« Home « Kết quả tìm kiếm

bộ xử lý đồ họa


Tìm thấy 17+ kết quả cho từ khóa "bộ xử lý đồ họa"

Nghiên cứu một số thuật toán thám mã sử dụng công nghệ tính toán song song trên các bộ xử lý đồ họa

0000000254060-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Trình bày về công nghệ tính toán đa lõi dựa trên các bộ xử đồ họa. Giới thiệu các bộ xử đồ họa đa lõi của Nvidia và kiến trúc của GPU Tesla. 2 - Trình bày phương pháp song song hóa để giải quyết hai bài toán: Khôi phục mật khẩu tệp nén ZIP và Thám mã MD5. Đóng góp mới của đề tài là đã triển khai thành công các bài toán thám mã trên dựa trên các bộ xử đồ họa. Từ đó chứng minh được khả năng tính toán mạnh mẽ của công nghệ GPGPU trong các bài toán thám mã.

Ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa đa lõi của NVIDIA trong bài toán mã hóa âm thanh chuẩn AAC

000000254095.pdf

dlib.hust.edu.vn

CẢI THIỆN HIỆU NĂNG MÃ HÓA ACC VỚI CÁC BỘ XỬ ĐỒ HỌA ĐA LÕI NVIDIA. 58 - 4.2.Tăng Tộc Độ Mã Hóa AAC. 68 - Ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử đồ họa đa lõi của Nvidia trong bài toán mã hóa âm thanh chuẩn AAC Phạm Xuân Toái – Cao Học CNTT - 2009- Đại Học Bách Khoa Hà Nội - 6 - DANH MỤC HÌNH VẼ. Hình minh họa phương pháp mã hóa MP3. 36 - Hình 3.1.Mô hình mã hóa AAC.

Ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa trong bài toán pagerank

000000254096-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Luận văn sẽ tìm hiểu một hướng tiếp cận mới là ứng dụng nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử đồ họa (GPGPU – General Purpose Computation on Graphic Processing Units) cho bài toán PageRank. Luận văn sẽ tìm hiểu về các vấn đề thuyết của PageRank, ý tưởng để xây dựng nên phương pháp này và các bước mô hình hoá toán học cho phương pháp này. Luận văn trình bày cách xây dựng giải thuật tuần tự thực hiện việc tính toán PageRank trên bộ xử Intel.

Nghiên cứu một số thuật toán thám mã sử dụng công nghệ tính toán song song trên các bộ xử lý đồ họa

000000254060.pdf

dlib.hust.edu.vn

GPU Graphic Processing Unit Bộ xử đồ họa GPGPU General-purpose computing on graphics processing units Tính toán đa dụng trên các bộ xử đồ họa. CUDA Compute Unified Device Architecture Ngôn ngữ lập trình cho các bộ xử đồ họa của hãng NVIDIA PBKDF2 Password-Based Key Derivation Function Giải thuật sinh mã từ mật khẩu ban đầu có giá trị salt ngẫu nhiên. PVV Password Verify Value Giá trị kiểm tra mật khẩu có kích thƣớc 2 byte.

Nghiên cứu công nghệ tính toán tổng quát trên các bộ xử lý đồ họa và ứng dụng trong bài toán mô phỏng N-Body

105624.pdf

dlib.hust.edu.vn

Tớnh chất của cỏc hệ thống tớnh toỏn đa GPU. 89 6 LỜI MỞ ĐẦU Trong vài năm gần đõy, khỏi niệm tớnh toỏn thụng dụng trờn cỏc bộ xử đồ họa (GPGPU – General-Purpose Computing on Graphics Processing Units) thu hỳt được nhiều sự quan tõm từ cỏc nhà nghiờn cứu phương phỏp tớnh toỏn khoa học. Hiệu năng tớnh toỏn của cỏc bộ xử đồ họa (GPU) ngày càng vượt trội so với cỏc bộ xử trung tõm truyền thống.

Xây dựng siêu máy tính để bàn dựa trên các bộ xử lý đồ họa của Nvidia

105625-TT-VN.pdf

dlib.hust.edu.vn

Tóm tắt Đề tài này nhằm tìm hiểu môi trường tính toán hiệu năng cao trên bộ xử đồ họa GPU sử dụng công nghệ CUDA của hãng nVidia, để xây dựng các máy tính cá nhân có khả năng tính toán cao hơn nhiều lần so với tính toán CPU thuần túy. Đề tài đã thử nghiệm thành công với hai bài toán là bài toán nhân ma trận và bài toán đánh giá hiệu năng của các siêu máy tính LinPack Benchmarks, các giải thuật được cài đặt trên cả môi trường CPU và GPU để tính toán và so sánh hiệu năng.

Ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa đa lõi của NVIDIA trong bài toán mã hóa âm thanh chuẩn AAC

000000254095-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Đối tượng nghiên cứu của luận văn là âm thanh kĩ thuật số, thuật toán mã hóa âm thanh chuẩn AAC, mô hình lập trình song song trên bộ xử đồ họa đa lõi của Nvidia, và ứng dụng công nghệ tính toán song song trong bộ xử đồ họa vào quá trình mã hóa âm thanh chuẩn AAC. Phạm vi nghiên cứu của luận văn chỉ giới hạn trọng cải tiến thuật toán mã hóa AAC để có thể ứng dụng hiệu quả công nghệ tính toán song song trên bộ xử đồ họa 3. Nội dung chính của luận văn.

Nghiên cứu công nghệ tính toán tổng quát trên các bộ xử lý đồ họa và ứng dụng trong bài toán mô phỏng N-Body

105624-TT-VN.pdf

dlib.hust.edu.vn

Vì vậy chúng ta cần nghiên cứu một phương pháp mới nhằm tăng tốc độ tính toán của bài toán mô phỏng N-Body, đó là tận dụng sức mạnh tính toán của các bộ xử đồ họa. Đề tài này nhằm tìm hiểu môi trường tính toán hiệu năng cao trên bộ xử đồ họa sử dụng công nghệ CUDA của hãng nVidia, và bước đầu thử nghiệm thành công bài toán mô phỏng N-Body trên đơn GPU, cũng như đưa ra một số đề xuất giải thuật trên GPU cluster.

Ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử lý đồ họa trong bài toán pagerank

000000254096.pdf

dlib.hust.edu.vn

Luận văn hướng đến việc ứng dụng công nghệ tính toán đa dụng trên các bộ xử đồ họa (GPGPU – General Purpose Computation on Graphic Processing Units) cho bài toán PageRank. GPGPU [7] là công nghệ sử dụng bộ xử đồ hoạ (GPU) để thực hiện các ứng dụng tính toán vốn được tiến hành trên CPU. Năng lực tính toán của các GPU tỏ ra vượt trội so với bộ xử của Intel với khả năng song song hoá cao trên rất nhiều luồng.

Mô phỏng song song sử dụng khối xử lý đồ họa GPGPU.

000000273381.pdf

dlib.hust.edu.vn

Nhờ có xử đồ họa tự nhiên, các sản phẩm được phát hành mới đây cung cấp các bộ xử song song tốc độ cao với băng thông bộ nhớ cao và sức mạnh tính toán lên tới hàng teraflops trên giây. Các bộ nhớ chia sẻ: CUDA cho phép các luồng sử dụng 6 kiểu bộ nhớ khác nhau được thiết kế để đáp ứng cho các yêu cầu khác nhau.

Lập trình song song trên nền đơn vị xử lý đồ họa và ứng dụng

repository.vnu.edu.vn

Tổng quan về đơn vị xử đồ họa (GPU): cung cấp cái nhìn tổng quan về tính toán song song đa dụng trên đơn vị xử đồ họa. mô tả sự khác nhau cơ bản giữa đơn vị xử trung tâm (CPU) và đơn vị xử đồ họa (GPU). giải thích các nguyên tắc cơ bản của tính toán song song đa dụng trên đơn vị xử đồ họa và giao diện lập trình ứng dụng (API) trên GPU.

Mô phỏng song song sử dụng khối xử lý đồ họa GPGPU.

000000273381-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

PHẠM ĐĂNG HẢI Hà Nội – Năm 2014 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: MÔ PHỎNG SONG SONG SỬ DỤNG KHỐI XỬ ĐỒ HOẠ GPGPU Tác giả luận văn: Hoàng Ngọc Việt. Trong chương này giới thiệu tổng quan về card đồ họa và các khối xử đồ họa, việc tính toán với mục đích thông dụng trên khối xử đồ họa GPGPU và một số bài toán phù hợp với việc tính toán trên GPGPU. Chương 2: Công nghệ NVIDIA CUDA và lập trình song song trên khối xử đồ họa GPGPU.

Công nghệ tính toán hiệu năng cao sử dụng card đồ họa trong diễn họa

000000254943-TT.PDF.pdf

dlib.hust.edu.vn

TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài : Công nghệ tính toán hiệu năng cao sử dụng card đồ họa trong diễn họa. Phạm Đăng Hải Nội dung tóm tắt: A, do chọn đề tài Với những tiến bộ nhanh trong công nghệ chế tạo phần cứng máy tính, các GPU (Gaphics Processing Units – Bộ xử đồ họa) phát triển với kiến trúc song song hóa mức cao, xử đa luồng với kiến trúc manycore processor đã đem lại khả năng tính toán cùng với băng thông bộ nhớ rất lớn.

Kiến thức về đồ họa trên máy tính

www.academia.edu

Hôm nay chúng tôi quyết định xem xét Máy tính PC tốt nhất cho Thiết kế đồ họa, vì vậy chúng tôi có thể giúp bạn tìm thấy máy tính bạn cần. Cách chọn máy tính tốt nhất cho thiết kế đồ họa Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng cho máy tính để bàn mới mà bạn để mắt tại NguyenCongPC ( 190 Lê Thanh Nghị, Hà Nội. Bộ xử đồ họa ( GPU. Bộ xử đồ họa tốt hơn sẽ cung cấp cho bạn hiệu năng đồ họa tốt hơn nhiều, cung cấp cho bạn hình ảnh chất lượng tốt hơn mà bạn có thể làm việc.

