« Home « Kết quả tìm kiếm

Giáo án Tin học 7 Học vẽ hình hình học động với GeoGebra


Tìm thấy 14+ kết quả cho từ khóa "Giáo án Tin học 7 Học vẽ hình hình học động với GeoGebra"

Giáo án Tin học 7: Học vẽ hình hình học động với GeoGebra (Tiết 3)

vndoc.com

VnDoc.com - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí HỌC VẼ HÌNH HÌNH HỌC ĐỘNG VỚI GEOGEBRA. Hiểu được các đối tượng hình học cơ bản của phần mềm và quan hệ giữa chúng.. Biết được các ứng dụng của phần mềm trong việc vẽ và minh họa các hình hình học.. Kĩ năng: Thao tác được một số lệnh đơn giản liên quan đến điểm, đoạn, đường thẳng và cách thiết lập quan hệ giữa chúng.. Câu 1: Trình bày màn hình làm việc chính của phần mềm?.

Giáo án Tin học 7: Học vẽ hình hình học động với GeoGebra (Tiết 1)

vndoc.com

VnDoc.com - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí HỌC VẼ HÌNH HÌNH HỌC ĐỘNG VỚI GEOGEBRA. Hiểu được các đối tượng hình học cơ bản của phần mềm và quan hệ giữa chúng.. Biết được các ứng dụng của phần mềm trong việc vẽ và minh họa các hình hình học.. Kĩ năng: Thao tác được một số lệnh đơn giản liên quan đến điểm, đoạn, đường thẳng và cách thiết lập quan hệ giữa chúng.. Câu 1: Thực hiện các thao tác vẽ hình tam giác ABC và lưu tệp tin lại?.

Giáo án Tin học 7: Học vẽ hình hình học động với GeoGebra (Tiết 2)

vndoc.com

VnDoc.com - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí HỌC VẼ HÌNH HÌNH HỌC ĐỘNG VỚI GEOGEBRA. Hiểu được các đối tượng hình học cơ bản của phần mềm và quan hệ giữa chúng.. Biết được các ứng dụng của phần mềm trong việc vẽ và minh họa các hình hình học.. Kĩ năng: Thao tác được một số lệnh đơn giản liên quan đến điểm, đoạn, đường thẳng và cách thiết lập quan hệ giữa chúng.. Câu 1: Thực hiện các thao tác vẽ hình tam giác ABC và lưu tệp tin lại?.

Giáo án Tin học 7: Học vẽ hình hình học động với GeoGebra (Tiết 4)

vndoc.com

VnDoc.com - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí HỌC VẼ HÌNH HÌNH HỌC ĐỘNG VỚI GEOGEBRA. Kĩ năng: Thao tác được một số lệnh đơn giản liên quan đến điểm, đoạn, đường thẳng và cách thiết lập quan hệ giữa chúng.. GV: Yêu cầu HS vẽ tam giác ABC với trọng tâm G và ba đường trung tuyến.. GV: Hướng dẫn HS vẽ hình tam giác ABC.. GV: Gọi một HS lên thực hiện vẽ hình tam giác.. GV: Yêu cầu các bạn khác quan sát và nhân xét.. GV: Quan sát các HS thực hiện vẽ hình tam giác..

HỌC VẼ HÌNH HỌC ĐỘNG VỚI PHẦN MỀM GEOGEBRA

tailieu.vn

Thực hiện được trong việc vẽ và minh hoạ các hình được học trong chương trình môn Toán.. Nhận thức được GeoGeBra là một phần mềm học vẽ hình học động ở (THCS) rất tốt, có ý thức muốn tìm hiểu các phần mềm khác phục vụ học tập.. Trong tiết học này việc gây hứng thú học phần mềm GeoGeBra là một yêu cầu cần thiết. Có thể bằng so sánh kết quả thực hiện khi dùng/(không dùng) GeoGeBra.. Hoạt động 1: Giới thiệu phần mềm. Mục tiêu: Gây hứng thú học tập phần mềm GeoGeBra.

Giáo án Tin học 8: Học vẽ hình với phần mềm Geogebra (Tiếp theo)

vndoc.com

Kiến thức: HS hiểu được các đối tượng hình học cơ bản của phần mềm và quan hệ giữa chúng.. Kĩ năng: Thông qua phần mềm HS biết và hiểu được các ứng dụng của phần mềm trong việc vẽ và minh họa các đối tượng hình học và thiết lập quan hệ toán học giữa các đối tượng này.. Thái độ: HS có ý thức trong việc ứng dụng phần mềm trong việc học tập của mình.. Câu 1: Thực hiện khởi động và trình bày các công cụ vẽ hình?.

