« Home « Kết quả tìm kiếm

giáo trình phân tích thiết kế hướng đối tượng


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "giáo trình phân tích thiết kế hướng đối tượng"

Giáo trình Phân tích thiết kế hướng đối tượng với UML (Nghề Lập trình máy tính): Phần 1 - Tổng cục dạy nghề

tailieu.vn

Bài 4 PHÂN TÍCH HỆ THỐNG. Bài 5 HỆ THỐNG VÀ HÀNH VI ĐỐI TƯỢNG. Bài 6 THIẾT KẾ HỆ THỐNG. IV.PHÂN TÍCH HỆ THỐNG. V.HỆ THỐNG VÀ HÀNH VI ĐỐI TƯỢNG. VI.THIẾT KẾ HỆ THỐNG. Phân tích thiết kế hệ thống tông tin sử dụng ngôn ngữ mô hình hợp nhất (UML). Mô hình hoá các hệ thống sử dụng các khái niệm hướng đối tượng.. Thiết kế hệ thống (Design of the System). Thử nghiệm hệ thống (System Testing). Xác định hệ thống cần phải làm gì.. c - Thiết kế hệ thống.

Giáo trình Phân tích thiết kế hướng đối tượng với UML (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

tailieu.vn

Hình 8.15: tên liên kết của đối tượng. Mô hình nghiệp vụ (Business Model). Mô hình usecase nghiệp vụ (Business Usecase Model). Lập cấu trúc mô hình đối tượng nghiệp vụ. Xác định các lớp đối tượng cần thiết theo mô hình kiến trúc 3 tầng (tầng nghiệp vụ, tầng truy cập dữ liệu, tầng giao diện).. Sai, mọi đối tượng đều có trạng thái. Sai, một đối tượng có thể có trạng thái ban đầu và trạng thái kết thúc.. Phân tích hướng đối tượng. Object Oriented Design – OOD: Thiết kế hướng đối tượng.

báo cáo phân tích thiết kế hướng đối tượng

www.scribd.com

BÀI TẬP LỚN MÔNPHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG ĐỂ TÀI: THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG SÁCH TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN: NGUYỄN HUYỀN TRANGSINH VIÊN THỰC HIỆN: Đỗ Văn Quang ĐT3 – K52 Nguyễn Văn Biên ĐT3 – K52Trần Ngọc Thuần ĐT3 – K52Phạm Minh Tuấn ĐT3 – K52Vũ Hữu Thường ĐT3 – K52Đoàn Khả Cương ĐT3 – K52 MỤC LỤC 2 CHƯƠNG I : KHỞI TẠO DỰ ÁN. YÊU CẦU HỆ THỐNG. CHƯƠNG II : QUẢN TRỊ DỰ ÁN. XÁC ĐỊNH QUY MÔ DỰ ÁN. XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC. ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN.

Báo cáo Phân tích thiết kế hướng đối tượng

www.academia.edu

Nắm bắt được xu hướng đó, trong khuôn khổ nội dung của chương trình học học phần “Phân tích thiết kế hướng đối tượng”, nhóm chúng em đã quyết định tìm hiểu và thiết kế một phần mềm đơn giản và gần gũi với thực tế: “Hệ thống quản lí chi tiêu cá nhân” Qua quá trình tìm hiểu và xây dựng phần mềm trên thực tế, cùng với những kiến thực được học trên giảng đường, chúng em mới thực sự cảm nhận được những khó khăn khi xây dựng và phát triển một phần mềm hoàn chỉnh.

Phân Tích Thiết Kế Hướng Đối Tượng - Quản Lý Khách Sạn

www.scribd.com

EBOOKBKMT.COM BỘ CÔNG THƯƠNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN BÀI TẬP LỚN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG ĐỀ TÀI: QUẢN LÝ KHÁCH SẠN Giáo viên hướng dẫn : Vũ Thị Dương Lớp : KHMT1-K3 Nhóm SV thực hiện : Nhóm 4 Nguyễn Văn Chính Phạm Hải Nam Đặng Trần Thìn. ĐĂNG KÍ SỬ DỤNG DỊCH VỤ . ĐẶC TẢ CA SỬ DỤNG . QUẢN LÝ DỊCH VỤ . QUẢN LÝ DỊCH VỤ Bài tập lớn PTTKHĐT EBOOKBKMT.COM 10. QUẢN LÝ THUÊ DỊCH VỤ X.

