« Home « Kết quả tìm kiếm

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 4 TẠO CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D TỪ ĐỐI TƯỢNG 2D"


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 4 TẠO CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D TỪ ĐỐI TƯỢNG 2D""

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 4 TẠO CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D TỪ ĐỐI TƯỢNG 2D"

tailieu.vn

Lệnh này dùng để tạo các mô hình 3D bằng cách xoay các biên dạng phác thảo 2D thành các đối t−ợng 3D quanh một trục. Chính vì vậy để thực hiện lênh này cần có một biên dạng 2D và một trục xoay. Chú ý đối với lệnh này chế độ mặc định. a) kéo về phía tr−ớc mặt chứa biên dạng. b) kéo về phía sau mặt chứa biên dạng. Tạo đối t−ợng 3D bằng cách kéo theo một đ−ờng dẫn bất kỳ Lệnh : Sweep. Lệnh này dùng để tạo các đối t−ợng 3D bằng cách kéo biên dạng theo một đ−ờng dẫn vuông góc với mặt chứa biên dạng.

BÀI TẬP THỰC HÀNH VẼ CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D

www.academia.edu

BÀI TẬP THỰC HÀNH VẼ CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D R15 Ø20 11 5 20 Ø14 Ø20 5.1.a 5.1.b 5.1.c 5.1.d 5.1.e 5.1.f Ø6 0 0 Ø Ø j 5.1.k Bài tập 2 50 30 Ø120 Ø140 10 6 loã Ø60 20 Ø100 Ø15 Ø30 5.2.a Bài tập 3 35 R5 0. 45 20 5 R2 5.3.a 5 8 Loã Ø5 3 5 8 Loã Ø7 Ø30 R25 R5 Ø b 5 R4 Ø50 0 Ø40 60 Ø20 10 M14 16 Loã Ø20 45 Ø40 Ø50 Ø20 5.3.c Ø1 6 Ø149 R65 1 Ø1 R d Bài tập 1 6.1.a A-A loã) 6 ( 0 R1 0 R1 0 Ø4 10 0 R1 50 80 A A B-B R R1 30 R B B R5 R1 0 Ø23 R1 ã) lo 5 6  5( Bài tập 4 Bài tập 5 Bài tập 6 Bài tập 7 Bài tập 8 Bài

BÀI GIẢNG " CHUONG 2 VẼ CÁC ĐỐI TƯỢNG 2D"

tailieu.vn

Vẽ các đối t−ợng 2D. Trong ch−ơng này trình bày các lệnh cơ bản vẽ các đối t−ợng 2D (đ−ờng thẳng, cong, các biên dạng phức tạp) trong SolidWorks để làm cơ sở cho thiết kế các đối t−ợng 3D đ−ợc trình bày ở ch−ơng 4. Chú ý: Các đối t−ợng 2D chỉ thực hiện trên một mặt phẳng vẽ phác thảo nào đó sau khi đã mở Sketch.. Để vẽ một đoạn thẳng.

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 3 CÁC LỆNH CHỈNH SỬA VẼ NHANH CÁC ĐỐI TƯỢNG 2D"

tailieu.vn

Các lệnh Chỉnh sửa vẽ nhanh các đối t−ợng 2D Ch−ơng này trình bày các lệnh vẽ nhanh, chỉnh sửa các đối t−ợng 2D.. Để sử dụng lệnh này có thể kích vào biểu t−ợng trên thanh công cụ Ketch Tools hoặc từ menu Tools\Sketch Tools\Mirror nh− hình 3.1. Ph−ơng án 1: Tr−ớc hết bạn phải vẽ. đ−ờng tâm sau đó vẽ các đối t−ợng cần lấy đối xứng thì Solidwork sẽ tự lấy đối xứng..

BÀI GIẢNG " CHƯƠNG 5 CHỈNH, SỬA, TẠO KHỐI NHANH CÁC ĐỐI TƯỢNG 3D"

tailieu.vn

Lệnh sử dụng tạo vòm các đối t−ợng 3D rất thuận tiện cho các khối trụ tròn.. Cách thực hiện: Kích hoạt lệnh Dome sau đó chọn mặt cần tạo vòm, đ−a chiều cao vòm (kể từ mặt kích hoạt cho đến đỉnh vòm).. Một số ví dụ khác. Hình 5.8 a, c : các khối ban đầu ch−a Dome hình 5.8 a, c.. b, e: Sau khi Dome các khối ở hình 5.8 a, c.. d: Sau khi Dome khối trụ ở hình 5.8 c với kiểu chọn là Elliptiacl Dome.. f: Sau khi Dome khối trụ ở hình 5.8 c với kiểu chọn là reverse Direction..

