« Home « Kết quả tìm kiếm

Đồ họa


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "Đồ họa"

Công nghệ tính toán hiệu năng cao sử dụng card đồ họa trong diễn họa

000000254943-TT.PDF.pdf

dlib.hust.edu.vn

Từ đó xuất hiện kỹ thuật dùng tính toán trên GPU làm những công việc trước kia là của CPU để tăng cường hiệu năng tính toán, và đó cũng là lý do tác giả chọn đề tài luận văn ‘Công nghệ tính toán hiệu năng cao sử dụng card đồ họa trong diễn họa’. Tìm hiểu công nghệ và kiến trúc hệ thống tính toán hiệu năng cao sử dụng card đồ họa NVIDIA. Sử dụng hệ thống tính toán hiệu năng cao trên card đồ họa NVIDIA trong ứng dụng diễn họa.

Công nghệ tính toán hiệu năng cao sử dụng card đồ họa trong diễn họa

000000254943.PDF.pdf

dlib.hust.edu.vn

Phần lớn các công việc tính toán này đòi hỏi các thao tác với ma trận và vector nên các kỹ sư và các nhà khoa học đã tiến hành những nghiên cứu để sử dụng GPU vào những công việc tính toán ngoài lĩnh vực đồ họa. 2.2BộvixửlýđồhọađadụngGPGPUKỹ thuật tính toán dùng đơn vị xử lý đồ họa đa dụng - General-Purpose computing of Gaphics Processing Units (GPGPU, hay còn gọi tắt là GPGP hoặc 25 GP²U) là kỹ thuật sử dụng đơn vị xử lý đồ họa GPU (vốn được thiết kế để tính toán đồ họa máy tính) để thực

Mô phỏng song song sử dụng khối xử lý đồ họa GPGPU.

000000273381-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

PHẠM ĐĂNG HẢI Hà Nội – Năm 2014 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: MÔ PHỎNG SONG SONG SỬ DỤNG KHỐI XỬ LÝ ĐỒ HOẠ GPGPU Tác giả luận văn: Hoàng Ngọc Việt. Trong chương này giới thiệu tổng quan về card đồ họa và các khối xử lý đồ họa, việc tính toán với mục đích thông dụng trên khối xử lý đồ họa GPGPU và một số bài toán phù hợp với việc tính toán trên GPGPU. Chương 2: Công nghệ NVIDIA CUDA và lập trình song song trên khối xử lý đồ họa GPGPU.

Ứng dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy.

000000273849-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Cụ thể, vận dụng phần mềm Matlab vào xử lý đồ họa cho toán học phổ thông. Ý nghĩa thực tiễn Đưa ra phương pháp xử lý cho các dạng bài toán khảo sát và vẽ đồ thị hàm số, áp dụng xây dựng kịch bản mô phỏng từ phần mềm Matlab cho toán học phổ thông. Phương pháp nghiên cứu 3 - Phương pháp lý thuyết. Trình bày tổng quan về đồ họa máy tính, các đối tượng và các giải thuật xây dựng các đối tượng đồ họa cơ sở. Trình bày các ứng dụng của đồ họa máy tính vào dạy học toán THPT.

Ứng dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy.

000000273849.pdf

dlib.hust.edu.vn

Một số ứng dụng của đồ họa máy tính. Biểu diễn thông tin. Giao tiếp giữa máy tính và ngƣời dùng. ỨNG DỤNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH TRONG DẠY HỌC TOÁN. Ứng dụng Công nghệ thông tin - Truyền thông trong dạy học toán. Một số vai trò của đồ họa máy tính trong dạy học toán. Nhu cầu xử lý đồ họa MATLAB cho toán học. Đồ họa với Matlab. XÂY DỰNG CHƢƠNG TRÌNH KHẢO SÁT VÀ VẼ ĐỒ THỊ HÀM SỐ TRONG MATLAB. Bài toán khảo sát hàm số. Quy trình khảo sát và vẽ đồ thị hàm số. Khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số bậc ba.

Lập trình song song trên nền đơn vị xử lý đồ họa và ứng dụng

repository.vnu.edu.vn

Tổng quan về đơn vị xử lý đồ họa (GPU): cung cấp cái nhìn tổng quan về tính toán song song đa dụng trên đơn vị xử lý đồ họa. mô tả sự khác nhau cơ bản giữa đơn vị xử lý trung tâm (CPU) và đơn vị xử lý đồ họa (GPU). giải thích các nguyên tắc cơ bản của tính toán song song đa dụng trên đơn vị xử lý đồ họa và giao diện lập trình ứng dụng (API) trên GPU.

