« Home « Kết quả tìm kiếm

Các lênh chỉnh sửa vẽ nhanh các đối tượng 2D


Tìm thấy 18+ kết quả cho từ khóa "Các lênh chỉnh sửa vẽ nhanh các đối tượng 2D"

Bài giảng thiết kế kỹ thuật " Các lênh chỉnh sửa vẽ nhanh các đối tượng 2D "

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Chương 3 Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 3 CÁC LỆNH CHỈNH SỬA VẼ NHANH CÁC ĐỐI TƯỢNG 2D"

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Bài giảng thiết kế kỹ thuật - Chương 3: Các lệnh chỉnh sửa vẽ nhanh các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Chỉnh sửa các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Chương 3: Các lệnh chỉnh sửa nhanh về các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

CHUONG3 : Chỉnh sửa các đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Các lệnh điều chỉnh đối tượng 2D

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

Chỉnh, sửa, tạo khối nhanh các đối tượng 3D

tailieu.vn

chỉnh, sửa, tạo khối nhanh các đối t−ợng 3D. Cách thực hiện:. Kích chuột vào lệnh Fillet trên menu lệnh Fillet đ−a bán kính cần vê tròn nh− hình 5.1 a. Sau đó kích chuột vào các cạnh cần vê mép nh− hình 5.1 d−ới đây. Kích Ok ta đ−ợc kết quả nh− hình 5.1 c.. Lệnh này dùng để vát mép các cạnh của một chi tiết và chúng có các chế độ vát mép sau:. Sau đây là các ví dụ về từng chế độ:. Ví dụ: Angle Distance.

Chương 4 Tạo các đối tượng 3D từ đối tượng 2D

tailieu.vn

Thay đổi kích cỡ nhanh các đối t−ợng 3D dùng lệnh Move/Size Features, sau khi kích hoạt lệnh này ta dùng chuột giữ phím trái và kéo để thay đổi kích th−ớc các khối 3D.. ví dụ:

Chương 5: chỉnh, sửa, tạo khối nhanh các đối tượng 3D

tailieu.vn

chỉnh, sửa, tạo khối nhanh các đối t−ợng 3D. Cách thực hiện:. Kích chuột vào lệnh Fillet trên menu lệnh Fillet đ−a bán kính cần vê tròn nh− hình 5.1 a. Sau đó kích chuột vào các cạnh cần vê mép nh− hình 5.1 d−ới đây. Kích Ok ta đ−ợc kết quả nh− hình 5.1 c.. Lệnh này dùng để vát mép các cạnh của một chi tiết và chúng có các chế độ vát mép sau:. Sau đây là các ví dụ về từng chế độ:. Ví dụ: Angle Distance.

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 4 TẠO CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D TỪ ĐỐI TƯỢNG 2D"

tailieu.vn

Thay đổi kích cỡ nhanh các đối t−ợng 3D dùng lệnh Move/Size Features, sau khi kích hoạt lệnh này ta dùng chuột giữ phím trái và kéo để thay đổi kích th−ớc các khối 3D.. ví dụ:

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 5 CHỈNH, SỬA, TẠO KHỐI NHANH CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D"

tailieu.vn

chỉnh, sửa, tạo khối nhanh các đối t−ợng 3D. Cách thực hiện:. Kích chuột vào lệnh Fillet trên menu lệnh Fillet đ−a bán kính cần vê tròn nh− hình 5.1 a. Sau đó kích chuột vào các cạnh cần vê mép nh− hình 5.1 d−ới đây. Kích Ok ta đ−ợc kết quả nh− hình 5.1 c.. Lệnh này dùng để vát mép các cạnh của một chi tiết và chúng có các chế độ vát mép sau:. Sau đây là các ví dụ về từng chế độ:. Ví dụ: Angle Distance.

