« Home « Kết quả tìm kiếm

Đồ họa 3D


Tìm thấy 15+ kết quả cho từ khóa "Đồ họa 3D"

KỸ THUẬT XÂY DỰNG ĐỒ HỌA 3D DỰA TRÊN CÔNG NGHỆ FLASH DÀNH CHO THIẾT BỊ NHÚNG

tainguyenso.vnu.edu.vn

Trong ActionScritp 3 đã hỗ trợ những đối tượng cơ bản, hiệu ứng đơn giản cho đồ họa 3D, do đó với mô hình mới này, Gnash sẽ thực thi được đồ họa 3D. 3.3.1 Cấu trúc dữ liệu lưu trữ đối tượng hiển thị. 3.4.1 Thực thi đồ họa 3D trên thiết bị nhúng. 2.9 Các thành phần thể hiện đồ họa 3D. 3.3 Luồng xử lý đối tượng đồ họa trong Gnash. 3.5 Mô hình Gnash thực thi đồ họa 3D. 4.1 Biểu đồ so sánh kết quả thực thi. đã hỗ trợ cho người sử dụng một cách hiệu quả. năng lực hạn chế của bộ xử lý, dung lượng lưu trữ

Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Mô phỏng không gian di tích Hor Pha Keo Viêng Chăn bằng đồ họa 3D

tailieu.vn

MÔ PHỎNG KHÔNG GIAN DI TÍCH HOR PHA KEO VIÊNG CHĂN BẰNG ĐỒ HỌA 3D. Em xin cam đoan luận văn tốt nghiệp với tên đề tài “Mô phỏng không gian di tích HOR PHA KEO Viêng Chăn bằng đồ họa 3D” là do em triển khai thực hiện dưới sự hướng dẫn của cán bộ hướng dẫn khoa học. TỔNG QUAN VỀ MÔ PHỎNG VÀ BÀI TOÁN HIỂN THỊ MÔ HÌNH 3D. 1.2.1 Vai trò của việc mô phỏng không gian 3D. 1.2.3 Bài toán mô phỏng thực tại ảo. 2.3 Kỹ thuật hiển thị mô hình Bump Mapping. 2.4 Kỹ thuật hiển thị mô hình Impostor.

ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH Đề tài Đồ họa Máy tính (CMP211

www.academia.edu

Không sử dụng các engine đồ họa có sẵn (như Unity, Unreal Engine…) để thực hiện đề tài. Tài nguyên phục vụ cho đề tài (hình ảnh, mô hình. sinh viên có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng nào hỗ trợ để tạo ra chúng (Photoshop, Blender, 3ds MAX. Thời gian thực hiện mỗi đề tài là 01 tuần tính từ thời điểm giao đề tài. Toàn bộ đề tài hoàn chỉnh và bản thuyết minh phải được nén lại và gửi cho giảng viên phụ trách thông qua email trước thời điểm báo cáo 1 tuần. Danh sách đề tài đồ họa 3D 1.

Công nghệ tính toán hiệu năng cao sử dụng card đồ họa trong diễn họa

000000254943.PDF.pdf

dlib.hust.edu.vn

Từ đòi hỏi của thị trường cho đồ họa 3D thời gian thực và đồ họa với độ phân giải cao, các GPU đã phát triển với kiến trúc song song hóa mức cao, xử lý đa luồng với kiến trúc manycore processor đã đem lại khả năng tính toán cùng với băng thông bộ nhớ rất cao, thậm chí còn vượt qua những CPU thông thường như được minh họa trong hình sau.

Nghiên cứu công nghệ tính toán tổng quát trên các bộ xử lý đồ họa và ứng dụng trong bài toán mô phỏng N-Body

105624.pdf

dlib.hust.edu.vn

Kiến trỳc tớnh toỏn trờn GPU Tesla và mụ hỡnh lập trỡnh song song CUDA Trong kỹ thuật xử lý đồ họa 3D, quỏ trỡnh chuyển đổi một hỡnh ảnh dạng ba chiều sang dạng điểm ảnh đũi hỏi cỏc thao tỏc xử lý đồ họa điểm và đồ họa vộc-tơ. Thờm đú là khả năng tớnh toỏn phức hợp (lập trỡnh được), và GPU loại này đang được lựa chọn với tỷ lệ nhiều hơn so với lựa chọn cỏc GPU cú cỏc bộ xử lý khụng lập trỡnh được, chớnh những điều này là động cơ thỳc đẩy của kiến trỳc xử lý Tesla.

Tìm hiểu về ảnh 3D và ứng dụng trong khoa học giáo dục.

