« Home « Kết quả tìm kiếm

bài tập kỹ thuật lập trình


Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "bài tập kỹ thuật lập trình"

Kỹ thuật lập trình_c1

www.vatly.edu.vn

“Giáo Trình Bài Tập Kỹ Thuật Lập Trình” nhằm cung cấp cho các Học Sinh - Sinh Viên Trường CĐ Công Nghệ Thông Tin Tp. 1 Chương 1: Lưu đồ thuật toán 03. 2 Chương 2: Cấu trúc điều khiển 06. 7 Chương 7: Kiểu dữ liệu có cấu trúc 12. CHƯƠNG 1 LƯU ĐỒ THUẬT TOÁN (FLOWCHART). Các ký hiệu biểu diễn lưu đồ thuật toán, cách biểu diễn các cấu trúc điều khiển rẽ nhánh, cấu trúc lặp và các kỹ thuật liên quan đến lưu đồ thuật toán..

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH

www.academia.edu

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH Chương 4: Cấu trúc và file [email protected] 1 Nội dung 1. Định nghĩa cấu trúc và khai báo biến cấu trúc 2. Kết hợp định nghĩa và khai báo biến cấu trúc 3. Sử dụng typedef 4. Truy cập thành phần của cấu trúc 5. Mảng cấu trúc 6. Bài tập thực hành [email protected] 2 4.1. Định nghĩa và khai báo  Kiểu cấu trúc cho phép tạo ra kiểu dữ liệu mới gồm các phần tử dữ liệu có kiểu khác nhau nhưng liên kết với nhau. Kiểu cấu trúc (structure) hay còn được gọi là kiểu bản ghi (record.

Nghiên cứu kỹ thuật lập trình trên máy phay CNC DMU 50 và xây dựng các bài thực hành phục vụ giảng dạy tại trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định.

000000296425-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Trên cơ sở kết hợp giữa lý thuyết và thực nghiệm, tác giả đã xây dựng được hệ thống thực hành với các dạng bài tập cụ thể sử dụng kỹ thuật lập trình gia công trên máy phay CNC DMU50, phục vụ công tác đào tạo tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định và một số trường Đại học Công nghệ và Cao đẳng công nghệ khác

KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ CƢƠNG CHI TIẾT MÔN HỌC THỰC TẬP KỸ THUẬT LẬP TRÌNH PROGRAMMING PROJECT

www.academia.edu

Thông qua các bài toán cụ thể này, sinh viên sẽ luyện tập các kỹ năng lập trình sử dụng các kiến thực thu nhận từ môn học Lập trình cơ bản, Kỹ thuật lập trìnhLập trình hướng đối tượng. Sinh viên có thể tùy chọn ngôn ngữ để thực hiện 5. N i dung chi ti t môn h c (tên các chương, mục, tiểu mục) Giáo viên sẽ căn cứ vào nội dung đã học của sinh viên để ra các nội dung thực tập.

Ứng dụng phương pháp dạy học tương tác trong giảng dạy môn kỹ thuật lập trình cho học sinh trường Cao đẳng nghề Việt - Đức Vĩnh Phúc.

000000273331-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Nghiên cứu thông qua nội dung sách giáo khoa, sách bài tập, sách và tài liệu tham khảo của môn Kỹ thuật lập trình giảng dạy cho hệ cao đẳng, đại học. Phương pháp nghiên cứu thực tiễn. Xây dựng nội dung, kiến thức, kỹ năng cần thiết cho việc xây dựng Bài giảng điện tử tương tác đối với môn học "Kỹ thuật lập trình". 4 + Thực nghiệm sư phạm: kiểm tra, đánh giá độ tin cậy của hệ thống bài giảng tương tác đối với môn học "Kỹ thuật lập trình" giảng dạy trong trường cao đẳng, đại học.

