« Home « Kết quả tìm kiếm

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng"

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 1 - Tổng cục dạy nghề

tailieu.vn

Bài 5 : THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HỆ THỐNG...120. Mục tiêu của giáo trình là cung cấp một mô tả rõ ràng về các khái niệm nền tảng phát triển hệ thống hướng đối tượng.. Sử dụng lược đồ tuần tự và lược đồ cộng tác để mô tả hoạt động của hệ thống. SỰ KẾ THỪA VÀ PHÂN TÍCH HÀNH VI CỦA ĐỐI TƯỢNG - THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HỆ THỐNG. Cơ sở toán học Hệ thống máy tính. Phân tích thiết kế hệ thống. Xác định yêu cầu của hệ thống. Thiết kế gói và hệ thống con I. Mô hình hoá cài đặt hệ thống.

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

tailieu.vn

Tiến trình phân tích hướng đối tượng. Sử dụng sơ đồ đối tượng trong việc thiết kế nghiệp vụ.. Xác định yêu cầu của hệ thống 1. Trình độ chuyên môn sử dụng vi tính của các đối tượng xử lý thông tin hệ thống. Môi trường hệ thống (kinh tế, xã hội, cơ quan chủ quản). Đối tượng khảo sát. Các đối tượng khảo sát đó là:. Phỏng vấn là một hình thức khảo sát thu thập thông tin trực tiếp từ các đối tượng sẽ sử dụng hệ thống.

Giáo trình Phân tích thiết kế hướng đối tượng với UML (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

tailieu.vn

Hình 8.15: tên liên kết của đối tượng. Mô hình nghiệp vụ (Business Model). Mô hình usecase nghiệp vụ (Business Usecase Model). Lập cấu trúc mô hình đối tượng nghiệp vụ. Xác định các lớp đối tượng cần thiết theo mô hình kiến trúc 3 tầng (tầng nghiệp vụ, tầng truy cập dữ liệu, tầng giao diện).. Sai, mọi đối tượng đều có trạng thái. Sai, một đối tượng có thể có trạng thái ban đầu và trạng thái kết thúc.. Phân tích hướng đối tượng. Object Oriented Design – OOD: Thiết kế hướng đối tượng.

báo cáo phân tích thiết kế hướng đối tượng

www.scribd.com

BÀI TẬP LỚN MÔNPHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG ĐỂ TÀI: THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG SÁCH TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN: NGUYỄN HUYỀN TRANGSINH VIÊN THỰC HIỆN: Đỗ Văn Quang ĐT3 – K52 Nguyễn Văn Biên ĐT3 – K52Trần Ngọc Thuần ĐT3 – K52Phạm Minh Tuấn ĐT3 – K52Vũ Hữu Thường ĐT3 – K52Đoàn Khả Cương ĐT3 – K52 MỤC LỤC 2 CHƯƠNG I : KHỞI TẠO DỰ ÁN. YÊU CẦU HỆ THỐNG. CHƯƠNG II : QUẢN TRỊ DỰ ÁN. XÁC ĐỊNH QUY MÔ DỰ ÁN. XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC. ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN.

Bài giảng Các mẫu thiết kế hướng đối tượng: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Hiệp

tailieu.vn

2.1 Sự phát triển trong cấu trúc tổ chức phần mềm 2.2 Cấu trúc của 1 ứng dụng hướng ₫ối tượng. 2.3 Đối tượng, thuộc tính, tác vụ 2.4 Abstract type. Cấu trúc phần mềm hướng ₫ối tượng. Môn : Các mẫu thiết kế hướng đối tượng Chương 2 : Cấu trúc phần mềm hướng đối tượng Slide 2. 2.1 Sự phát triển trong cấu trúc tổ chức phần mềm. Dữ liệu n. Môn : Các mẫu thiết kế hướng đối tượng Chương 2 : Cấu trúc phần mềm hướng đối tượng Slide 4.

Báo cáo Phân tích thiết kế hướng đối tượng

www.academia.edu

Nắm bắt được xu hướng đó, trong khuôn khổ nội dung của chương trình học học phần “Phân tích thiết kế hướng đối tượng”, nhóm chúng em đã quyết định tìm hiểu và thiết kế một phần mềm đơn giản và gần gũi với thực tế: “Hệ thống quản lí chi tiêu cá nhân” Qua quá trình tìm hiểu và xây dựng phần mềm trên thực tế, cùng với những kiến thực được học trên giảng đường, chúng em mới thực sự cảm nhận được những khó khăn khi xây dựng và phát triển một phần mềm hoàn chỉnh.