000000295527.pdf

dlib.hust.edu.vn

Giới thiệu về đồ họa máy tính. Khái niệm về đồ họa máy tính. Tổng quan về một hệ đồ họa. Các đối tượng của đồ họa cơ sở. Một số ứng dụng của đồ họa máy tính. 26 HỆ TỌA ĐỘ BIỂU DIỄN CÁC ĐỐI TƢỢNG. Một số hệ tọa độ. Hệ tọa độ quan sát (Camera coordinates. 40 ỨNG DỤNG ĐỒ HỌA 3D TRONG DẠY HỌC TOÁN. Vai trò của đồ họa 3D trong dạy học toán. Xây dựng thư viên hình học trong đồ họa 3D. Lập trình đồ họa 3D với MATLAP trong dạy học toán. Đồ họa 3D với Matlab.

Tìm hiểu về ảnh 3D và ứng dụng trong khoa học giáo dục.

000000295527-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Tìm hiểu và nắm bắt được về đồ họa máy tính và các ứng dụng của đồ họa máy tính - Thống kê lại hệ họa độ biểu diễn các đối tượng và các phép chiếu của không gian trên mặt phẳng - Cách ứng dụng đồ họa 3D tron dạy học củ thể là môn toán học. Xây dựng được chương mô phỏng đồ họa 3D trong dạy môn toán

Billboard và giả lập mô hình 3D trong thực tại ảo

repository.vnu.edu.vn

Hiện nay với sự phát triển của phần cứng đã thúc đẩy sự phát triển của nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là xử lý ảnh và đồ hoạ 3 chiều. Xuất phát từ những lý do trên, dưới sự gợi ý của thầy hướng dẫn, em đã chọn đề tài “Billboard và giả lập mô hình 3D trong thực tại ảo”.. Chương 1: Tổng quan về Thực tại ảo và đồ họa 3D.

Cách dùng phần mềm mô phỏng hệ mặt trời Solar System 3D Simulator

vndoc.com

Ngoài những thông tin trên phần mềm Solar System 3D Simulator được xây dựng trên đồ họa 3D nên người dùng có thể dễ dàng quan sát các hành tinh từ mọi góc độ khác nhau.. Với đầy đủ chi tiết về tất cả các hành tinh nên đây là phần mềm vô cùng bổ ích để hỗ trợ học sinh học các môn học như vật lý, mọi người sẽ có được cái nhìn thực tế nhất mà không mất công tưởng tượng.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Nghiên cứu một số kỹ thuật hiện thị mô hình 3D và ứng dụng hiện thị mô hình 3D di tích Patuxay

tailieu.vn

Hình 2.2: Từ đối tượng 3D đến kỹ thuật ảnh giả mạo. Trong thực tế, người dùng không những nhìn thấy đối tượng đồ họa 3D nổi, điều khiển (xoay, di chuyển. được đối tượng trên màn hình (như trong game), mà còn sờ và cảm thấy chúng như có thật.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Nghiên cứu một số kỹ thuật rút gọn bề mặt mô hình 3D

tailieu.vn

Mục đích chính của đồ họa 3D là tạo ra và mô tả các đối tƣợng, các mô hình trong thế giới thật bằng máy tính sao cho càng giống với thật càng tốt.. Việc nghiên cứu các phƣơng pháp các kỹ thuật khác nhau của đồ họa 3D cũng chỉ hƣớng đến một mục tiêu duy nhất đó là làm sao cho các nhân vật, các đối tƣợng, các mô hình đƣợc tạo ra trong máy tính giống nhƣ thật, có dung lƣợng lƣu trữ và xỉ lý tối ƣu nhất.

Sản xuất thuốc bằng công nghệ in 3D FDM nguyên lý và quy trình hoạt động

tailieu.vn

*Thiết kế mô hình 3 chiều: Vật thể in được thiết kế hình dạng, kích thước, chi tiết cấu trúc bên trong trên các phần mềm thiết kế đồ họa 3 chiều như AutoCAD, Sketchup hoặc máy quét 3 chiều (3D scanner).. *Chuyển định dạng file thiết kế: Trước khi có thể in thành các vật thể, file đồ họa 3D phải được chuyển sang định dạng lớp bằng các phần mềm cắt lớp vật thể (slicing software).

Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Mô hình 3d và một số kỹ thuật mô hình hóa 3D trong mô phỏng

tailieu.vn

Trong thí nghiệm này mô phỏng các hiệu ứng đồ họa được xử lý bằng kỹ thuật mô hình hóa 3D dựa trên lưới đa giác.. Xây dựng mô hình mô phỏng bằng lỹ thuật mô hình hóa 3D dựa trên lưới đa giác. Điều khiển mô hình bằng ngôn ngữ lập trình.. Tạo mô hình dụng cụ thí nghiệm:. Đa số các mô hình dụng cụ thí nghiệm đều ở dạng không quá phức tạp nên học viên đã lựa chọn phương pháp dựng hình bằng phần mềm chuyên dụng sử dụng phần mềm đồ họa 3DS MAX 2017 và kỹ thuật mô hình hóa 3D dựa trên lưới đa giác.