Giáo trình: "kỹ thuật lập trình nâng cao"

tailieu.vn

Dạng tổng quát của chương trình con đệ quy phi tuyến là. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 15. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 16. BÀI TOÁN ĐỆ QUY. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 17. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 18. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 19. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 20. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 21. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 22. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 23. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 24. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 25. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 26.

NHẬP MÔN LẬP TRÌNH KỸ THUẬT LẬP TRÌNH ĐỆ QUY

www.academia.edu

NHẬP MÔN LẬP TRÌNH KỸ THUẬT LẬP TRÌNH ĐỆ QUY 1 & VC BB Nội dung 1 Tổng quan về đệ quy 2 Các vấn đề đệ quy thông dụng 3 Phân tích giải thuật & khử đệ quy 4 Các bài toán kinh điển NMLT - Kỹ thuật lập trình đệ quy 2 & VC BB Bài toán Cho S(n. NMLT - Kỹ thuật lập trình đệ quy 3 & VC BB 2 bước giải bài toán Bước 2. NMLT - Kỹ thuật lập trình đệ quy 4 & VC BB Khái niệm đệ quy Khái niệm Vấn đề đệ quy là vấn đề được định nghĩa bằng chính nó. 2 điều kiện quan trọng  Tồn tại bước đệ quy.

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH

www.academia.edu

Điểm khác nhau duy nhất giữa các ngôn ngữ lập trình cấu trúc là phương pháp đặt tên, cách khai báo, cú pháp câu lệnh và tập các phép toán được phép thực hiện trên các cấu trúc dữ liệu cụ thể. 7 Chương 1: Đại cương về kỹ thuật lập trình cấu trúc Ví dụ 1.1. 8 Chương 1: Đại cương về kỹ thuật lập trình cấu trúc a-=n Ù a = a - n. 9 Chương 1: Đại cương về kỹ thuật lập trình cấu trúc Ví dụ 1.2: Viết chương trình kiểm tra các toán tử thao tác bít.

Giáo trình Kỹ thuật lập trình nâng cao ( Trần Hoàng Thọ - ĐH Đà Lạt )

tailieu.vn

Dạng tổng quát của chương trình con đệ quy phi tuyến là. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 15. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 16. BÀI TOÁN ĐỆ QUY. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 17. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 18. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 19. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 20. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 21. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 22. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 23. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 24. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 25. Kỹ thuật lập trình nâng cao - 26.

BÀI TẬP KỸ THUẬT SỐ

www.academia.edu

Biểu diễn mạch bằng Verilog HDL, sau đó viết testbench thực hiện mô phỏng kiểm tra mạch trong ModelSIM và trình bày dạng sóng mô phỏng. 5/6 - Bài tập Kỹ Thuật Số (cập nhật 2019. Dành cho SV ngành Điện Tử - Viễn Thông Các bài tập liên quan đến đặc tính của mạch cổng CMOS Để hoàn thành những bài tập này, SV cần tham khảo những nguồn sau: [1]. Chương 3 (bản cập nhật năm 2018), Bài giảng Kỹ thuật Số, 2018. Những bài tập sau đây được trích từ Chapter 3 của tài liệu tham khảo [1

Giáo Trình Bài Tập Kỹ Thuật Lập Trình

tailieu.vn

Viết chương trình giải bài toán Taci. Kết quả ví dụ khi chạy chương trình:. Viết chương trình khai báo kiểu dữ liệu thể hiện một số phức. Viết chương trình tạo một mảng các số phức. Viết chương trình khai báo kiểu dữ liệu STACK (cơ chế LIFO). Viết chương trình thực hiện những công việc sau:. Viết chương trình thực hiện những công việc sau. Viết chương trình thực hiện các chức năng sau:. Không có phần tử x. Ví dụ: N = 6. Ví dụ: k = 3. Viết chương trình theo phương pháp Project.