Một Kỹ Thuật Xây Dựng Hệ Bao Tự Động Cho Đối Tượng 3D

www.academia.edu

Đối với các bài toán không yêu cầu độ chính xác quá cao, việc xem xét giới hạn ở phân tích bề mặt (3D) hoặc đường bao (2D) của hộp bao. Tuy nhiên, cùng với độ đơn giản tính toán được giảm xuống, các bài toán có sử dụng hộp bao cần thừa nhận. Không có chồng lấn hộp bao - Không có va chạm 35 3 MỘT KỸ THUẬT XÂY DỰNG HỆ BAO TỰ ĐỘNG CHO ĐỐI TƯỢNG 3D Hình 3. Có chồng lấn hộp bao - Có thể có va chạm Hiện nay, để xây dựng hệ bao cho đối tượng, các dạng hộp bao thường được sử dụng gồm: Hình 4.

Một Kỹ Thuật Xây Dựng Hệ Bao Tự Động Cho Đối Tượng 3D

www.academia.edu

Đối với các bài toán không yêu cầu độ chính xác quá cao, việc xem xét giới hạn ở phân tích bề mặt (3D) hoặc đường bao (2D) của hộp bao. Tuy nhiên, cùng với độ đơn giản tính toán được giảm xuống, các bài toán có sử dụng hộp bao cần thừa nhận. Không có chồng lấn hộp bao - Không có va chạm 35 3 MỘT KỸ THUẬT XÂY DỰNG HỆ BAO TỰ ĐỘNG CHO ĐỐI TƯỢNG 3D Hình 3. Có chồng lấn hộp bao - Có thể có va chạm Hiện nay, để xây dựng hệ bao cho đối tượng, các dạng hộp bao thường được sử dụng gồm: Hình 4.

Một số kỹ thuật nắn chỉnh biến dạng đối tượng 3D

repository.vnu.edu.vn

Đối tượng 3D. Bài toán nắn chỉnh. Chương 1: Chương này sẽ trình bày khái quát về đối tượng 3D, mô hình 3Dbài toán nắn chỉnh.. Chương 2: Chương này sẽ trình bày chi tiết về ba kỹ thuật được sử dụng trong nắn chỉnh đối tượng 3D..

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng – Bài 04: Khởi tạo và sử dụng đối tượng

tailieu.vn

Đối tượng được tạo ra, thể hiện hóa (instantiate) từ một mẫu chung (lớp).. Các đối tượng phải được khai báo kiểu của đối tượng trước khi sử dụng:. Kiểu của đối tượng là lớp các đối tượng. Đối tượng cần được khởi tạo trước khi sử dụng. Sử dụng toán tử = để gán. Sử dụng từ khóa new với constructor để khởi tạo đối tượng:. Từ khóa new dùng để tạo ra một đối tượng mới. Tự động gọi phương thức khởi tạo tương ứng. Một đối tượng được khởi tạo mặc định là null.

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

www.academia.edu

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG IT T Hiệu chỉnh: Th.S. Phần thứ hai trình bày chi tiết phương pháp lập trình hướng đối tượng với ngôn ngữ T lập trình Java. Chương 2: Những khái niệm cơ bản của lập trình hướng đối tượng. Trình bày các khái niệm cơ bản như: đối tượng, lớp đối tượng với các thuộc tính và phương thức, tính kế thừa và đa hình, tính đóng gói của lập trình hướng đối tượng. Chương này cũng giới thiệu tổng quan một số ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng thông dụng hiện nay.

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

www.academia.edu

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG IT T Hiệu chỉnh: Th.S. Phần thứ hai trình bày chi tiết phương pháp lập trình hướng đối tượng với ngôn ngữ T lập trình Java. Chương 2: Những khái niệm cơ bản của lập trình hướng đối tượng. Trình bày các khái niệm cơ bản như: đối tượng, lớp đối tượng với các thuộc tính và phương thức, tính kế thừa và đa hình, tính đóng gói của lập trình hướng đối tượng. Chương này cũng giới thiệu tổng quan một số ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng thông dụng hiện nay.

Bài giảng lập trình hướng đối tượng

www.academia.edu

Chương 4: Tương tác giữa các đối tượng Chương 4. Tương tác giữa các đối tượng Nội dung chương này nhằm giới thiệu. Sử dụng phương thức để đặc tả cách hành xử của đối tượng. Một đối tượng Student (trừu tượng hoá của một sinh viên thật. Chương 4: Tương tác giữa các đối tượng package chuong4. Chương 4: Tương tác giữa các đối tượng public int age. Chương 4: Tương tác giữa các đối tượng public String getName. Chương 4: Tương tác giữa các đối tượng với s là một đối tượng Student.