Công nghệ tính toán hiệu năng cao sử dụng card đồ họa trong diễn họa

000000254943.PDF.pdf

dlib.hust.edu.vn

22: NVIDIA Video card GeForce 210: Phần cứng sử dụng để tính toán. 64 11 DANHMỤCCÁCTỪVIẾTTẮTVÀCÁCTHUẬTNGỮ CPU Central Processing Unit - Bộ vi xử trung tâm GPU Graphics processing unit - Bộ xử đồ họa GPGPU General-purpose computing on graphics processing units Tính toán đa dụng trên bộ vi xử đồ họa CUDA Compute Unified Device Architecture – Môi trường lập trình trên các bộ xử đồ họa đa dụng GPGPU Thread Luồng chương trình, tiểu trình.

Nghiên cứu kiến trúc hệ thống tính toán hiệu năng cao đa dụng dựa trên card đồ họa.

255605.pdf

dlib.hust.edu.vn

Chương này sẽ trình bày về công nghệ tính toán dựa trên các bộ xử đồ họa, cụ thể là các bộ xử đồ họa của NVIDIA đồng thời trình bày về môi trường phát triển ứng dụng của Nvidia là CUDA. Kiến trúc các bộ xử đồ họa đa lõi của Nvidia Trong vài năm gần đây, năng lực tính toán của các bộ xử đồ hoạ (GPU) đã tăng lên với tốc độ đáng kể so với CPU. Hình 2.1 thể hiện sự tăng tốc về năng lực tính toán của các bộ xử đồ hoạ NVIDIA so với bộ xử Intel.

Nghiên cứu thiết kế hệ điều khiển giám sát bộ xử lý khí cho phòng sạch class 100,000

310814-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Chương 4: Viết sơ đồ thuật toán cho bộ xử khí và thực hiện bằng ngôn ngữ lập trình đồ họa với phần mềm của hãng. Trình bày một số kết quả vận hành thực tế của tủ điều khiển. Phương pháp nghiên cứu  Nghiên cứu thuyết về phòng sạch, nghiên cứu thuyết về tiêu chuẩn phòng sạch và bộ xử khí. Nghiên cứu đặc điểm, yêu cầu công nghệ thực tế tại dự án để thiết kế hệ thống điều khiển giám sát sử dụng DDC.

KỸ THUẬT XÂY DỰNG ĐỒ HỌA 3D DỰA TRÊN CÔNG NGHỆ FLASH DÀNH CHO THIẾT BỊ NHÚNG

tainguyenso.vnu.edu.vn

Trong ActionScritp 3 đã hỗ trợ những đối tượng cơ bản, hiệu ứng đơn giản cho đồ họa 3D, do đó với mô hình mới này, Gnash sẽ thực thi được đồ họa 3D. 3.3.1 Cấu trúc dữ liệu lưu trữ đối tượng hiển thị. 3.4.1 Thực thi đồ họa 3D trên thiết bị nhúng. 2.9 Các thành phần thể hiện đồ họa 3D. 3.3 Luồng xử đối tượng đồ họa trong Gnash. 3.5 Mô hình Gnash thực thi đồ họa 3D. 4.1 Biểu đồ so sánh kết quả thực thi. đã hỗ trợ cho người sử dụng một cách hiệu quả. năng lực hạn chế của bộ xử , dung lượng lưu trữ

Ứng dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy.

000000273849-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Cụ thể, vận dụng phần mềm Matlab vào xử đồ họa cho toán học phổ thông. Ý nghĩa thực tiễn Đưa ra phương pháp xử cho các dạng bài toán khảo sát và vẽ đồ thị hàm số, áp dụng xây dựng kịch bản mô phỏng từ phần mềm Matlab cho toán học phổ thông. Phương pháp nghiên cứu 3 - Phương pháp thuyết. Trình bày tổng quan về đồ họa máy tính, các đối tượng và các giải thuật xây dựng các đối tượng đồ họa cơ sở. Trình bày các ứng dụng của đồ họa máy tính vào dạy học toán THPT.

Kinh nghiệm chọn mua card đồ họa chơi game

tailieu.vn

Lẽ dĩ nhiên, tiêu chí đầu tiên khi đánh giá một card đồ họa bao giờ cũng là hiệu năng của nó. Song song với sự phát triển như vũ bão của card đồ họabộ xử , ngành game đang ngày càng đi theo chiều hướng “sát phần cứng”. Vì vậy, để có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của thế giới game, game thủ sẽ cần phải trang bị cho hệ thống của mình một card đồ họa càng mạnh càng tốt.. Chỉ có điều… túi tiền luôn có đáy, card đồ họa giá rẻ hiệu.