Tìm thấy 11+ kết quả cho từ khóa "cô đơn"
tainguyenso.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Cái cô đơn mang tên Xuân Diệu Cái cô đơn mang tên Xuân Diệu. Ngày nay, người ta nói nhiều đến nỗi cô đơn: cô đơn định mệnh, cô đơn bản thể.
chiasemoi.com Xem trực tuyến Tải xuống
Cương quyết và mạnh mