« Home « Kết quả tìm kiếm

Các mẫu thiết kế hướng đối tượng


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "Các mẫu thiết kế hướng đối tượng"

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

2.1 Sự phát triển trong cấu trúc tổ chức phần mềm 2.2 Cấu trúc của 1 ứng dụng hướng ₫ối tượng. 2.3 Đối tượng, thuộc tính, tác vụ 2.4 Abstract type. Cấu trúc phần mềm hướng ₫ối tượng. Môn : Các mẫu thiết kế hướng đối tượng Chương 2 : Cấu trúc phần mềm hướng đối tượng Slide 2. 2.1 Sự phát triển trong cấu trúc tổ chức phần mềm. Dữ liệu n. Môn : Các mẫu thiết kế hướng đối tượng Chương 2 : Cấu trúc phần mềm hướng đối tượng Slide 4.

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

Môn : Các mẫu thiết kế hướng ₫ối tượng Chương 7 : Các mẫu thiết kế phục vụ khởi tạo ₫ối tượng. Các mẫu thiết kế phục vụ khởi tạo ₫ối tượng (Creational Patterns). Đối tượng thường chứa nhiều thuộc tính dữ liệu và nhiều tham khảo ₫ến các ₫ối tượng khác. thực cụ thể của ₫ối tượng. Chúng ta cần tách ₫oạn code này khỏi code của client sử dụng ₫ối tượng.. Thường client muốn tạo ₫ối tượng phức hợp mà không cần quan tâm ₫ến các thông tin cụ thể chi tiết sau. Đối tượng phức hợp thuộc class cụ thể nào..

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các ₫ối tượng (Structural Patterns). Môn : Các mẫu thiết kế hướng ₫ối tượng Chương 6 : Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các ₫ối tượng Slide 2. Môn : Các mẫu thiết kế hướng ₫ối tượng Chương 6 : Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các ₫ối tượng Slide 4. Dùng phương pháp thiết kế hướng ₫ối tượng sẽ giúp ta có thể thiết kế ₫ược phần mềm có cấu trúc rõ ràng, mạch lạc, nhờ ₫ó ta dễ.

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong ₫ối tượng (Behavioral Patterns). case ALGn : //₫oạn code miêu tả thuật giải/hành vi n. giải/hành vi bị thay ₫ổi.. là che dấu các ₫oạn code miêu tả thuật giải/hành vi vào trong các ₫ối tượng, code của client chỉ giữ tham khảo ₫ến ₫ối tượng và gởi thông ₫iệp nhờ ₫ối tượng thực hiện thuật giải/hành vi cụ thể khi cần thiết..

Nghiên cứu và ứng dụng mẫu thiết kế trong phương pháp hướng đối tượng

000000208332.pdf

dlib.hust.edu.vn

Với mong muốn tìm hiểu và ứng dụng phương pháp phát triển phần mềm hướng đối tượng để có thể xây dựng các ứng dụng hiệu quả hơn cho ngành bưu điện, học viên đã lựa chọn và tập trung nghiên cứu phương pháp phân tích và thiết kế hướng đối tượng. Mục đích của luận văn là: nghiên cứu, nắm vững được phương pháp phân tích thiết kế hướng đối tượng, mẫu thiết kế, sử dụng ngôn ngữ mô hình hóa thống nhất UML (Unified Modeling Language) và công cụ phần mềm hỗ trợ xây dựng mô hình hệ thống Rational Rose.

Nghiên cứu và ứng dụng mẫu thiết kế trong phương pháp hướng đối tượng

000000208332-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Trong phần ứng dụng tại chương 3, tác giả đã lựa chọn xây dựng phần mềm quản lý thẻ điện thoại trả trước để áp dụng phương pháp hướng đối tượngmẫu thiết kế

báo cáo phân tích thiết kế hướng đối tượng

www.scribd.com

BÀI TẬP LỚN MÔNPHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG ĐỂ TÀI: THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG SÁCH TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN: NGUYỄN HUYỀN TRANGSINH VIÊN THỰC HIỆN: Đỗ Văn Quang ĐT3 – K52 Nguyễn Văn Biên ĐT3 – K52Trần Ngọc Thuần ĐT3 – K52Phạm Minh Tuấn ĐT3 – K52Vũ Hữu Thường ĐT3 – K52Đoàn Khả Cương ĐT3 – K52 MỤC LỤC 2 CHƯƠNG I : KHỞI TẠO DỰ ÁN. YÊU CẦU HỆ THỐNG. CHƯƠNG II : QUẢN TRỊ DỰ ÁN. XÁC ĐỊNH QUY MÔ DỰ ÁN. XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC. ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN.

Báo cáo Phân tích thiết kế hướng đối tượng

www.academia.edu

Nắm bắt được xu hướng đó, trong khuôn khổ nội dung của chương trình học học phần “Phân tích thiết kế hướng đối tượng”, nhóm chúng em đã quyết định tìm hiểu và thiết kế một phần mềm đơn giản và gần gũi với thực tế: “Hệ thống quản lí chi tiêu cá nhân” Qua quá trình tìm hiểu và xây dựng phần mềm trên thực tế, cùng với những kiến thực được học trên giảng đường, chúng em mới thực sự cảm nhận được những khó khăn khi xây dựng và phát triển một phần mềm hoàn chỉnh.

Phát triển mẫu thiết kế phần mềm và ứng dụng

repository.vnu.edu.vn

Erich Gamma và các cộng sự đã đưa ra 23 mẫu thiết kế nổi tiếng (các mẫu GOF – Gang of Four). Các mẫu thiết kế đó đã được áp dụng rất thành công trong thiết kế các phần mềm hướng đối tượng. Tuy nhiên với sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp phần mềm và phương pháp thiết kế hướng đối tượng, đã nảy sinh rất nhiều tình huống đòi hỏi và phát. sinh những mẫu thiết kế mới cho phù hợp.

Attachment 181 544a6c32f2f69 544a6c1e328f2 BÀI TẬP LỚN MÔN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG UML

www.academia.edu

Nhóm 8 32 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML CHƯƠNG IV: THIẾT KẾ GIAO DIỆN: 1.Màn hình đăng nhập hệ thống: 2.Màn hình chính của hệ thống: Nhóm 8 33 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 3.Danh sách hóa đơn nhập: 4.Danh sách hóa đơn xuất: Nhóm 8 34 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 5.

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

tailieu.vn

Hình 4.23 các lớp đối tượng hệ thống phần mềm cho từ sơ đồ lớp của use case nghiệp vụ “Quản lý khách hàng thân thiết”. Việc xác định các lớp đối tượng phần mềm chính là việc xác định cấu trúc thông tin của đối tượng nghiệp vụ để quản lý trong hệ thống thông tin. Các nguyên lý căn bản về thiết kế hướng đối tượng. Coupling trong các đối tượng càng mạnh càng mạnh thì hệ thống càng phức tạp. Trong hệ thống nếu các thành phần đạt. Hình 5.3 Thiết kế hành vi cho hệ thống ATM.

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

Phát biểu class được dùng để đặc tả các đối tượng cùng loại mà phần mềm dùng. Về nguyên tắc, khi đối tượng được tạo ra (bằng lệnh new), nó sẽ chứa tất cả các thành phần được đặc tả trong class tương ứng. Tuy nhiên, nếu xét chi li thì VC# cho phép đặc tả 2 loại thành phần trong 1 class như sau. Thành phần static : là thành phần có từ khóa static trong lệnh định nghĩa nó. Đây là thành phần kết hợp với class, nó không được nhân bản cho từng đối tượng và như thế đối tượng không thể truy xuất nó.

Phương pháp thiết kế hướng đối tượng trong điều khiển phương tiện bay không người lái

277251.pdf

dlib.hust.edu.vn

Cấu trúc tĩnh của các gói điều khiển chính 92Hình 3.13. Tương tác giữa các gói điều khiển chính cho một chu kỳ lấy mẫu 93Hình 3.14. Chuyển đổi mô hình PIM-PSM trong MDA 96Hình 3.15. Chuyển đổi mô hình PIM-PSM cho hệ thống điều khiển Q-UAV 97 xi Hình 3.16. Đáp ứng quá độ điều khiển cất cánh theo phương thẳng đứng 99Hình 3.17. Đáp ứng quá độ điều khiển di chuyển phương x trên mặt ngang 100Hình 3.18. Mẫu thiết kế và thực thi hướng đối tượng của HA cho Q-UAV 101Hình 3.19.

