« Home « Kết quả tìm kiếm

Tạo đối tượng 3D từ đối tượng 2D


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "Tạo đối tượng 3D từ đối tượng 2D"

CHUONG4 : Tạo đối tượng 3D từ đối tượng 2D

tailieu.vn

4.1.Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo ph−ơng vuông góc với mặt chứa biên dạng.. Dùng để vẽ một khối 3D từ biên dạng là một bản phác thảo 2D bằng cánh kéo biên dạng 2D theo ph−ơng vuông góc với biên dạng. Để sử dụng lệnh này ta phải có một biên dạng 2D khi đó trên thanh công cụ Features lênh nút lệnh Extruded Boss/Base sẽ đ−ợc hiện sáng khi kích hoạt lệnh này thì menu Base – Extude hiện ra nh− hình 4.1.

Tạo đối tượng 3D từ đối tượng 2D

tailieu.vn

4.1.Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo ph−ơng vuông góc với mặt chứa biên dạng.. Dùng để vẽ một khối 3D từ biên dạng là một bản phác thảo 2D bằng cánh kéo biên dạng 2D theo ph−ơng vuông góc với biên dạng. Để sử dụng lệnh này ta phải có một biên dạng 2D khi đó trên thanh công cụ Features lênh nút lệnh Extruded Boss/Base sẽ đ−ợc hiện sáng khi kích hoạt lệnh này thì menu Base – Extude hiện ra nh− hình 4.1.

Chương 4 Tạo các đối tượng 3D từ đối tượng 2D

tailieu.vn

4.1.Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo ph−ơng vuông góc với mặt chứa biên dạng.. Dùng để vẽ một khối 3D từ biên dạng là một bản phác thảo 2D bằng cánh kéo biên dạng 2D theo ph−ơng vuông góc với biên dạng. Để sử dụng lệnh này ta phải có một biên dạng 2D khi đó trên thanh công cụ Features lênh nút lệnh Extruded Boss/Base sẽ đ−ợc hiện sáng khi kích hoạt lệnh này thì menu Base – Extude hiện ra nh− hình 4.1.

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 4 TẠO CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D TỪ ĐỐI TƯỢNG 2D"

tailieu.vn

4.1.Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo ph−ơng vuông góc với mặt chứa biên dạng.. Dùng để vẽ một khối 3D từ biên dạng là một bản phác thảo 2D bằng cánh kéo biên dạng 2D theo ph−ơng vuông góc với biên dạng. Để sử dụng lệnh này ta phải có một biên dạng 2D khi đó trên thanh công cụ Features lênh nút lệnh Extruded Boss/Base sẽ đ−ợc hiện sáng khi kích hoạt lệnh này thì menu Base – Extude hiện ra nh− hình 4.1.

Bài giảng thiết kế kỹ thuật " Tạo các đối tượng 3D từ đối tượng 2D "

tailieu.vn

4.1.Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo ph−ơng vuông góc với mặt chứa biên dạng.. Dùng để vẽ một khối 3D từ biên dạng là một bản phác thảo 2D bằng cánh kéo biên dạng 2D theo ph−ơng vuông góc với biên dạng. Để sử dụng lệnh này ta phải có một biên dạng 2D khi đó trên thanh công cụ Features lênh nút lệnh Extruded Boss/Base sẽ đ−ợc hiện sáng khi kích hoạt lệnh này thì menu Base – Extude hiện ra nh− hình 4.1.

Bài giảng thiết kế kỹ thuật - Chương 4: Tạo các đối tượng 3D từ đối tượng 2D

tailieu.vn

4.1.Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo ph−ơng vuông góc với mặt chứa biên dạng.. Dùng để vẽ một khối 3D từ biên dạng là một bản phác thảo 2D bằng cánh kéo biên dạng 2D theo ph−ơng vuông góc với biên dạng. Để sử dụng lệnh này ta phải có một biên dạng 2D khi đó trên thanh công cụ Features lênh nút lệnh Extruded Boss/Base sẽ đ−ợc hiện sáng khi kích hoạt lệnh này thì menu Base – Extude hiện ra nh− hình 4.1.

Nhận dạng các bộ phận trên đối tượng 3D dựa vào kỹ thuật học sâu Mask R-CNN

tailieu.vn

Trong bài báo này, chúng tôi tìm hiểu phương pháp tái tạo mô hình 3D từ tập dữ liệu 2D chụp xung quanh đối tượng. Từ đó phân tích, nhận dạng các thành phần của đối tượng 3D, kết hợp sử dụng phương pháp học sâu và phân đoạn tập hình ảnh 2D tương đồng.