BÀI TẬP MINH HỌA HỌC PHẦN NHẬP MÔN LẬP TRÌNH

www.academia.edu

BÀI TẬP MINH HỌA MÔN NHẬP MÔN LẬP TRÌNH ĐẠI HỌC QUỐC GIA TPHCM TRƢỜNG ĐH KHOA HỌC TỰ NHIÊN  KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN. BÀI TẬP MINH HỌA HỌC PHẦN NHẬP MÔN LẬP TRÌNH Mục lục: Tuần 3. CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ KỸ THUẬT LẬP TRÌNH. CÁC CẤU TRÚC LẬP TRÌNH - CẤU TRÚC CHỌN. CHƢƠNG TRÌNH CON. CHƢƠNG TRÌNH CON (tt. 49 Trang 1 BÀI TẬP MINH HỌA MÔN NHẬP MÔN LẬP TRÌNH Tuần 3. CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ KỸ THUẬT LẬP TRÌNH CÁC BÀI TẬP CƠ BẢN Bài tập 1: Viết chƣơng trình in ra các dòng chữ sau đây: 1.

BÀI TẬP KỸ THUẬT NHIỆT

www.scribd.com

BÀI TẬP KỸ THUẬT NHIỆTBài 1Một bình O2 có thể tích 5 lít, nhiệt độ 270C, áp suất dư 100 bar. Sau một thời gian sử dụng ápsuất dư còn lại là 50 bar, nhiệt độ vẫn bằng 270C. Biết áp suất khí quyển bằng 1at. Xác địnhkhối lượng khí O2 đã dùng.Bài 2Một bình có thể tích 600 lít chứa không khí ở áp suất dư 2 bar. Để trong bình có độ chânkhông 400 mmHg thì cần hút lượng không khí ra khỏi bình là bao nhiêu kg?

Ứng dụng phương pháp dạy học tương tác trong giảng dạy môn kỹ thuật lập trình cho học sinh trường Cao đẳng nghề Việt - Đức Vĩnh Phúc.

000000273331.pdf

dlib.hust.edu.vn

Đặc điểm của môn học Kỹ thuật lập trình. Thực trạng dạy học môn Kỹ thuật lập trình tại khoa CNTT trường CĐN Việt - Đức Vĩnh Phúc. Khảo sát thực trạng áp dụng các phương pháp giảng dạy ở khoa CNTT. 45 CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG CÁC BÀI GIẢNG TƯƠNG TÁC ĐỐI VỚI MÔN HỌC KỸ THUẬT LẬP TRÌNH GIẢNG DẠY TRONG TRƯỜNG CĐN VIỆT - ĐỨC VĨNH PHÚC. Xây dựng quy trình tổ chức dạy học tương tác. Xây dựng bài giảng môn học “ Kỹ thuật lập trình” theo quan điểm dạy học tương tác. Các bài thực nghiệm. Kết quả thực nghiệm.

Ebook 250 bài tập kỹ thuật lập trình C

www.academia.edu

Các phần tử của ma trận tích C = A.B là n Cij. 28 (c) Dương Thiên Tứ www.trainingwithexperts.com b. 1 Bài giải: xem trang 171 Bài 107: Tạo ma trận vuông bậc 5 với các phần tử có trị từ 1, 2. Bài giải: xem trang 172 32 (c) Dương Thiên Tứ www.trainingwithexperts.com Bài 108: Tạo ma trận vuông bậc n (n nhập từ bàn phím, n < 20) với các phần tử có trị từ 1 đến n2 sắp xếp tăng theo hình xoắn ốc từ trái sang phải, từ ngoài vào trong. 35 (c) Dương Thiên Tứ www.trainingwithexperts.com Chuoi goc.

