« Home « Kết quả tìm kiếm

Bài giảng Thiết kế hướng đối tượng


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "Bài giảng Thiết kế hướng đối tượng"

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

2.1 Sự phát triển trong cấu trúc tổ chức phần mềm 2.2 Cấu trúc của 1 ứng dụng hướng ₫ối tượng. 2.3 Đối tượng, thuộc tính, tác vụ 2.4 Abstract type. Cấu trúc phần mềm hướng ₫ối tượng. Môn : Các mẫu thiết kế hướng đối tượng Chương 2 : Cấu trúc phần mềm hướng đối tượng Slide 2. 2.1 Sự phát triển trong cấu trúc tổ chức phần mềm. Dữ liệu n. Môn : Các mẫu thiết kế hướng đối tượng Chương 2 : Cấu trúc phần mềm hướng đối tượng Slide 4.

Attachment 181 544a6c32f2f69 544a6c1e328f2 BÀI TẬP LỚN MÔN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG UML

www.academia.edu

Nhóm 8 32 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML CHƯƠNG IV: THIẾT KẾ GIAO DIỆN: 1.Màn hình đăng nhập hệ thống: 2.Màn hình chính của hệ thống: Nhóm 8 33 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 3.Danh sách hóa đơn nhập: 4.Danh sách hóa đơn xuất: Nhóm 8 34 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 5.

Báo cáo Phân tích thiết kế hướng đối tượng

www.academia.edu

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN Phân tích thiết kế hướng đối tượng Đề tài: Quản lý chi tiêu cá nhân. Giảng viên hướng dẫn: Th.S Vũ Song Tùng Nhóm thực hiện: Tạ Thị Nhung 20152789 Điện tử 09 K60 Phạm Tuấn Ngọc 20152707 Điện tử 07 K60 Nguyễn Thị Yến 20154448 Điện tử 10 K60 Nguyễn Thị Vân 20154329 Điện tử 04 K60 Vũ Đình Tùng 20154288 Điện tử 08 K60 Hà Nội, tháng 5/2019 1 Lời mở đầu Những năm gần đây, khoa học công nghệ phát triển nhanh như vũ bão, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ thông tin.

báo cáo phân tích thiết kế hướng đối tượng

www.scribd.com

BÀI TẬP LỚN MÔNPHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG ĐỂ TÀI: THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG SÁCH TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN: NGUYỄN HUYỀN TRANGSINH VIÊN THỰC HIỆN: Đỗ Văn Quang ĐT3 – K52 Nguyễn Văn Biên ĐT3 – K52Trần Ngọc Thuần ĐT3 – K52Phạm Minh Tuấn ĐT3 – K52Vũ Hữu Thường ĐT3 – K52Đoàn Khả Cương ĐT3 – K52 MỤC LỤC 2 CHƯƠNG I : KHỞI TẠO DỰ ÁN. YÊU CẦU HỆ THỐNG. CHƯƠNG II : QUẢN TRỊ DỰ ÁN. XÁC ĐỊNH QUY MÔ DỰ ÁN. XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC. ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN.

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

Môn : Các mẫu thiết kế hướng ₫ối tượng Chương 7 : Các mẫu thiết kế phục vụ khởi tạo ₫ối tượng. Các mẫu thiết kế phục vụ khởi tạo ₫ối tượng (Creational Patterns). Đối tượng thường chứa nhiều thuộc tính dữ liệu và nhiều tham khảo ₫ến các ₫ối tượng khác. thực cụ thể của ₫ối tượng. Chúng ta cần tách ₫oạn code này khỏi code của client sử dụng ₫ối tượng.. Thường client muốn tạo ₫ối tượng phức hợp mà không cần quan tâm ₫ến các thông tin cụ thể chi tiết sau. Đối tượng phức hợp thuộc class cụ thể nào..

Phân tích thiết kế hệ thống thông tin “Quản lý kết quả đào tạo” theo hướng đối tượng - Trường Cao đẳng Hải Dương

repository.vnu.edu.vn

Đây là kết quả bước đầu nghiên cứu khoa học, chắc chắn còn rất nhiều hạn chế, rất mong được ý kiến đóng góp quý báu của các thầy cô và các bạn. [1] Nguyễn Văn Ba (2003), Phân tích thiết kế hệ thống thông tin, NXB Đại học QG.. [2] Đoàn Văn Ban, Bài giảng Phân tích thiết kế hướng đối tượng UML.. [3] Đoàn Văn Ban (2005), Phân tích thiết kế và lập trình hướng đối tượng, NXB Thống Kê.. [4] Đoàn Văn Ban (2005), Phân tích, thiết kế hướng đối tượng bằng UML, NXB Thống Kê.. [6] Đặng Văn Đức (2002), Phân tích

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - Chương 2+3: Các khái niệm cơ bản trong hướng đối tượng

tailieu.vn

Vào 1994, có hơn 50 phương pháp mô hình hóa hướng đối tượng:. UML được 3 chuyên gia hướng đối tượng hợp nhất các kỹ thuật của họ vào năm 1994. Thiết lập một phương thức thống nhất để xây dựng và “vẽ” ra các yêu cầu và thiết kế hướng đối tượng trong quá trình PTTK phần mềm  UML được công nhận là chuẩn chung vào năm 1997.. Khung nhìn của mô hình có ý nghĩa với những người tham gia nào đó. Nắm bắt các chức năng của hệ thống.

Phương pháp thiết kế hướng đối tượng trong điều khiển phương tiện bay không người lái

277251-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Xuất phát từ các phân tích và đánh giá trên đây, luận án đã được đề xuất nghiên cứu về đề tài: “Phương pháp thiết kế hướng đối tượng trong điều khiển phương tiện bay không người lái”. Trong phạm vi của luận án, đối tượng phương tiện bay không người lái là thiết bị bay có bốn chong chóng mang (Q-UAV) được sử dụng nhằm minh họa dễ dàng cách tiếp cận hướng đối tượng trong phát triển hệ thống điều khiển UAV.

BÀI TẬP LỚN MÔN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG UML

www.scribd.com

BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 9 .Thêm người sử dụng:10.Mặt hàng: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 44 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 11.Nhà cung cấp:12. nhân viên: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 45 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 13. Nhập hàng:14.Xuất hàng: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 46 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 47

Phân Tích Thiết Kế Hướng Đối Tượng

www.scribd.com

Nhà thiết kế cần phải tạo ra các mô hình môtả tất cả các khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Ngoài ra, một mô hình có thể được chiathành nhiều hướng nhìn, mỗi hướng nhìn trong số chúng sẽ mô tả một khía cạnh riêngbiệt của sản phẩm hay hệ thống cần được xây dựng. Mô hình được xây dựngnên để chúng ta dễ dàng hiểu và hiểu tốt hơn hệ thống cần xây dựng. Cùng với chúng, nảy sinh nhu cầu mô hình hoá các hệthống phần mềm theo hướng đối tượng.

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các ₫ối tượng (Structural Patterns). Môn : Các mẫu thiết kế hướng ₫ối tượng Chương 6 : Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các ₫ối tượng Slide 2. Môn : Các mẫu thiết kế hướng ₫ối tượng Chương 6 : Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các ₫ối tượng Slide 4. Dùng phương pháp thiết kế hướng ₫ối tượng sẽ giúp ta có thể thiết kế ₫ược phần mềm có cấu trúc rõ ràng, mạch lạc, nhờ ₫ó ta dễ.

Bài giảng môn Phân tích & thiết kế phần mềm hướng đối tượng: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

thiết kế phần mềm hướng đối tượng Chương 2 : Cấu trúc phần mềm hướng đối tượng Slide 1. 2.1 Sự phát triển trong cấu trúc tổ chức phần mềm 2.2 Cấu trúc của 1 ứng dụng hướng ₫ối tượng 2.3 Đối tượng, thuộc tính, tác vụ. Cấu trúc phần mềm hướng ₫ối tượng. 2.1 Sự phát triển trong cấu trúc tổ chức phần mềm. Dữ liệu n. thiết kế phần mềm hướng đối tượng Chương 2 : Cấu trúc phần mềm hướng đối tượng Slide 3. thiết kế phần mềm hướng đối tượng Chương 2 : Cấu trúc phần mềm hướng đối tượng Slide 5.

Nghiên cứu và ứng dụng mẫu thiết kế trong phương pháp hướng đối tượng

000000208332.pdf

dlib.hust.edu.vn

Với mong muốn tìm hiểu và ứng dụng phương pháp phát triển phần mềm hướng đối tượng để có thể xây dựng các ứng dụng hiệu quả hơn cho ngành bưu điện, học viên đã lựa chọn và tập trung nghiên cứu phương pháp phân tích và thiết kế hướng đối tượng. Mục đích của luận văn là: nghiên cứu, nắm vững được phương pháp phân tích thiết kế hướng đối tượng, mẫu thiết kế, sử dụng ngôn ngữ mô hình hóa thống nhất UML (Unified Modeling Language) và công cụ phần mềm hỗ trợ xây dựng mô hình hệ thống Rational Rose.