Giáo trình Phân tích thiết kế hướng đối tượng với UML (Nghề Lập trình máy tính): Phần 1 - Tổng cục dạy nghề

tailieu.vn

Bài 5 HỆ THỐNG VÀ HÀNH VI ĐỐI TƯỢNG. Bài 6 THIẾT KẾ HỆ THỐNG. IV.PHÂN TÍCH HỆ THỐNG. V.HỆ THỐNG VÀ HÀNH VI ĐỐI TƯỢNG. VI.THIẾT KẾ HỆ THỐNG. Phân tích thiết kế hệ thống tông tin sử dụng ngôn ngữ mô hình hợp nhất (UML). Mô hình hoá các hệ thống sử dụng các khái niệm hướng đối tượng.. Thiết kế hệ thống (Design of the System). Thử nghiệm hệ thống (System Testing). Xác định hệ thống cần phải làm gì.. c - Thiết kế hệ thống.

Attachment 181 544a6c32f2f69 544a6c1e328f2 BÀI TẬP LỚN MÔN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG UML

www.academia.edu

Nhóm 8 32 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML CHƯƠNG IV: THIẾT KẾ GIAO DIỆN: 1.Màn hình đăng nhập hệ thống: 2.Màn hình chính của hệ thống: Nhóm 8 33 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 3.Danh sách hóa đơn nhập: 4.Danh sách hóa đơn xuất: Nhóm 8 34 Lớp ĐH LT Tin K3 BÀI TẬP LỚN MÔN: Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 5.

Phương pháp thiết kế hướng đối tượng trong điều khiển phương tiện bay không người lái

277251-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Xuất phát từ các phân tích và đánh giá trên đây, luận án đã được đề xuất nghiên cứu về đề tài: “Phương pháp thiết kế hướng đối tượng trong điều khiển phương tiện bay không người lái”. Trong phạm vi của luận án, đối tượng phương tiện bay không người lái là thiết bị bay có bốn chong chóng mang (Q-UAV) được sử dụng nhằm minh họa dễ dàng cách tiếp cận hướng đối tượng trong phát triển hệ thống điều khiển UAV.

BÀI TẬP LỚN MÔN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG UML

www.scribd.com

BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 9 .Thêm người sử dụng:10.Mặt hàng: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 44 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 11.Nhà cung cấp:12. nhân viên: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 45 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML 13. Nhập hàng:14.Xuất hàng: Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 46 . BÀI TẬP LỚN MÔN : Phân tích tiết kế hướng đối tượng UML Nhóm 8 Lớp ĐH LT Tin K3 47

Phân Tích Thiết Kế Hướng Đối Tượng

www.scribd.com

Nhà thiết kế cần phải tạo ra các mô hình môtả tất cả các khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Ngoài ra, một mô hình có thể được chiathành nhiều hướng nhìn, mỗi hướng nhìn trong số chúng sẽ mô tả một khía cạnh riêngbiệt của sản phẩm hay hệ thống cần được xây dựng. Mô hình được xây dựngnên để chúng ta dễ dàng hiểu và hiểu tốt hơn hệ thống cần xây dựng. Cùng với chúng, nảy sinh nhu cầu mô hình hoá các hệthống phần mềm theo hướng đối tượng.

Giáo trình môn lập trình hướng đối tượng - Lê Thị Mỹ Hạnh (ĐH Đà Nẵng)

www.academia.edu

CÁC HÀM VÀ CÁC LỚP FRIEND. 67 Biên soạn: Lê Thị Mỹ Hạnh Giáo trình môn Lập trình hướng đối tượng Trang 3 XVI.CON TRỎ THIS. 68 XVII.CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC CẤP PHÁT ĐỘNG. 113 II.7.Chuyển đổi ngầm định đối tượng lớp dẫn xuất sang đối tượng lớp cơ sở. 129 CHƯƠNG 7: THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH THEO HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG. 134 Biên soạn: Lê Thị Mỹ Hạnh Giáo trình môn Lập trình hướng đối tượng Trang 4 CHƯƠNG 8: CÁC DẠNG NHẬP/XUẤT. 143 II.2.Các lớp và các đối tượng của dòng nhập/xuất. 161 Biên soạn: Lê Thị Mỹ Hạnh Giáo trình

Nghiên cứu và ứng dụng mẫu thiết kế trong phương pháp hướng đối tượng

000000208332.pdf

dlib.hust.edu.vn

Với mong muốn tìm hiểu và ứng dụng phương pháp phát triển phần mềm hướng đối tượng để có thể xây dựng các ứng dụng hiệu quả hơn cho ngành bưu điện, học viên đã lựa chọn và tập trung nghiên cứu phương pháp phân tích và thiết kế hướng đối tượng. Mục đích của luận văn là: nghiên cứu, nắm vững được phương pháp phân tích thiết kế hướng đối tượng, mẫu thiết kế, sử dụng ngôn ngữ mô hình hóa thống nhất UML (Unified Modeling Language) và công cụ phần mềm hỗ trợ xây dựng mô hình hệ thống Rational Rose.