Giáo án Tin học lớp 4 - Tuần 4

vndoc.com

GIÁO ÁN TIN HỌC 4 TUẦN 4 - LỚP 4 PHẦN II: EM TẬP VẼ BÀI 1: NHỮNG GÌ EM ĐÃ BIẾT I. HS ôn lại các thao tác sử dụng các công cụ để tô màu, vẽ hình đơn giản, di chuyển phần hình vẽ…. Luyện kĩ năng vẽ với các công cụ tô màu, đường thẳng, đường cong…. B2: Muốn chọn màu vẽ phải nháy chuột nào, ở đâu trên thanh công cụ?. B3: HS lần lượt chỉ ra các công cụ tô màu, tẩy, sao chép màu, select.. B5: Để vẽ đường thẳng ta dùng công cụ nào trong hình dưới? Nêu cách vẽ?. Tương tự cho công cụ vẽ đường cong..

Giáo án Tin học 8: Học vẽ hình với phần mềm Geogebra

vndoc.com

Kiến thức: HS hiểu được các đối tượng hình học cơ bản của phần mềm và quan hệ giữa chúng.. Kĩ năng: Thông qua phần mềm HS biết và hiểu được các ứng dụng của phần mềm trong việc vẽ và minh họa các đối tượng hình học và thiết lập quan hệ toán học giữa các đối tượng này.. Thái độ: HS có ý thức trong việc ứng dụng phần mềm trong việc học tập của mình.. Hoạt động của GV Hoạt động của HS Nội dung ghi bảng Hoạt động 1: (3’) Giới thiệu phần mềm..

Phân phối chương trình tin học 7

www.scribd.com

/lich-lam-viec/phan-phoi-chuong-trinh-tin-hoc Phân phối chương trình tin học 7 - Thaonguyen111 54 1.Minh hoạ số liệu bằng biểu đồ 2.Một số dạng biểu đồ 3.Tạo biểu đồ 55 4.Chỉnh sửa biểu đồ Bài thực hành 9: Tạo biểu đồ để minh hoạ 56 Thực hành bài tập 1,2 57 Thực hành bài tập 3 Học vẽ hình học với GeoGebra 58 1.Giới thiệu phần mềm 2.Làm quen với GeoGebra 59 3.Vẽ hình đầu tiên: Tam giác ABC 4.Quan hệ giữa các đối tượng hình học 60 5.Một số lệnh hay dùng 61 6.Bài tập thực hành Bài thực hành 10: Thực

Giáo án Tin học lớp 3 tuần 16

vndoc.com

Giáo án Tin học lớp 3 tuần 16 TIN HỌC. HỌC VÀ CHƠI CÙNG MÁY TÍNH:. TẬP VẼ VỚI PHẦN MỀM TUX PAINT (tiết 1) I. Ôn tập kiến thức đã học. Biết cách sử dụng các công cụ vẽ trong phần mềm Tux Paint.. Phát triển tư duy sáng tạo, thực hiện được tuần tự các bước trong phần mềm vẽ tranh.. Vẽ được một bức tranh hoàn chỉnh bằng chương trình Tux Paint.. CHUẨN BỊ:. Giáo viên: SGK, máy tính, máy chiếu.. Học sinh: SGK và bút ghi.. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:. HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HS 1.

Giáo án Tin học lớp 3 bài 6: Vẽ đường cong

vndoc.com

Giáo án Tin học lớp 3 Bài 6: VẼ ĐƯỜNG CONG I. Nhận biết được công cụ vẽ đường cong 2. Biết cách vẽ đường cong. Vận dụng kiến thức để làm các bài thực hành 3.Thái độ. Gv giới thiệu công cụ vẽ đường cong. Yêu cầu HS nhận xét + Gv nhận xét, giải thích từng bước: Bước 1 đến bước 3 thực hiện như vẽ đường thẳng. 1 Hs (+Chọn công cụ vẽ đường cong. Chọn màu vẽ, nét vẽ + Kéo thả chuột từ điểm đầu đến điểm cuối của đường cong. Thực hành Bài thực hành số 1.

Giáo án Tin học lớp 1 bài 7: Trò chơi Sticks

vndoc.com

Giáo án Tin học lớp 1 bài 7 BÀI 7: TRÒ CHƠI STICKS A. Đây là trò chơi giúp học sinh luyện sử dụng chuột: nhanh và chính xác.. Phát triển tư duy logic, rèn tư duy biết đề ra chiến thuật để thắng máy tính.. Giáo viên: Giáo án, tài liệu liên quan.. Học sinh: Kiến thức cần nhớ.. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TRÊN LỚP I. Nêu cách cầm chuột máy tính?. Hoạt động của thầy - trò Nội dung. GV giới thiệu trò chơi, hướng dẫn học sinh khởi động trò chơi.. Cách chơi:.