BÀI TẬP MINH HỌA HỌC PHẦN NHẬP MÔN LẬP TRÌNH

www.academia.edu

BÀI TẬP MINH HỌA MÔN TIN HỌC CƠ SỞ A1 ĐẠI HỌC QUỐC GIA TPHCM TRƢỜNG ĐH KHOA HỌC TỰ NHIÊN  KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN BỘ MÔN TIN HỌC CƠ SỞ. BÀI TẬP MINH HỌA HỌC PHẦN NHẬP MÔN LẬP TRÌNH Mục lục: Tuần 3. CHƢƠNG TRÌNH CON. CHƢƠNG TRÌNH CON (tt. 49 Trang 1 BÀI TẬP MINH HỌA MÔN TIN HỌC CƠ SỞ A1 Tuần 3. CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ KỸ THUẬT LẬP TRÌNH CÁC BÀI TẬP CƠ BẢN Bài tập 1: Viết chƣơng trình in ra các dòng chữ sau đây: 1. Mỗi chƣơng trình luôn có một và chỉ một hàm main.

ĐỀ CƯƠNG THỰC TẬP KỸ THUẬT LẬP TRÌNH

www.academia.edu

MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU Mục đích: Giúp sinh viên củng cố, hoàn thiện kiến thức, rèn luyện kỹ năng lập trình. Yêu cầu. Kết quả thực hiện của mỗi tuần gồm: chương trình nguồn, báo cáo mô tả công việc đã làm (trên file word) được gửi (qua email) cho giáo viên. Có thể sử dụng cấu trúc mảng để giải quyết bài toán. Yêu cầu nâng cao: Sử dụng cấu trúc danh sách liên kết để giải quyết bài toán, sử dụng cấy trúc cây nhị phân tìm kiếm trong phần tìm kiếm. Địa điểm: Phòng máy, Địa điểm tự học (ĐĐTH).

Ngôn ngữ lập trình 1

tainguyenso.vnu.edu.vn

Quách Tuấn Ngọc, Ngôn ngữ lập trình C, NXB Giáo dục, 1998 2. Ngôn ngữ lập trình C, NXB Giáo dục 1996 6.2 Học liệu tham khảo:. Phạm Văn Ất, Kỹ thuật lập trình C, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2002. Nguyễn Hữu Ngự, Bài tập lập trình C, NXB ĐHQG Hà Nội, 2003. Hình thức tổ chức dạy học môn học. Bài tập. Yêu cầu sinh viên chuẩn bị. Đọc trước tài liệu [1] trang 302-327, tài liệu [2] trang 3.1-3.31. Thực hành bài tập chương 1. Chuẩn bị đầy đủ các bài tập. Thực hành. Chương 2: Kiểu cấu trúc.

CƠ SỞ KỸ THUẬT LẬP TRINH Mảng một chiều VOER

www.academia.edu

17/11/2015 CƠ SỞ KỸ THUẬT LẬP TRÌNH: Mảng một chiều ­ VOER CƠ SỞ KỸ THUẬT LẬP TRÌNH GIÁO TRÌNH SCIENCE AND TECHNOLOGY Mảng một chiều Tác giả: Khoa CNTT ĐHSP KT Hưng Yên Thích 2 Chia sẻ 2 Tweet 0 0 0 Chúng ta có thể khai báo mảng một chiều trong C# với cú pháp theo sau. Ví dụ ta có khai báo như sau: int. báo cho trình biên dịch biết rằng chúng ta đang khai báo một mảng. Trong ví dụ bên trên a được khai báo là mảng số nguyên, b là mảng các số thực.

Ngôn ngữ lập trình 2

tainguyenso.vnu.edu.vn

Kiểm chứng đoạn chương trình có vòng lặp Chương 6. Lập trình hướng đối tượng 6.1. Segwick - Cẩm nang thuật toán (bản dịch) 2. Phạm Văn Ất - Lập trình hướng đối tượng. Trần Hoàng Thọ - Giáo trình kỹ thuật lập trình nâng cao 5. Hình thức tổ chức dạy học: 7.1 Lịch trình chung: Nội dung. Hình thức tổ chức dạy học môn học. Bài tập. Yêu cầu sinh viên chuẩn bị. Quy trình phát triển một chương trình máy tính. Đọc trước phần phân tích bài toán và các phương pháp đặc tả.