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

Giúp người thiết kế xây dựng/hiệu chỉnh bản thiết kế trực tiếp trên máy tính với sự giám sát/kiểm soát/trợ giúp ngày càng nhiều của phần mềm, nhờ ₫ó ta có nhanh ₫ược bản thiết kế ₫úng ₫ắn, khoa học, bài bản. Bản vẽ có thể ₫ược phân tích tự ₫ộng ₫ể xác ₫ịnh một số thông tin cần thiết. CAD ₫ược dùng ₫ể thiết kế chi tiết cơ khí, mạch ₫iện tử, tàu thủy, xe hơi, nhà cửa, quần áo,… Một số phần mềm tiêu biểu: OrCAD, AutoCAD,….

Mẫu thiết kế template method và ứng dụng trong xử lý dữ liệu

tailieu.vn

MẪU THIẾT KẾ TEMPLATE METHOD VÀ ỨNG DỤNG TRONG XỬ LÝ DỮ LIỆU. Trong công nghệ phần mềm, mẫu thiết kế là một giải pháp tổng thể cho các vấn đề chung trong thiết kế phần mềm. Ý tưởng sâu xa của các mẫu thiết kế là để tiết kiệm tốt các giải pháp thiết kế hướng đối tượng và việc tái sử dụng chúng để giải quyết các vấn đề tương tự. Trong bài báo này chúng tôi sẽ xem xét mẫu thiết kế Template Method do E.

Phương pháp thiết kế và thực thi mô phỏng hướng đối tượng trong thời gian thực với kiến trúc hướng theo mô hình cho hệ thống điều khiển của Quadrotor UAV

310983-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Xây dựng các mẫu thiết kế và mô phỏng hướng đối tượng trong thời gian thực tổng quát cho hệ thống điều khiển của Quadrotor UAV. Đưa ra các quy tắc tùy biến các mẫu này để thiết kế và thực thi mô phỏng các ứng dụng điều khiển UAV dạng chong chóng mang có chế độ cất/hạ cánh thẳng đứng khác nhau.

Phân Tích Thiết Kế Hướng Đối Tượng

www.scribd.com

Nhà thiết kế cần phải tạo ra các mô hình môtả tất cả các khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Ngoài ra, một mô hình có thể được chiathành nhiều hướng nhìn, mỗi hướng nhìn trong số chúng sẽ mô tả một khía cạnh riêngbiệt của sản phẩm hay hệ thống cần được xây dựng. Mô hình được xây dựngnên để chúng ta dễ dàng hiểu và hiểu tốt hơn hệ thống cần xây dựng. Cùng với chúng, nảy sinh nhu cầu mô hình hoá các hệthống phần mềm theo hướng đối tượng.

BÀI TẬP LỚN MÔN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG UML

www.scribd.com

BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 13. Nhập hàng:14.Xuất hàng: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 46 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 47

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

Khuyết ₫iểm : là mẫu kiến trúc có ₫ộ tổng quát cao nên khi hiện thực ta phải tốn nhiều chi phí ₫ể vận dụng nó.. Kiến trúc hướng ₫ối tượng (Objects based Architecture). Đặc tả : Hệ thống phần mềm gồm 1 tập các ₫ối tượng ₫ộc lập. Các nguyên tắc chính yếu của kiến trúc hướng ₫ối tượng. Ưu ₫iểm của kiến trúc hướng ₫ối tượng. Kiến trúc dựa trên sự kiện (Event-based Architecture). Lưu ý là phần tử nào trong hệ thống ₫ều có thể là event emitter lẫn event handler.

Bài giảng môn Phân tích & thiết kế phần mềm hướng đối tượng: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

thiết kế phần mềm hướng ₫ối tượng Chương 5 : Các mẫu thiết kế phục vụ khởi tạo ₫ối tượng Slide 1. Các mẫu thiết kế phục vụ khởi tạo ₫ối tượng (Creational Patterns). Đối tượng thường chứa nhiều thuộc tính dữ liệu và nhiều tham khảo ₫ến các ₫ối tượng khác. thực cụ thể của ₫ối tượng. Chúng ta cần tách ₫oạn code này khỏi code của client sử dụng ₫ối tượng.. Thường client muốn tạo ₫ối tượng phức hợp mà không cần quan tâm ₫ến các thông tin cụ thể chi tiết sau.