Mô phỏng an toàn lao động trong xây dựng bằng phần mềm thực tế ảo Lumion 3D

tailieu.vn

Các tính năng đồ họa 3D trong phần mềm LUMION được áp dụng để mô phỏng hệ thống ATLĐ cho một dự án thực tế. Ngoài ra, các thử nghiệm mô hình hóa và trực quan hóa, một bộ quy tắc ứng xử phù hợp đã được tích hợp với các thiết bị cảnh báo về an toàn lao động trên công trình như còi tín hiệu, loa phát thanh, flycam, thậm chí cả smartphone cho tất cả các công nhân trên công trình được sử dụng tạm thời..

Công nghệ 3D Deltasphere - Giải pháp nâng cao hiệu quả của công tác ghi nhận dấu vết hình sự

tailieu.vn

Để khắc phục hạn chế, khĩ khăn nêu trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu, chế tạo thành cơng thiết bị DeltaSphere-3000 (cơng cụ đồ họa 3D). DeltaSphere-3000 là một thiết bị quét laze với tốc độ cao cĩ khả năng thu nhận được hình ảnh 03 chiều tổng thể, tồn diện một hiện trường cụ thể, ứng dụng chủ yếu trong ghi nhận hiện trường, dấu vết và xây dựng hệ thống dữ liệu.

Đồ họa 3D STUDIO MAX

tailieu.vn

T−ơng tự nh− vậy chúng ta thao tác với đỉnh còn lại, và biến đổi chúng giống nh− hình minh họa sau:. No9: Bây giờ chúng ta sẽ tạo đ−ờng cong cho phần ở chân của ly Martini. Chúng ta cuộn trong thẻ Geometry và sau đó chọn Fillet.. Khi chế độ Fillet đ−ợc kích họat, chúng ta đ−a chuột đến đỉnh cần đ−ợc làm cong giữ chuột và di chuột thẳng lên để tạo đ−ờng cong. Cho đến khi vừa ý, nếu không đạt đ−ợc đ−ờng cong mong muốn chúng ta có thể dùng lệnh Undo (CTrl + Z)..

GIAO DIỆN ĐỒ HỌA - TRÌNH ĐƠN VỀ PHỐI CẢNH VÀ ĐỒ HỌA(VIEW)

tailieu.vn

TRÌNH ĐƠN VỀ PHỐI CẢNH VÀ ĐỒ HỌA(VIEW). TRÌNH ĐƠN VỀ PHỐI CẢNH VÀ ĐỒ HỌA (VIEW) 1. Cách chọn nhanh là bạn dùng chuột nhấp chọn vào biểu tượng 3-d trên thanh công cụ. Bạn có thể chọn một cách khác là vào trình đơn View >. Hộp thoại Set 3D View xuất hiện Trong hộp thoại Set 3D View. Hộp thoại Set 2D View xuất hiện. Trong hộp thoại Set 3D View. Tại Plan bạn dùng chuột nhấp chọn vào mặt phẳng Y-Z, X-Z, X-Z.

Báo Cáo BTL Đồ Họa Máy Tính

www.academia.edu

Đồ thị hiển thị ở nhiều dạng như 2D,3D. Mục đích Xây dựng chương trin ̀ h tìm kiếm theo bề rộng trên đồ thị. Sử dụng đồ họa máy tính và thư viện OpenGL. Công việc cần thực hiện  Tìm hiểu về thuật toán BFS ( Breadth First Search ) và các kĩ thuật đồ họa sử dụng thư viện openGL. Xây dựng hàm thuật toán tìm kiếm theo bề rộng trên đồ thị. Xây dụng hàm vẽ hình tròn để mô tả các điểm trên đồ thị. Xây dựng hàm vẽ đường thẳng mục đích nối các điểm trên đồ thị.

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính - ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

tailieu.vn

Các phép biến đổi hình học ba chiều. 3.3.1 Các phép biến đổi cơ bản. 3.3.3 Phép biến đổi tỷ lệ tâm bất kỳ. 4.2 Biểu diễn màu trên màn hình đồ họa. Kỹ thuật tạo bối cảnh đồ họa. Hình 2.12: Minh họa phép biến đổi tỷ lệ. Hình 3.6: Minh họa phép biến đổi tỷ lệ. 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH. Giới thiệu về đồ họa máy tính 1.1.1. Có thể sử dụng những ký tự mã hóa đặc biệt để hiển thị đối tượng. Trạm làm việc đồ họa ( 3D Graphics Workstation).

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính - Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

tailieu.vn

Các phép biến đổi hình học ba chiều. 3.3.1 Các phép biến đổi cơ bản. 3.3.3 Phép biến đổi tỷ lệ tâm bất kỳ. 4.2 Biểu diễn màu trên màn hình đồ họa. Kỹ thuật tạo bối cảnh đồ họa. Hình 2.12: Minh họa phép biến đổi tỷ lệ. Hình 3.6: Minh họa phép biến đổi tỷ lệ. 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH. Giới thiệu về đồ họa máy tính 1.1.1. Có thể sử dụng những ký tự mã hóa đặc biệt để hiển thị đối tượng. Trạm làm việc đồ họa ( 3D Graphics Workstation).