« Home « Kết quả tìm kiếm

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa


Tìm thấy 18+ kết quả cho từ khóa "Giáo trình Kỹ thuật đồ họa"

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính - ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

tailieu.vn

Chương 2: Đồ họa 2 chiều, trình bày các thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản như đường thẳng, đường tròn, các phép biến đổi trên đối tượng đồ họa 2D và các thuật toán xén đoạn thẳng.. Hiểu được cách biểu diễn của một số đối tượng 3 chiều và các phép chiếu cơ bản.. Đối tượng sử dụng. CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH. Giới thiệu về đồ họa máy tính. Tổng quan về một hệ đồ họa. Phần cứng đồ họa. Phần mềm đồ họa. 1.3 Các kỹ thuật đồ họa. 1.3.2 Kỹ thuật đồ họa vector. CHƯƠNG 2: ĐỒ HỌA 2 CHIỀU.

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính - Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

tailieu.vn

Chương 2: Đồ họa 2 chiều, trình bày các thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản như đường thẳng, đường tròn, các phép biến đổi trên đối tượng đồ họa 2D và các thuật toán xén đoạn thẳng.. Hiểu được cách biểu diễn của một số đối tượng 3 chiều và các phép chiếu cơ bản.. Đối tượng sử dụng. CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH. Giới thiệu về đồ họa máy tính. Tổng quan về một hệ đồ họa. Phần cứng đồ họa. Phần mềm đồ họa. 1.3 Các kỹ thuật đồ họa. 1.3.2 Kỹ thuật đồ họa vector. CHƯƠNG 2: ĐỒ HỌA 2 CHIỀU.

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT ĐỒ HỌA - Học viện BCVT

tailieu.vn

CÁC KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ. Kỹ thuật đồ hoạ điểm (Sample based-Graphics). Hình 1.1 Ảnh đồ hoạ điểm. Hình 1.2 Kỹ thuật đồ hoạ điểm. Kỹ thuật đồ hoạ vector. Hình 1.3 Mô hình đồ hoạ vector. Đồ hoạ điểm(Raster Graphics). Đồ hoạ vector(Vector Graphics). Hình 1.4 Ví dụ về đồ hoạ vector. Phân loại theo hệ toạ độ. Kỹ thuật đồ hoạ. Xử lý đồ hoạ. Kỹ thuật đồ hoạ 2 chiều. Kỹ thuật đồ hoạ 3 chiều. Hình 1.5 Các ứng dụng của kỹ thuật đồ hoạ. PHẦN CỨNG ĐỒ HOẠ (GRAPHICS HARDWARE) 3.1.

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa: Phần 1

tailieu.vn

Các thuật toán clipping : Cohen-Sutherland, Liang-Barsky - Phép biến đổi từ cửa sổ. Hệ tọa độ Descartes là dễ thích ứng cho các chương trình ứng dụng để miêu tả các hình ảnh (picture) trên hệ tọa độ thế giới thực (world coordinate system). Các hình ảnh được định nghĩa trên hệ tọa độ thế giới thực này sau đó được hệ đồ họa vẽ lên các hệ tọa độ thiết bị (device coordinate).

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh: Bài 1 - Nguyễn Hoài Anh

tailieu.vn

Phần cứng đồ họa. Công cụ lập trình đồ họa. Biến đổi đồ họa 2D. Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh – Nguyễn Hoài Anh. Nhập môn kỹ thuật đồ họa – Lương Chi Mai – KHKT. Kỹ thuật đồ họa – Lê Tuấn Hùng - KHKT. Công nghệ thông tin: Windows, Linux – hệ điều hành giao diện đồ họa. Card đồ họa:. Hỗ trợ các phép xử lý đồ họa cho CPU do đó làm tăng tốc độ xử lý đồ họa. thường được sử dụng cho các ứng dụng có yêu cầu tốc độ xử lý đồ họa cao

Giáo trình kỹ thuật đồ họa

tailieu.vn

Kỹ thuật quan sát ảnh 3 chiều. Bề mặt quan sát y. Một bề mặt quan sát được định nghĩa trong mặt z=0 của hệ tọa độ bàn tay trái.. của một đối tượng lên bề mặt quan sát. (a) Mô tả tọa độ. Biến đổi hệ tọa độ quan sát (hệ quan sát). Xác định mặt phẳng quan sát. Hệ quan sát với các trục x v , y v , và z v . Mô tả đối tượng trong tọa độ thế giới thực được chuyển sang hệ tọa độ quan sát.. Điểm quan sát và các vector N, V và hướng của hệ tọa độ quan sát. Mặt phẳng quan sát y v. quan sát N.

Giáo trình Kỹ thuật đồ họa: Phần 2

tailieu.vn

Kỹ thuật quan sát ảnh 3 chiều. Khái niệm phép chiếu - Phép chiếu song song - Phép chiếu phối cảnh - Biến đổi hệ tọa độ quan sát - Lập trình xem ảnh 3 chiều. Bề mặt quan sát y. Một bề mặt quan sát được định nghĩa trong mặt z=0 của hệ tọa độ bàn tay trái.. Chúng ta cũng có thể xây dựng các phép chiếu trực giao để có thể quan sát nhiều hơn một mặt của một đối tượng. của một đối tượng lên bề mặt quan sát. Biến đổi hệ tọa độ quan sát (hệ quan sát). Xác định mặt phẳng quan sát.