Phân tích thiết kế hệ thống thông tin “Quản lý kết quả đào tạo” theo hướng đối tượng - Trường Cao đẳng Hải Dương

repository.vnu.edu.vn

thiết kế hướng đối tượng bằng UML, NXB Giáo dục 2002. [7] Nguyễn Tuấn Huy (2003), Quá trình phát triển phần mềm thống nhất, NXB. [8] Phạm Hữu Khang (2005), SQLSerrver Lập trình thủ tục và hàm - NXB Lao Động Xã Hội [9] Lê Văn Phùng (2004), Phân tích thiết kế hệ thống thông tin, NXB Đại học QG.. [10] Lê Văn Phùng (2010), Kỹ nghệ phần mềm, NXB Thông tin và truyền thông. [11] Lê Văn Phùng (2011), Các mô hình cơ bản trong phân tích và thiết kế hướng đối tượng, NXB thông tin và truyền thông. [13] Nguyễn

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

www.academia.edu

Thực hành 30 tiết Ngôn ngữ thực hành: C++ Lập trình hướng đối tượng 2 Mục tiêu môn học  Trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng về lập trình hướng đối tượng, các nguyên lý cơ bản của thiết kế hướng đối tượng, các vấn đề căn bản và một số vấn đề nâng cao trong việc cài đặt các lớp và phương thức. Các quan niệm nằm sau cây thừa kế, đa hình và lập trình interface, các tính chất của đối tượng, thừa kế và phân lớp. Cách thức trao đổi và truyền thông giữa các đối tượng.

ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

www.academia.edu

CÁC HÀM VÀ CÁC LỚP FRIEND. 67 Biên soạn: Lê Thị Mỹ Hạnh Giáo trình môn Lập trình hướng đối tượng Trang 3 XVI.CON TRỎ THIS. 68 XVII.CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC CẤP PHÁT ĐỘNG. 113 II.7.Chuyển đổi ngầm định đối tượng lớp dẫn xuất sang đối tượng lớp cơ sở. 129 CHƯƠNG 7: THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH THEO HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG. 134 Biên soạn: Lê Thị Mỹ Hạnh Giáo trình môn Lập trình hướng đối tượng Trang 4 CHƯƠNG 8: CÁC DẠNG NHẬP/XUẤT. 143 II.2.Các lớp và các đối tượng của dòng nhập/xuất. 161 Biên soạn: Lê Thị Mỹ Hạnh Giáo trình

Lập trình hướng đối tượng bài 1

www.scribd.com

Bài 1 Tổng quan Lập trình hướng đối tượng Trịnh Thành Trung [email protected] Nội dung 1. Kỹ thuật lập trình 2. Kỹ thuật hướng đối tượng 3. Phân tích thiết kế hướng đối tượng Kỹ thuật lập trình Lập trình hướng đối tượng là một kỹ thuật lập trình. Vậy kỹ thuật lập trình là gì? 1 4 Kỹ thuật lập trình • "Lập trình hướng đối tượng" là một kỹ thuật lập trình. Vậy "kỹ thuật lập trình" là gì.

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ PHẦN MỀM CHO HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

tailieu.vn

Một số ký hiệu của hướng đối tượng.. Các loại quan hệ giữa 2 lớp đối tượng 2.1. Quan hệ kế thừa. Như ở trên đã nói thì quan hệ kế thừa là một trường hợp rất hay gặp của lập trình và phân tích hướng đối tượng nó góp phần tạo nên hướng lập trình này.. Ví dụ:. Quan hệ Association:. Ví dụ: quan hệ Lớp học (CLopHoc) và Học Sinh (CHocSinh).. Quan hệ Aggregation Hình vẽ:. Quan hệ Composition Hình vẽ:. Quan hệ Dependency. PM Cách thức thiết kế lớp đối tượng.

PHÂN TÍCH & THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG DÙNG UML

tailieu.vn

Thiết kế hướng ₫ối tượng dùng UML Slide 149 Chương 7: Thi ́t k ́ hương ₫ ́i tương. cach nh n dang cac v ́n. Cac h  th ́ng con va interface cua chung.. Thiết kế hướng ₫ối tượng dùng UML Slide 155 Chương 7: Thi ́t k ́ hương ₫ ́i tương. nh n dang giao ti ́p cua cac h  th ́ng con.. Thiết kế hướng ₫ối tượng dùng UML Slide 157 Chương 7: Thi ́t k ́ hương ₫ ́i tương. cho hoat ₫ ng thi ́t k. nh n dang cac class chu.

Thiết kế hướng đối tượng - Sử dụng UML (7)

tailieu.vn

Thiết kế hướng ựối tượng - Sử dụng UML (7). Khái niệm cơ bản hướng ựối tượng. Biểu ựồ ca sử dụng. Khó tái sử dụng. Không sử dụng biến toàn cục. Tái sử dụng dễ dàng. Ca sử dụng (Use case). Bước ựầu tiên của phân tắch yêu cầu là xác ựịnh các ca sử dụng của hệ thống. Một ca sử dụng là một tương tác giữa hệ thống và môi trường. Tập hợp các ca sử dụng là mô tả toàn bộ hệ thống cần xây dựng. Ca sử dụng. Các ca sử dụng có thể:.