Một phương pháp tính thể tích đối tượng 3D sử dụng mô hình tam giác

tailieu.vn

Bài báo đã thực hiện việc khảo sát và phân tích các phương pháp tính diện tích khác nhau cho đối tượng 2D là một vùng đa giác khép kín. Từ đó nghiên cứu và đề xuất các công thức tính toán thể tích cho một đối tượng 3D có hình dạng bất kì, với điều kiện toàn bộ bề mặt của đối tượng là khép kín và được mô hình hóa bằng một mạng lưới tam giác không gian.. Phương pháp này sử dụng một phim tính diện tích.

Tạo các đối tượng 3D từ 2D trong Solidwork

tailieu.vn

4.1.Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo ph−ơng vuông góc với mặt chứa biên dạng.. Dùng để vẽ một khối 3D từ biên dạng là một bản phác thảo 2D bằng cánh kéo biên dạng 2D theo ph−ơng vuông góc với biên dạng. Để sử dụng lệnh này ta phải có một biên dạng 2D khi đó trên thanh công cụ Features lênh nút lệnh Extruded Boss/Base sẽ đ−ợc hiện sáng khi kích hoạt lệnh này thì menu Base – Extude hiện ra nh− hình 4.1.

Chương 4: Tạo các đối tượng 3D từ 2D

tailieu.vn

4.1.Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo ph−ơng vuông góc với mặt chứa biên dạng.. Dùng để vẽ một khối 3D từ biên dạng là một bản phác thảo 2D bằng cánh kéo biên dạng 2D theo ph−ơng vuông góc với biên dạng. Để sử dụng lệnh này ta phải có một biên dạng 2D khi đó trên thanh công cụ Features lênh nút lệnh Extruded Boss/Base sẽ đ−ợc hiện sáng khi kích hoạt lệnh này thì menu Base – Extude hiện ra nh− hình 4.1.

Một phương pháp tạo mặt cho đối tượng 3D

tailieu.vn

Bài toán tạo vùng trên mặt phẳng sẽ tạo được các mặt tương ứng bề mặt của đối tượng 3D trong không gian..

Một Kỹ Thuật Xây Dựng Hệ Bao Tự Động Cho Đối Tượng 3D

www.academia.edu

MỘT KỸ THUẬT XÂY DỰNG HỆ BAO TỰ ĐỘNG CHO ĐỐI TƯỢNG 3D Nguyễn Đức Hoàng1, Đỗ Năng Toàn2, Nông Minh Ngọc3 1 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2Viện Công nghệ thông tin , 3ĐH Thái Nguyên [email protected] TÓM TẮT - Báo cáo này đề cập đến việc xây dựng hệ bao (Bounding volume hierarchy - BVH) tự động cho một đối tượng 3D. Việc xây dựng BVH cho đối tượng thường theo mô hình từ trên xuống (top-down), từ dưới lên (bottom-up) hoặc thêm vào (add in). với một dạng hộp bao cụ thể.

Một Kỹ Thuật Xây Dựng Hệ Bao Tự Động Cho Đối Tượng 3D

www.academia.edu

MỘT KỸ THUẬT XÂY DỰNG HỆ BAO TỰ ĐỘNG CHO ĐỐI TƯỢNG 3D Nguyễn Đức Hoàng1, Đỗ Năng Toàn2, Nông Minh Ngọc3 1 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2Viện Công nghệ thông tin , 3ĐH Thái Nguyên [email protected] TÓM TẮT - Báo cáo này đề cập đến việc xây dựng hệ bao (Bounding volume hierarchy - BVH) tự động cho một đối tượng 3D. Việc xây dựng BVH cho đối tượng thường theo mô hình từ trên xuống (top-down), từ dưới lên (bottom-up) hoặc thêm vào (add in). với một dạng hộp bao cụ thể.

Một Kỹ Thuật Xây Dựng Hệ Bao Tự Động Cho Đối Tượng 3D

www.academia.edu

MỘT KỸ THUẬT XÂY DỰNG HỆ BAO TỰ ĐỘNG CHO ĐỐI TƯỢNG 3D Nguyễn Đức Hoàng1, Đỗ Năng Toàn2, Nông Minh Ngọc3 1 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2Viện Công nghệ thông tin , 3ĐH Thái Nguyên [email protected] TÓM TẮT - Báo cáo này đề cập đến việc xây dựng hệ bao (Bounding volume hierarchy - BVH) tự động cho một đối tượng 3D. Việc xây dựng BVH cho đối tượng thường theo mô hình từ trên xuống (top-down), từ dưới lên (bottom-up) hoặc thêm vào (add in). với một dạng hộp bao cụ thể.