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 1 - Tổng cục dạy nghề

tailieu.vn

Bài 5 : THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HỆ THỐNG...120. Mục tiêu của giáo trình là cung cấp một mô tả rõ ràng về các khái niệm nền tảng phát triển hệ thống hướng đối tượng.. Sử dụng lược đồ tuần tự và lược đồ cộng tác để mô tả hoạt động của hệ thống. SỰ KẾ THỪA VÀ PHÂN TÍCH HÀNH VI CỦA ĐỐI TƯỢNG - THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HỆ THỐNG. Cơ sở toán học Hệ thống máy tính. Phân tích thiết kế hệ thống. Xác định yêu cầu của hệ thống. Thiết kế gói và hệ thống con I. Mô hình hoá cài đặt hệ thống.

Attachment 181 544a6c32f2f69 544a6c1e328f2 BÀI TẬP LỚN MÔN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG UML

www.academia.edu

Nhóm 8 32 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML CHƯƠNG IV: THIẾT KẾ GIAO DIỆN: 1.Màn hình đăng nhập hệ thống: 2.Màn hình chính của hệ thống: Nhóm 8 33 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 3.Danh sách hóa đơn nhập: 4.Danh sách hóa đơn xuất: Nhóm 8 34 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 5.

Phân tích thiết kế hệ thống thông tin “Quản lý kết quả đào tạo” theo hướng đối tượng - Trường Cao đẳng Hải Dương

repository.vnu.edu.vn

Đây là kết quả bước đầu nghiên cứu khoa học, chắc chắn còn rất nhiều hạn chế, rất mong được ý kiến đóng góp quý báu của các thầy cô và các bạn. [1] Nguyễn Văn Ba (2003), Phân tích thiết kế hệ thống thông tin, NXB Đại học QG.. [2] Đoàn Văn Ban, Bài giảng Phân tích thiết kế hướng đối tượng UML.. [3] Đoàn Văn Ban (2005), Phân tích thiết kế và lập trình hướng đối tượng, NXB Thống Kê.. [4] Đoàn Văn Ban (2005), Phân tích, thiết kế hướng đối tượng bằng UML, NXB Thống Kê.. [6] Đặng Văn Đức (2002), Phân tích

BÀI TẬP LỚN MÔN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG UML

www.scribd.com

BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 9 .Thêm người sử dụng:10.Mặt hàng: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 44 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 11.Nhà cung cấp:12. nhân viên: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 45 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 13. Nhập hàng:14.Xuất hàng: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 46 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 47

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

tailieu.vn

Tiến trình phân tích hướng đối tượng. Sử dụng sơ đồ đối tượng trong việc thiết kế nghiệp vụ.. Xác định yêu cầu của hệ thống 1. Trình độ chuyên môn sử dụng vi tính của các đối tượng xử lý thông tin hệ thống. Môi trường hệ thống (kinh tế, xã hội, cơ quan chủ quản). Đối tượng khảo sát. Các đối tượng khảo sát đó là:. Phỏng vấn là một hình thức khảo sát thu thập thông tin trực tiếp từ các đối tượng sẽ sử dụng hệ thống.

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - Chương 2+3: Các khái niệm cơ bản trong hướng đối tượng

tailieu.vn

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN. Chương 2: Các khái niệm cơ bản trong hướng đối tượng. Mô tả mối quan hệ giữa lớp và đối tượng. Đối tượng là gì?. Tổ chức các phần tử mô hình. Một đối tượng biểu diễn một thực thể, có thể là thực thể vật lý, thực thể trừu tượng hoặc thực thể phần mềm.. Một đối tượng là một thực thể có biên và định danh được xác định rõ ràng để đóng gói trạng thái và hành vi.. Đối tượng Các phép xử lý. Một đối tượng có trạng thái.

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - Chương 4: Thu thập yêu cầu hướng đối tượng

tailieu.vn

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN. Chương 4: Thu thập yêu cầu hướng đối tượng. Nhiệm vụ của phân tích hệ thống. Mục đích khảo sát yêu cầu. Nội dung khảo sát yêu cầu. Đối tượng khảo sát yêu cầu. Các kỹ thuật thu thập yêu cầu. Các bước phân tích hệ thống. Phân tích hệ thống. Cài đặt hệ thống Pha 3:. Thiết kế hệ thống. Vận hành, bảo trì yêu cầu hệ thống. Tài liệu đặc tả yêu cầu. Tài liệu thiết kế hệ thống. Hệ thống đã cài đặt. Xác định yêu cầu. Phân tích yêu cầu.

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ PHẦN MỀM CHO HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

tailieu.vn

Một số ký hiệu của hướng đối tượng.. Các loại quan hệ giữa 2 lớp đối tượng 2.1. Quan hệ kế thừa. Như ở trên đã nói thì quan hệ kế thừa là một trường hợp rất hay gặp của lập trình và phân tích hướng đối tượng nó góp phần tạo nên hướng lập trình này.. Ví dụ:. Quan hệ Association:. Ví dụ: quan hệ Lớp học (CLopHoc) và Học Sinh (CHocSinh).. Quan hệ Aggregation Hình vẽ:. Quan hệ Composition Hình vẽ:. Quan hệ Dependency. PM Cách thức thiết kế lớp đối tượng.