Giáo án Tin học lớp 1 trọn bộ

vndoc.com

3Giáo án điện tử môn Tin Học lớp 1: Bài 4Giáo án điện tử môn Tin Học lớp 1: Bài 5Giáo án điện tử môn Tin Học lớp 1: Bài 1LÀM QUEN VỚI MÁY TÍNHBÀI 1: Bước đầu làm việc với máy tính-Người bạn mới của em.I.

GIÁO ÁN HÌNH HỌC 11 3 . ĐƯỜNG THẲNG VÀ MẶT PHẲNG SONG SONG

www.academia.edu

Yêu cầu học sinh cả lớp giải câu 2 a. b - Học sinh nghiên cứu. GV cho học sinh đọc định lý 2 và yêu cầu học a. Gọi một học sinh nêu Kết luận a. b phương pháp chứng minh Ví dụ (SGK) của mình. Ví dụ: Giáo viên yêu cẩu Học sinh nghiên cứu và một học sinh đọc và tóm GIÁO ÁN HÌNH HỌC 11 tắt nội dung ví dụ ( trang ghi tóm tắt và vẽ hình : A 61 SGK). Yêu cầu các học H sinh khác vẽ hình .

Giải bài tập SGK Tin học 7 bài 12

vndoc.com

Bài 7 (trang 132 sgk Tin học lớp 7): Vẽ tam giác ABC, vẽ các đường cao cắt nhau tại trực tâm H. Nháy chuột chọn công cụ Chọn. A, B là các điểm tự do, đường thẳng d là đối tượng phụ thuộc vào A, B.. Bài 9 (trang 133 sgk Tin học lớp 7): Vì sao các hình được tạo trong GeoGebra được gọi là hình học động?.

Bài tập trắc nghiệm về các phần mềm môn Tin học 8 năm 2019

hoc247.net

Nháy chuột chọn lần lượt hai điểm trên màn hình. Chọn công cụ và nháy chuột lên 1 điểm trống trên màn hình hoặc lên đối tượng để tạo điểm thuộc đối tượng đó. Cả A và B. Câu 42: Phần mềm GeoGebra là phần mềm.... Giúp luyện gõ bàn phím nhanh và chính xác B. Giúp vẽ hình chính xác C. Có khả năng vẽ hình học động D. Cả B và C. Câu 43: Màn hình làm việc chính của phần mềm GeoGebra gồm:. Thanh công cụ. Khu vực thể hiện các đối tượng D.

Giải bài tập Tin học 4: Vẽ hình chữ nhật, hình vuông

vndoc.com

Giải bài tập Tin học lớp 4: Vẽ hình chữ nhật, hình vuông. Bài 1 trang 18 SGK Tin học 4: Nếu sử dụng công cụ Đường thẳng để vẽ hình chữ nhật như hình 22, em phải thực hiện mấy bước? Hãy nêu các bước đó.. Các bước thực hiện vẽ hình chữ nhật:. Chọn công cụ vẽ đường thẳng. Vẽ lần lượt 4 đường để tạo thành hình chữ nhật. Bài 2 trang 22 SGK Tin học 4: Để vẽ hình chữ nhật, em đã sử dụng các công.

Giáo án Toán 2 chương 7 bài: Ôn tập về hình học

vndoc.com

Giáo án điện tử Toán lớp 2 ÔN TẬP VỀ HÌNH HỌC I/ MỤC TIÊU: Giúp học sinh củng cố về:. Giáo dục học sinh tính nhanh, chính xác và ham thích học toán.. Giáo viên: Bảng phụ. Phiếu bài tập.. Học sinh: SGK, bảng con, phấn màu. Vở bài tập.. HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH A.KIỂM TRA BÀI CŨ: (3'). Gọi HS lên bảng làm các bài tập về nhà của tiết học trước, kiểm tra một số vở của học sinh khác..

Giải Sách bài tập Tin học 4: Vẽ hình e-lip, hình tròn

vndoc.com

Giải Sách bài tập Tin học lớp 4: Vẽ hình e-lip, hình tròn. T1 trang 22 SBT Tin học 4: Dùng công cụ Hình e-lip và các công cụ đã học để vẽ chiếc đầu máy xe lửa theo các bước đã nêu (Xem tệp Daumayxelua.bmp). Lời giải:. Hướng dẫn: Cần thực hiện các thao tác sao chép bánh xe và di chuyển hình hợp lí khi vẽ các bánh xe.. T2 trang 23 SBT Tin học 4: Dùng công cụ Hình e-líp và các công cụ đã học để vẽ chiếc xe ben (xe chở nguyên vật liệu). Tệp Xeben.bmp..

GIÁO ÁN CẢ NĂM HÌNH HỌC 11 MỚI

www.scribd.com

T/c 2:(sgk) đx trục) Nhận xét:Liên hệ tài liệu word toán zalo Giáo án Hình Học 11 cơ bản Website: tailieumontoan.com Phép quay góc α với 0 < α