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - Chương 4: Thu thập yêu cầu hướng đối tượng

tailieu.vn

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN. Chương 4: Thu thập yêu cầu hướng đối tượng. Nhiệm vụ của phân tích hệ thống. Mục đích khảo sát yêu cầu. Nội dung khảo sát yêu cầu. Đối tượng khảo sát yêu cầu. Các kỹ thuật thu thập yêu cầu. Các bước phân tích hệ thống. Phân tích hệ thống. Cài đặt hệ thống Pha 3:. Thiết kế hệ thống. Vận hành, bảo trì yêu cầu hệ thống. Tài liệu đặc tả yêu cầu. Tài liệu thiết kế hệ thống. Hệ thống đã cài đặt. Xác định yêu cầu. Phân tích yêu cầu.

Một cách đặc tả thiết kế hướng đối tượng dựa trên mô hình rCOS

tailieu.vn

Chi tiết về vấn đề làm mịn hệ thống đối tượng, các luật làm mịn và chế tác lại có thể xem trong trong . Dựa trên mô hình rCOS đã trình bày ở trên, trong phần 3 chúng tôi sẽ xây dựng một số đặc tả cho việc thiết kế các hệ thống hướng đối tượng.. Đặc tả hệ thống. Một hệ thống đối tượng S.

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

www.academia.edu

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG IT T Hiệu chỉnh: Th.S. Phần thứ hai trình bày chi tiết phương pháp lập trình hướng đối tượng với ngôn ngữ T lập trình Java. Chương 2: Những khái niệm cơ bản của lập trình hướng đối tượng. Trình bày các khái niệm cơ bản như: đối tượng, lớp đối tượng với các thuộc tính và phương thức, tính kế thừa và đa hình, tính đóng gói của lập trình hướng đối tượng. Chương này cũng giới thiệu tổng quan một số ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng thông dụng hiện nay.

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

www.academia.edu

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG IT T Hiệu chỉnh: Th.S. Phần thứ hai trình bày chi tiết phương pháp lập trình hướng đối tượng với ngôn ngữ T lập trình Java. Chương 2: Những khái niệm cơ bản của lập trình hướng đối tượng. Trình bày các khái niệm cơ bản như: đối tượng, lớp đối tượng với các thuộc tính và phương thức, tính kế thừa và đa hình, tính đóng gói của lập trình hướng đối tượng. Chương này cũng giới thiệu tổng quan một số ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng thông dụng hiện nay.

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng C++‎ - Chương 2: Lập trình hướng đối tượng

tailieu.vn

Bao gồm một hệ thống các ký hiệu đồ họa, biểu đồ (sơ đồ) thống nhất dùng để thiết kế các hệ thống thông tin (IS) theo hướng đối tượng.. Component Diagram (biểu đồ thành phần. thành hoặc hủy bỏ từ những thành phần của nó.. Thừa kế (inheritance)

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng với C++

vndoc.com

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng với C++Tài liệu lập trình C Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Để hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên mới bắt đầu làm quen với ngôn ngữ lập trình C. chúng tôi xin giới thiệu với các bạn bộ tài liệu này bao gồm các nội dung cơ bản cũng như những hướng dẫn cụ thể của ngôn ngữ này. Nội dung tài liệu bao gồm:Chương 1. Giới thiệu về lập trình hướng đối tượng OOP Chương 2. Giới thiệu về C++ Chương 3. Lớp và Đối tượng Chương 4

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ PHẦN MỀM CHO HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

tailieu.vn

Một số ký hiệu của hướng đối tượng.. Các loại quan hệ giữa 2 lớp đối tượng 2.1. Quan hệ kế thừa. Như ở trên đã nói thì quan hệ kế thừa là một trường hợp rất hay gặp của lập trình và phân tích hướng đối tượng nó góp phần tạo nên hướng lập trình này.. Ví dụ:. Quan hệ Association:. Ví dụ: quan hệ Lớp học (CLopHoc) và Học Sinh (CHocSinh).. Quan hệ Aggregation Hình vẽ:. Quan hệ Composition Hình vẽ:. Quan hệ Dependency. PM Cách thức thiết kế lớp đối tượng.