Mô hình hóa cơ thể bằng kỹ thuật đồ họa máy tính

tailieu.vn

MÔ HÌNH HÓA CƠ THỂ BẰNG KỸ THUẬT ĐỒ HỌA MÁY TÍNH. Mô hình hóa các đối tượng thực trong không gian ảo là một hướng nghiên cứu rất được quan tâm trong lĩnh vực đồ họa máy tính. Kỹ thuật chủ yếu là mô hình hóa dựa trên các dạng hình học cơ bản, hình học tự do, dựa vào cấu trúc vật lý, giải phẫu học và nhân trắc học cơ thể con người Từ khóa: Mô hình hóa cơ thể, đồ họa máy tính, hình học cơ bản, mô phỏng.. 1 CÁC PHƯƠNG PHÁP MÔ HÌNH HÓA CƠ THỂ 1.1 Mô hình hóa từ các dạng hình học cơ bản.

Giáo trình kỹ thuật đồ họa máy tính

tailieu.vn

Kỹ thuật quan sát ảnh 3 chiều. Bề mặt quan sát y. Một bề mặt quan sát được định nghĩa trong mặt z=0 của hệ tọa độ bàn tay trái.. của một đối tượng lên bề mặt quan sát. (a) Mô tả tọa độ. Biến đổi hệ tọa độ quan sát (hệ quan sát). Xác định mặt phẳng quan sát. Hệ quan sát với các trục x v , y v , và z v . Mô tả đối tượng trong tọa độ thế giới thực được chuyển sang hệ tọa độ quan sát.. Điểm quan sát và các vector N, V và hướng của hệ tọa độ quan sát. Mặt phẳng quan sát y v. quan sát N.

Giáo Trình Kỹ Thuật Số

www.scribd.com

Giáo Trình Kỹ Thuật Số Biên tập bởi: Nguyễn Trung Tập Giáo Trình Kỹ Thuật Số Biên tập bởi: Nguyễn Trung Tập Các tác giả: Nguyễn Trung TậpPhiên bản trực tuyến:http://voer.edu.vn/c/5cda2aa3 MỤC LỤC 1. Lời nói đầu-kỹ thuật số2. Biến đổi qua lại giữa các hệ thống số5. Bài tập chương 1-kỹ thuật số8. các dạng chuẩn của hàm logic10. RÚT GỌN HÀM LOGIC 111. RÚT GỌN HÀM LOGIC 212. RÚT GỌN HÀM LOGIC 313. BÀI TẬP-chương 2-kts14. THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA IC SỐ17. BÀI TẬP CHƯƠNG 3-KTS21.

Giáo trình Kỹ thuật cảm biến

tailieu.vn

đồ ghép nối vào/ra của cảm biến tiệm cận 5.3.2.3. Đầu cảm biến nhỏ, có thể lắp đặt ở nhiều nơi.. Một số ứng dụng cảm biến tiệm cận. Giáo trình kỹ thuật cảm biến. Cảm biến và ứng dụng

Giáo trình KỸ THUẬT VI XỬ LÝ -NGUYỄN TRUNG ĐỒNG LỜI NÓI ĐẦU

www.academia.edu

địa chỉ. 10 Sơ đồ khối vỉ nhớ 32KB từ các chip ROM 2764 94 Nguyễn Trung Đồng - Viện Công nghệ Thông tin – Tel Giáo trình Kỹ thuật vi xử lý CHƢƠNG IV. 95 Nguyễn Trung Đồng - Viện Công nghệ Thông tin – Tel Giáo trình Kỹ thuật vi xử lý RST – Reset: tín hiệu RST đặt tất cả 3 cổng A, B, C ở chế độ đầu vào.

Ứng dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy.

000000273849.pdf

dlib.hust.edu.vn

Từ những vấn đề trên, tôi chọn đề tài nghiên cứu “Ứng dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy”. Đề tài cung cấp các kiến thức về Đồ họa máy tính, Kiến thức về ngôn ngữ lập trình Matlab. 2 Đồng thời trình bày các kỹ thuật đồ họa trong Matlab ứng dụng trong trong giảng dạy, học tập môn toán THPT. Luận văn gồm 3 chƣơng với các nội dung sau: Chƣơng I: Giới thiệu tổng quan về đồ họa máy tính, giới thiệu về các đối tƣợng và các thuật toán xây dựng các đối tƣợng cơ sở.

KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

tailieu.vn

CÁC KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ. Kỹ thuật đồ hoạ điểm (Sample based-Graphics). Hình 1.1 Ảnh đồ hoạ điểm. Hình 1.2 Kỹ thuật đồ hoạ điểm. Kỹ thuật đồ hoạ vector. Hình 1.3 Mô hình đồ hoạ vector. Đồ hoạ điểm(Raster Graphics). Đồ hoạ vector(Vector Graphics). Hình 1.4 Ví dụ về đồ hoạ vector. Phân loại theo hệ toạ độ. Kỹ thuật đồ hoạ. Xử lý đồ hoạ. Kỹ thuật đồ hoạ 2 chiều. Kỹ thuật đồ hoạ 3 chiều. Hình 1.5 Các ứng dụng của kỹ thuật đồ hoạ. PHẦN CỨNG ĐỒ HOẠ (GRAPHICS HARDWARE) 3.1.

Ứng dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy.

000000273849-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Đồng thời trình bày các kỹ thuật đồ họa trong Matlab ứng dụng trong trong giảng dạy, học tập môn toán THPT. Mục đích, đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2.1. Mục đích nghiên cứu Tìm hướng vận dụng các kỹ thuật của Đồ họa máy tính vào việc giảng dạy. Cụ thể, tìm hướng vận dụng khả năng xử lý đồ họa trong phần mềm Matlab vào xây dựng mô phỏng khảo sát và vẽ đồ thị hàm số toán học phổ thông.

Giáo trình môn Kỹ thuật đồ họa

tailieu.vn

Kỹ thuật quan sát ảnh 3 chiều. Bề mặt quan sát y. Một bề mặt quan sát được định nghĩa trong mặt z=0 của hệ tọa độ bàn tay trái.. của một đối tượng lên bề mặt quan sát. (a) Mô tả tọa độ. Biến đổi hệ tọa độ quan sát (hệ quan sát). Xác định mặt phẳng quan sát. Hệ quan sát với các trục x v , y v , và z v . Mô tả đối tượng trong tọa độ thế giới thực được chuyển sang hệ tọa độ quan sát.. Điểm quan sát và các vector N, V và hướng của hệ tọa độ quan sát. Mặt phẳng quan sát y v. quan sát N.

Tài Liệu: KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

tailieu.vn

CÁC KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ. Kỹ thuật đồ hoạ điểm (Sample based-Graphics). Hình 1.1 Ảnh đồ hoạ điểm. Hình 1.2 Kỹ thuật đồ hoạ điểm. Kỹ thuật đồ hoạ vector. Hình 1.3 Mô hình đồ hoạ vector. Đồ hoạ điểm(Raster Graphics). Đồ hoạ vector(Vector Graphics). Hình 1.4 Ví dụ về đồ hoạ vector. Phân loại theo hệ toạ độ. Kỹ thuật đồ hoạ. Xử lý đồ hoạ. Kỹ thuật đồ hoạ 2 chiều. Kỹ thuật đồ hoạ 3 chiều. Hình 1.5 Các ứng dụng của kỹ thuật đồ hoạ. PHẦN CỨNG ĐỒ HOẠ (GRAPHICS HARDWARE) 3.1.

giáo trình

www.scribd.com

Cácchương tiếp theo, mỗi chương sẽ là một vấn đề từ đơn giản đến phức tạp về cơ sở nền tảngcho ngành kỹ thuật đồ hoạ. Tôi hy vọng rằng giáo trình là một bộtham khảo đầy đủ các thông tin hữu ích và có tính thực tiễn cao cho môn kỹ thuật đồ hoạ. 2 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ. CÁC KHÁI NIỆM TỔNG QUAN CỦA KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ MÁY TÍNH(COMPUTER GRAPHICS. Kỹ thuật đồ họa vi tính. CÁC KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ. Kỹ thuật đồ hoạ điểm (Sample based-Graphics. Kỹ thuật đồ hoạ vector.

Kỹ thuật đồ họa

www.academia.edu

Cuốn sách này được biên soạn dựa trên đề cương môn Đồ họa máy tính thuộc chương trình đào tạo tin học bậc cử nhân và cao đẳng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tập trung vào các vấn đề của đồ họa hai chiều và ba chiều nhằm cung cấp một nền tảng kiến thức đầy đủ và chọn lọc bao gồm các khái niệm cơ bản nhất, các thuật toán cơ sở của đồ họa máy tính. giúp người đọc có thể tự tìm hiểu và xây dựng các chương trình ứng dụng đồ họa.

KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ

www.scribd.com

Dùng ngôn ngữ lập trình C/C++ hay một ngôn ngữ nào đó cài đặt cho các phần giải thuật lý thuyết đã học trong các chương. Làm việc theo nhóm để xây dựng lên các ứng dụng hay nghiên cứu lý thuyết về kỹ thuật đồ hoạ (bài tập lớn – tài liệu do giáo viên đưa).4.Nội dung chi tiết môn họcChương 1: Tổng quan về kỹ thuật đồ hoạ 1.1. Các khái niệm tổng quan của kỹ thuật đồ hoạ máy tính 1.1.1. Kỹ thuật đồ hoạ máy tính 1.2. Các kỹ thuật đồ hoạ 1.2.1. Kỹ thuật đồ hoạ điểm (Sample based Graphics) 1.2.2.