IT3120 Phân tích thiết kế hệ thống thông tin

www.academia.edu

Phân tích thiết kế hệ thống quản lý thư viện • Phân tích thiết kế hệ thống phân phối sản phẩm • Phân tích thiết kế máy bán hàng • Phân tích thiết kế hệ thống đặt chỗ máy bay • Phân tích thiết kế đồng hồ điện tử • Phân tích thiết kế hệ thống quản lý đào tạo 12. [DVB97] Đoàn Văn Ban, “Phân tíchthiết kế hướng đối tượng. [DVD02] Đặng Văn Đức, “Phân tíchthiết kế hướng đối tượng bằng UML”, NXB Giáo dục, 2002 4

Phân tích thủy động lực học và thiết kế hệ thống điều khiển theo công nghệ hướng đối tượng cho phương tiện tự hành dưới nước

277185-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Phương pháp phân tích, thiết kế tiên tiến hiện nay là hướng đối tượng (Object-oriented). Ưu điểm lớn nhất của phân tích, thiết kế hướng đối tượng 6 là nó gần với thực tế và do đó thúc đẩy việc tái sử dụng lại những thành quả đã xây dựng được.

Giáo trình Phân tích thiết kế hệ thống thông tin (Nghề: Lập trình viên máy tính - Cao đẳng) - Trường CĐ Nghề Kỹ thuật Công nghệ

tailieu.vn

Tại sao nói thiết kế là một trong những giai đoạn trung tâm của quá trình phát triển hệ thống. Thạc Bình Cường, Giáo trình Phân tích, thiết kế hệ thống thông tin, NXB Giáo dục, 2005.

Nghiên cứu và ứng dụng mẫu thiết kế trong phương pháp hướng đối tượng

000000208332.pdf

dlib.hust.edu.vn

Với mong muốn tìm hiểu và ứng dụng phương pháp phát triển phần mềm hướng đối tượng để có thể xây dựng các ứng dụng hiệu quả hơn cho ngành bưu điện, học viên đã lựa chọn và tập trung nghiên cứu phương pháp phân tíchthiết kế hướng đối tượng. Mục đích của luận văn là: nghiên cứu, nắm vững được phương pháp phân tích thiết kế hướng đối tượng, mẫu thiết kế, sử dụng ngôn ngữ mô hình hóa thống nhất UML (Unified Modeling Language) và công cụ phần mềm hỗ trợ xây dựng mô hình hệ thống Rational Rose.

Phương pháp thiết kế hướng đối tượng trong điều khiển phương tiện bay không người lái

277251-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Xuất phát từ các phân tích và đánh giá trên đây, luận án đã được đề xuất nghiên cứu về đề tài: “Phương pháp thiết kế hướng đối tượng trong điều khiển phương tiện bay không người lái”. Trong phạm vi của luận án, đối tượng phương tiện bay không người lái là thiết bị bay có bốn chong chóng mang (Q-UAV) được sử dụng nhằm minh họa dễ dàng cách tiếp cận hướng đối tượng trong phát triển hệ thống điều khiển UAV.

Nghiên cứu phương pháp hướng đối tượng trong phân tích và thiết kế điều khiển chuyển động cho thiết bị tự hành AUV/ASV với chuẩn sysml-modelica và automate lai

277284-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Sơ đồ thực thi hướng đối tượng của HAUV/ASV cho thiết bị AUV/ASV Kết luận chương Trong chương này, luận án đã trình bày và phân tích toàn bộ quy trình phân tích, thiết kế và thực thi hướng đối tượng để phát triển hệ thống điều khiển cho thiết bị AUV/ASV, kèm theo mô hình cấu trúc và ứng xử điều khiển phi tuyến lai đã được đề xuất và đánh giá chất lượng sơ bộ trong Chương 2.

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 3)

tailieu.vn

Yêu cầu mở rộng thêm: ñối tượng SV tham dự bao gồm SV ñang học và cựu SV.. Cách giải quyết 1:. Cách giải quyết 2:. Các pha liên tiếp từ phân tích yêu cầu, thiết kế hệ thống, phát triển hệ thống ñến thử nghiệm và triển khai hệ thống.. Các trường hợp sử dụng (các kịch bản) liên quan ñến việc sử dụng hệ thống theo một cách thức nào ñó.. Các ñối tượng quan trọng bao gồm các thông tin và các mối quan hệ giữa chúng.. Các sơ ñồ biểu thị luồng thông ñiệp trao ñổi giữa các ñối tượng..