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng với C++

vndoc.com

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng với C++Tài liệu lập trình C Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Để hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên mới bắt đầu làm quen với ngôn ngữ lập trình C. chúng tôi xin giới thiệu với các bạn bộ tài liệu này bao gồm các nội dung cơ bản cũng như những hướng dẫn cụ thể của ngôn ngữ này. Nội dung tài liệu bao gồm:Chương 1. Giới thiệu về lập trình hướng đối tượng OOP Chương 2. Giới thiệu về C++ Chương 3. Lớp và Đối tượng Chương 4

Phân cụm các đối tượng phức tạp trong một lớp đối tượng

000000253743.pdf

dlib.hust.edu.vn

Chương 3: Phân cụm các đối tượng dữ liệu trong một lớp đối tượng trên mô hình cơ sở dữ liệu hướng đối tượng: Phần đầu chúng tôi trình bày tổng quan về mô Phân cụm các đối tượng phức tạp trong một lớp đối tượng - 10 - hình CSDL hướng đối tượng. Chương 4: Cài đặt thử nghiệm: Các độ đo tương tự, thuật toán phân cụm đối với CSDL được trình bày trong chương 3 sẽ được kiểm định bằng chương trình với các tập dữ liệu cụ thể.

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 12 - ĐH Bách Khoa Hà Nội

tailieu.vn

n Mối liên hệ ngữ nghĩa giữa hai hay nhiều lớp chỉ ra sự liên kết giữa các thể hiện của chúng. n Mối quan hệ về mặt cấu trúc chỉ ra các đối tư ợng của lớp này có kết nối với các đối tượng của lớp khác..

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng – Bài 08: Đa hình

tailieu.vn

Nhìn nhận các đối tượng thuộc lớp cơ sở như đối tượng thuộc lớp dẫn xuất (upcasting) và ngược lại (down-casting). Liên kết lời gọi hàm lúc biên dịch (liên kết tĩnh) hay lúc chạy chương trình (liên kết động). Nhìn nhận một đối tượng dưới nhiều kiểu khác nhau. Bài tập. Bài tập 1. Bài tập 2. Bài tập 3. Bài tập 4

Phân cụm các đối tượng phức tạp trong một lớp đối tượng

000000253743-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Chính từ những mục đích và yêu cầu trên đã thúc đẩy tôi chọn đề tài “Phân cụm các đối tượng phức tạp trong một lớp đối tượng” để nghiên cứu và làm luận văn tốt nghiệp.

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng – Bài 03: Trừu tượng hóa và đóng gói

tailieu.vn

Góc nhìn khác nhau (bài toán khác nhau) thì đặc điểm, thuộc tính dùng để trừu tượng hóa sẽ khác nhau.. Những thông tin về các "đối tượng". Có thể trừu tượng hóa nhiều mức.. Lớp (Class) là cách phân loại các đối tượng dựa trên đặc điểm chung của các đối tượng đó.. Lớp định nghĩa một kiểu dữ liệu mới, trừu tượng hóa một tập các đối tượng. Một đối tượng gọi là một thể hiện của lớp. Lớp gồm các phương thức và thuộc tính chung của các đối tượng cùng một loại. 1.3.1 Thuộc tính. Thuộc tính.

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng – Bài 12: Biểu đồ lớp (2017)

tailieu.vn

n Mối liên hệ ngữ nghĩa giữa hai hay nhiều lớp chỉ ra sự liên kết giữa các thể hiện của chúng. n Mối quan hệ về mặt cấu trúc chỉ ra các đối tư ợng của lớp này có kết nối với các đối tượng của lớp khác..

THEO DÕI VÀ PHÂN LOẠI ĐỐI TƯỢNG DỰA TRÊN BIÊN TRONG BÀI TOÁN GIÁM SÁT ĐỐI TƯỢNG CHUYỂN ĐỘNG

www.academia.edu

Bài toán 3: Theo dõi đối tượng đó là công việc đưa ra một chuỗi các hành vi của đối tượng chuyển động trong một thời gian từ các khung hình thu được. Thủ tục này đưa ra các thông tin về đối tượng được theo dõi như đường đi của đối tượng, tốc độ hay hướng chuyển động của đối tượng. Từ đó có thể dự đoán được hành động của các đối tượng và mô tả được hành động của chúng. Đầu vào của quá trình này đó là các đầu ra các quá trình tìm và phân lớp đối tượng chuyển động.