Một số kỹ thuật nắn chỉnh biến dạng đối tượng 3D

repository.vnu.edu.vn

Đối tượng 3D. Bài toán nắn chỉnh. Chương 1: Chương này sẽ trình bày khái quát về đối tượng 3D, mô hình 3D và bài toán nắn chỉnh.. Chương 2: Chương này sẽ trình bày chi tiết về ba kỹ thuật được sử dụng trong nắn chỉnh đối tượng 3D..

BÀI TẬP THỰC HÀNH VẼ CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D

www.academia.edu

BÀI TẬP THỰC HÀNH VẼ CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D R15 Ø20 11 5 20 Ø14 Ø20 5.1.a 5.1.b 5.1.c 5.1.d 5.1.e 5.1.f Ø6 0 0 Ø Ø j 5.1.k Bài tập 2 50 30 Ø120 Ø140 10 6 loã Ø60 20 Ø100 Ø15 Ø30 5.2.a Bài tập 3 35 R5 0. 45 20 5 R2 5.3.a 5 8 Loã Ø5 3 5 8 Loã Ø7 Ø30 R25 R5 Ø b 5 R4 Ø50 0 Ø40 60 Ø20 10 M14 16 Loã Ø20 45 Ø40 Ø50 Ø20 5.3.c Ø1 6 Ø149 R65 1 Ø1 R d Bài tập 1 6.1.a A-A loã) 6 ( 0 R1 0 R1 0 Ø4 10 0 R1 50 80 A A B-B R R1 30 R B B R5 R1 0 Ø23 R1 ã) lo 5 6  5( Bài tập 4 Bài tập 5 Bài tập 6 Bài tập 7 Bài tập 8 Bài

Tạo đối tượng với PowerShell trong Server 2008

tailieu.vn

Để tạo một biến, người dùng chỉ cần nhập tên của biến và gán một kí tự. Để tạo một đối tượng người dùng trong Active Directory bạn cần thực hiện các thao tác sau:. Kết nối tới đối tượng lưu trữ trong Active Directory nơi muốn tạo đối tượng người dùng.. Sử dụng phương pháp Create của đối tượng lưu trữ để bổ sung người dùng.. Chỉ định loại đối tượng và cung cấp tên cho đối tượng.. Cài đặt những thuộc tính cần thiết của đối tượng với hàm Put của đối tượng mới tạo..

Một Kỹ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Hiển Thị Đối Tượng Giả 3D

www.academia.edu

Đối tượng ba chiều được xây dựng bằng một chương trình hỗ trợ tạo mô hình ba chiều, ở đây chúng tôi sử dụng 3DsMax. Đối tượng được xây dựng chỉ có hình dạng và texture. Tiến hành đặt đối tượng được xây dựng vào vị trí xác định trong phòng. Lúc này, từ thông tin về hướng nguồn sáng trong phòng được xác định bằng thuật toán đề xuất, bóng của đối tượng được tự động chèn. Quan sát trên Hình 4 ta thấy hướng bóng của đối tượng 3D được chèn vào môi trường cùng với hướng bóng đổ của quả cầu.

AUTOCAD 3D – CÁC LỆNH CƠ BẢN

tailieu.vn

AUTOCAD 3D – CÁC LỆNH CƠ BẢN. AUTOCAD 3D – CÁC LỆNH CƠ BẢN ....::::VẼ ĐƯỜNG VÀ MẶT 3D::::..... ­Trim: Chặt các cạnh mô hình. ­Thickness: bề dày theo trục Z của đối tượng(tất cả các đối tượng vẽ). ­Change/Thickness/Ddchprop: Hiệu chỉnh đối tượng 2D thành mặt 3D.(Kéo lên cao độ Z). Mesh : vẽ mặt lưới. Sphere : vẽ mặt cầu. ­Revsurf: lệnh dùng quay mặt phẳng 2D quanh đường sinh tạo đối tượng 3D. ­Thickness: quy định độ dày đối tượng vẽ. ­

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng – Bài 04: Khởi tạo và sử dụng đối tượng

tailieu.vn

Đối tượng được tạo ra, thể hiện hóa (instantiate) từ một mẫu chung (lớp).. Các đối tượng phải được khai báo kiểu của đối tượng trước khi sử dụng:. Kiểu của đối tượng là lớp các đối tượng. Đối tượng cần được khởi tạo trước khi sử dụng. Sử dụng toán tử = để gán. Sử dụng từ khóa new với constructor để khởi tạo đối tượng:. Từ khóa new dùng để tạo ra một đối tượng mới. Tự động gọi phương thức khởi tạo tương ứng. Một đối tượng được khởi tạo mặc định là null.