Bài giảng thiết kế kỹ thuật " Tạo các đối tượng 3D từ đối tượng 2D "

tailieu.vn

Thay đổi kích cỡ nhanh các đối t−ợng 3D dùng lệnh Move/Size Features, sau khi kích hoạt lệnh này ta dùng chuột giữ phím trái và kéo để thay đổi kích th−ớc các khối 3D.. ví dụ:

Bài giảng thiết kế kỹ thuật - Chương 4: Tạo các đối tượng 3D từ đối tượng 2D

tailieu.vn

Thay đổi kích cỡ nhanh các đối t−ợng 3D dùng lệnh Move/Size Features, sau khi kích hoạt lệnh này ta dùng chuột giữ phím trái và kéo để thay đổi kích th−ớc các khối 3D.. ví dụ:

Bài giảng thiết kế kỹ thuật " Chỉnh , sửa, tạo khối nhanh các đối tượng 3D "

tailieu.vn

chỉnh, sửa, tạo khối nhanh các đối t−ợng 3D. Cách thực hiện:. Kích chuột vào lệnh Fillet trên menu lệnh Fillet đ−a bán kính cần vê tròn nh− hình 5.1 a. Sau đó kích chuột vào các cạnh cần vê mép nh− hình 5.1 d−ới đây. Kích Ok ta đ−ợc kết quả nh− hình 5.1 c.. Lệnh này dùng để vát mép các cạnh của một chi tiết và chúng có các chế độ vát mép sau:. Sau đây là các ví dụ về từng chế độ:. Ví dụ: Angle Distance.

Bài giảng thiết kế kỹ thuật - Chương 5: Chỉnh, sửa, tạo khối nhanh các đối tượng 3D

tailieu.vn

chỉnh, sửa, tạo khối nhanh các đối t−ợng 3D. Cách thực hiện:. Kích chuột vào lệnh Fillet trên menu lệnh Fillet đ−a bán kính cần vê tròn nh− hình 5.1 a. Sau đó kích chuột vào các cạnh cần vê mép nh− hình 5.1 d−ới đây. Kích Ok ta đ−ợc kết quả nh− hình 5.1 c.. Lệnh này dùng để vát mép các cạnh của một chi tiết và chúng có các chế độ vát mép sau:. Sau đây là các ví dụ về từng chế độ:. Ví dụ: Angle Distance.

Các đối tượng trong cơ sở

tailieu.vn

Recordset là một bảng mà hiển thị nhóm các bản ghi từ một bảng hay một kết quả truy vấn.. Một Form là một giao diện đồ họa được sử dụng để hiển thị và chỉnh sửa dữ liệu.. Forms có thể được phát triển từ một bảng hay một truy vấn. Forms gồm các phép toán, đồ họa và các đối tượng như label, textbox, combobox, checkbox,. Để xem dữ liệu từ một form:. Chọn đối tượng Forms.. Báo cáo (Report). Một báo cáo là một đầu ra của dữ liệu theo yêu cầu.

Vẽ các đối tượng 2D

tailieu.vn

Vẽ các đối t−ợng 2D. Trong ch−ơng này trình bày các lệnh cơ bản vẽ các đối t−ợng 2D (đ−ờng thẳng, cong, các biên dạng phức tạp) trong SolidWorks để làm cơ sở cho thiết kế các đối t−ợng 3D đ−ợc trình bày ở ch−ơng 4. Chú ý: Các đối t−ợng 2D chỉ thực hiện trên một mặt phẳng vẽ phác thảo nào đó sau khi đã mở Sketch.. Để vẽ một đoạn thẳng.

CHUONG2 : Vẽ các đối tượng 2D

tailieu.vn

Vẽ các đối t−ợng 2D. Trong ch−ơng này trình bày các lệnh cơ bản vẽ các đối t−ợng 2D (đ−ờng thẳng, cong, các biên dạng phức tạp) trong SolidWorks để làm cơ sở cho thiết kế các đối t−ợng 3D đ−ợc trình bày ở ch−ơng 4. Chú ý: Các đối t−ợng 2D chỉ thực hiện trên một mặt phẳng vẽ phác thảo nào đó sau khi đã mở Sketch.. Để vẽ một đoạn thẳng.