KỸ THUẬT XÂY DỰNG ĐỒ HỌA 3D DỰA TRÊN CÔNG NGHỆ FLASH DÀNH CHO THIẾT BỊ NHÚNG

tainguyenso.vnu.edu.vn

Trong ActionScritp 3 đã hỗ trợ những đối tượng cơ bản, hiệu ứng đơn giản cho đồ họa 3D, do đó với mô hình mới này, Gnash sẽ thực thi được đồ họa 3D. 3.3.1 Cấu trúc dữ liệu lưu trữ đối tượng hiển thị. 3.4.1 Thực thi đồ họa 3D trên thiết bị nhúng. 2.9 Các thành phần thể hiện đồ họa 3D. 3.3 Luồng xử lý đối tượng đồ họa trong Gnash. 3.5 Mô hình Gnash thực thi đồ họa 3D. 4.1 Biểu đồ so sánh kết quả thực thi. đã hỗ trợ cho người sử dụng một cách hiệu quả. năng lực hạn chế của bộ xử lý, dung lượng lưu trữ

Vẽ kỹ thuật thiết kế cơ khí dựa trên cơ sở đồ họa máy tính

dlib.hust.edu.vn

Một điểm (x,y,z) tổng quát được biểu diễn dạng đơn giản nhất dưới dạng. 1.2 Các phép biến đổi hình học cơ sở trong đồ họa Các phép biến đổi là một phần quan trọng trong đồ họa máy tính. Các phép biến đổi hình học sẽ làm thay đổi toạ độ của các đối tượng, từ đó làm cho đối tượng bị thay đổi về hình dạng, hướng, kích thước.

Nghiên cứu kiến trúc hệ thống tính toán hiệu năng cao đa dụng dựa trên card đồ họa.

205605-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu kiến trúc hệ thống tính toán hiệu năng cao đa dụng dựa trên card đồ họa. Tác giả luận văn: Lê Thanh Hải. Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Tính toán hiệu năng cao ngày càng được quan tâm và ứng dụng nhiều trong thực tế như trong khoa học đời sống, trong xử lý ảnh y tế, trong mô hình hóa thời tiết, khí hậu, biển, không khí. Hiệu năng cao, năng lực xử lý nhanh hơn.

Nghiên cứu một số thuật toán thám mã sử dụng công nghệ tính toán song song trên các bộ xử lý đồ họa

0000000254060-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Trình bày về công nghệ tính toán đa lõi dựa trên các bộ xử lý đồ họa. Giới thiệu các bộ xử lý đồ họa đa lõi của Nvidia và kiến trúc của GPU Tesla. 2 - Trình bày phương pháp song song hóa để giải quyết hai bài toán: Khôi phục mật khẩu tệp nén ZIP và Thám mã MD5. Đóng góp mới của đề tài là đã triển khai thành công các bài toán thám mã trên dựa trên các bộ xử lý đồ họa. Từ đó chứng minh được khả năng tính toán mạnh mẽ của công nghệ GPGPU trong các bài toán thám mã.

Mô phỏng song song sử dụng khối xử lý đồ họa GPGPU.

000000273381.pdf

dlib.hust.edu.vn

Nhờ có xử lý đồ họa tự nhiên, các sản phẩm được phát hành mới đây cung cấp các bộ xử lý song song tốc độ cao với băng thông bộ nhớ cao và sức mạnh tính toán lên tới hàng teraflops trên giây. Các bộ nhớ chia sẻ: CUDA cho phép các luồng sử dụng 6 kiểu bộ nhớ khác nhau được thiết kế để đáp ứng cho các yêu cầu khác nhau.

Ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa đa lõi của NVIDIA trong bài toán mã hóa âm thanh chuẩn AAC

000000254095.pdf

dlib.hust.edu.vn

CẢI THIỆN HIỆU NĂNG MÃ HÓA ACC VỚI CÁC BỘ XỬ LÝ ĐỒ HỌA ĐA LÕI NVIDIA. 58 - 4.2.Tăng Tộc Độ Mã Hóa AAC. 68 - Ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa đa lõi của Nvidia trong bài toán mã hóa âm thanh chuẩn AAC Phạm Xuân Toái – Cao Học CNTT - 2009- Đại Học Bách Khoa Hà Nội - 6 - DANH MỤC HÌNH VẼ. Hình minh họa phương pháp mã hóa MP3. 36 - Hình 3.1.Mô hình mã hóa AAC.

Nghiên cứu kiến trúc hệ thống tính toán hiệu năng cao đa dụng dựa trên card đồ họa.

