phép biến đổi trên đối tượng đồ họa 2D và các thuật toán xén đoạn thẳng.. Hiểu được cách biểu diễn của một số đối tượng 3 chiều và các phép chiếu cơ bản.. Đối tượng sử dụng. CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH. Giới thiệu về đồ họa máy tính. Tổng quan về một hệ đồ họa. Phần cứng đồ họa. Phần mềm đồ họa. 1.3 Các kỹ thuật đồ họa. 1.3.2 Kỹ thuật đồ họa vector. CHƯƠNG 2: ĐỒ HỌA 2 CHIỀU.

Vẽ kỹ thuật thiết kế cơ khí dựa trên cơ sở đồ họa máy tính

dlib.hust.edu.vn

Một điểm (x,y,z) tổng quát được biểu diễn dạng đơn giản nhất dưới dạng. 1.2 Các phép biến đổi hình học cơ sở trong đồ họa Các phép biến đổi là một phần quan trọng trong đồ họa máy tính. Các phép biến đổi hình học sẽ làm thay đổi toạ độ của các đối tượng, từ đó làm cho đối tượng bị thay đổi về hình dạng, hướng, kích thước.

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Đồ họa máy tính: Cụm thiết kế đồ họa quảng bá trung tâm vẽ nghệ thuật Slender Henna

tailieu.vn

TÓM TẮT LUẬN VĂN ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH: ĐỒ HỌA MÁY TÍNH. CỤM THIẾT KẾ ĐỒ HỌA QUẢNG BÁ TRUNG TÂM VẼ NGHỆ THUẬT SLENDER HENNA. Sự hội nhập văn hóa Ấn Độ - Nghệ thuật xăm vẽ Henna (đã ra đời từ hàng ngàn năm nay và luôn là một nét văn hóa quyến rũ và bí ẩn của người Ấn Độ) góp phần tạo nên sự đa dạng cho nền văn hóa Việt Nam đa sắc tộc..

Bài giảng: Ứng dụng đồ họa máy tính và phim hoạt hình

tailieu.vn

Nếu a ≠ 0, thì T không phải là phép biến đổi tuyến tính và do đó T không biểu diễn được bởi một ma trận 2×2. Tuy nhiên, trong đồ họa máy tính đòi hỏi thể hiện tất cả những phép biến đổi bằng phép nhân với ma trận. Bằng phép đồng nhất này ta có thể tìm được một ma trận biểu diễn phép tịnh tiến theo vectơ a trong R 2 . Chẳng hạn, phép tịnh tiến theo vectơ a = (6, 2) đạt được bằng phép nhân với ma trận. Hình (A) thể hiện một hình người được tạo từ một ma trận S cỡ 3×81.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Các mặt cong phương trình đạo hàm riêng và ứng dụng trong đồ họa máy tính

tailieu.vn

So với các kỹ thuật thông thƣờng đƣợc sử dụng trong đồ họa máy tính, phƣơng pháp thiết kế đồ họa, tạo các bề mặt cong dựa trên phƣơng trình đạo hàm riêng có rất nhiều lợi thế:. Đối tƣợng nghiên cứu của đề tài là phƣơng pháp phƣơng trình đạo hàm riêng tạo dựng các mặt cong và nắn chỉnh hình dạng của chúng nhờ can thiệp vào tham số trong chƣơng trình và thay đổi điều kiện biên.. Tìm hiểu phƣơng pháp phƣơng trình đạo hàm riêng ứng dụng trong thiết kế hình dạng, bề mặt vật thể..

Báo Cáo BTL Đồ Họa Máy Tính

www.academia.edu

Đồ họa máy tính là một lĩnh vực của khoa học máy tính nghiên cứu về ở toán học, các thuật toán cũng như các kĩ thuật để cho phép tạo, hiển thị và điều khiển hình ảnh trên màn hình máy tính. Đồ họa máy tính có liên quan ít nhiều đến một số lĩnh vực như đại số, hình học giải tích, hình học họa hình, quang học. và kĩ thuật máy tính, đặc biệt là chế tạo phần cứng (các loại màn hình, các thiết bị xuất, nhập, các vỉ mạch đồ họa. Chúng em cũng được tiếp xúc với môn học đồ họa máy tính.

Tổng quan về đồ họa máy tính

tailieu.vn

Đồ họa máy tính có thể được hiểu như là tất cả những gì liên quan đến việc tạo ra ảnh (image) bằng máy tính. Thuật ngữ đồ họa máy tính (computer graphics) do William Fetter đặt ra năm 1960 để mô tả một cách thiết kế mới khi đang làm việc tại hãng Boeing.. Với cách này, anh ta đã tạo nhiều ảnh có thể sử dụng lại để có thể dễ dàng thiết kế buồng lái của phi công theo ý muốn..

Kỹ thuật đồ họa

www.academia.edu

Các ứng dụng có giao diện đồ họa còn cho phép ngƣời dùng khả năng làm việc dễ dàng với nhiều cửa sổ với nhiều dạng tài liệu khác nhau cùng một lúc. KHÁI NIỆM VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh.

Đồ họa máy tính Mô hình hóa đối tượng

www.academia.edu

Đồ họa máy tính Mô hình hóa đối tượng Ma Thị Châu - Bộ môn KHMT Vẽ kỹ thuật Ma Thị Châu - Bộ môn KHMT Thể hiện khung dây (wireframe. Hình dung kết cấu bên trong mô hình 3D - Đơn giản, nhanh chóng  Nhược điểm. Không cho phép người sử dụng hình dung toàn bộ chi tiết của vật thể Ma Thị Châu - Bộ môn KHMT Thể hiện bề mặt thông qua đa giác  Dạng 3D cơ bản trong hầu hết các ứng dụng – trong tất cả các ứng dụng thời gian thực. Một số ứng dụng có thể sử dụng các hình khối khác, v.d.

Công nghệ tính toán hiệu năng cao sử dụng card đồ họa trong diễn họa

000000254943.PDF.pdf

dlib.hust.edu.vn

Phần lớn các công việc tính toán này đòi hỏi các thao tác với ma trận và vector nên các kỹ sư và các nhà khoa học đã tiến hành những nghiên cứu để sử dụng GPU vào những công việc tính toán ngoài lĩnh vực đồ họa. 2.2BộvixửlýđồhọađadụngGPGPUKỹ thuật tính toán dùng đơn vị xử lý đồ họa đa dụng - General-Purpose computing of Gaphics Processing Units (GPGPU, hay còn gọi tắt là GPGP hoặc 25 GP²U) là kỹ thuật sử dụng đơn vị xử lý đồ họa GPU (vốn được thiết kế để tính toán đồ họa máy tính) để thực