255605.pdf

dlib.hust.edu.vn

Chương này sẽ trình bày về công nghệ tính toán dựa trên các bộ xử lý đồ họa, cụ thể là các bộ xử lý đồ họa của NVIDIA đồng thời trình bày về môi trường phát triển ứng dụng của Nvidia là CUDA. Kiến trúc các bộ xử lý đồ họa đa lõi của Nvidia Trong vài năm gần đây, năng lực tính toán của các bộ xử lý đồ hoạ (GPU) đã tăng lên với tốc độ đáng kể so với CPU. Hình 2.1 thể hiện sự tăng tốc về năng lực tính toán của các bộ xử lý đồ hoạ NVIDIA so với bộ xử lý Intel.

Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm đồ họa cho môn Tin học văn phòng tại trường Cao Đẳng Công nghệ và Kinh tế Hà Nội

000000273108.pdf

dlib.hust.edu.vn

Hơn nữa trắc nghiệm đồ họa hiện chưa có tiền lệ. Nhất là đối với ngành kỹ thuật khi học thì người học phải học bằng hai thứ ngôn ngữ. ngôn ngữ thứ hai là ngôn ngữ bằng đồ họa. Vì người học trong ngành công nghệ có sự khác biệt rất nhiều so với các ngành khác, họ muốn nói với người khác bằng ngôn ngữ đồ họa chứ không nói bằng văn viết. Hơn nữa vì đồ họa chưa có nhiều.

Nghiên cứu một số thuật toán thám mã sử dụng công nghệ tính toán song song trên các bộ xử lý đồ họa

000000254060.pdf

dlib.hust.edu.vn

GPU Graphic Processing Unit Bộ xử lý đồ họa GPGPU General-purpose computing on graphics processing units Tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa. CUDA Compute Unified Device Architecture Ngôn ngữ lập trình cho các bộ xử lý đồ họa của hãng NVIDIA PBKDF2 Password-Based Key Derivation Function Giải thuật sinh mã từ mật khẩu ban đầu có giá trị salt ngẫu nhiên. PVV Password Verify Value Giá trị kiểm tra mật khẩu có kích thƣớc 2 byte.

Ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa đa lõi của NVIDIA trong bài toán mã hóa âm thanh chuẩn AAC

000000254095-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Mục đích nghiên cứu của luận văn nhằm ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa đa lõi của Nvidia để tăng tốc độ mã hóa âm thanh chuẩn AAC. Đối tượng nghiên cứu của luận văn là âm thanh kĩ thuật số, thuật toán mã hóa âm thanh chuẩn AAC, mô hình lập trình song song trên bộ xử lý đồ họa đa lõi của Nvidia, và ứng dụng công nghệ tính toán song song trong bộ xử lý đồ họa vào quá trình mã hóa âm thanh chuẩn AAC.

Ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa trong bài toán pagerank

000000254096-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Luận văn sẽ tìm hiểu một hướng tiếp cận mới là ứng dụng nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa (GPGPU – General Purpose Computation on Graphic Processing Units) cho bài toán PageRank. Luận văn sẽ tìm hiểu về các vấn đề lý thuyết của PageRank, ý tưởng để xây dựng nên phương pháp này và các bước mô hình hoá toán học cho phương pháp này. Luận văn trình bày cách xây dựng giải thuật tuần tự thực hiện việc tính toán PageRank trên bộ xử lý Intel.

Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm đồ họa cho môn Tin học văn phòng tại trường Cao Đẳng Công nghệ và Kinh tế Hà Nội

000000273108-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm đồ họa cho môn Tin học văn phòng tại trường Cao Đẳng Công nghệ và Kinh tế Hà Nội”. Nguyễn Xuân Lạc Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài : Lựa chọn hình thức thi để có thể đánh giá được người học đầu đủ, chính xác và khách quan nhất.

Truyền thông trong các sự kiện nghệ thuật ở Việt Nam năm 2012 (Khảo sát 03 sự kiện nghệ thuật Nhiếp ảnh, Đồ họa và Điêu khắc nổi bật năm 2012)

02050002978.pdf

repository.vnu.edu.vn

Giới thiệu về ba sự kiện Nhiếp ảnh, Đồ họa, Điêu khắc nổi bật năm 2012 39. Quy trình truyền thông của ba sự kiện Nhiếp ảnh, Đồ họa, Điêu khắc nổi. bật năm 2012 45. Khảo sát hoạt động truyền thông trên báo chí về ba sự kiện Nhiếp ảnh,. Đồ họa, Điêu khắc nổi bật năm 2012. Số lượng tin, bài và loại hình truyền thông đưa tin về ba sự kiện 58 2.3.2. Nội dung tin, bài đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng về ba sự kiện 61 2.3.3. sự kiện nghệ thuật 74.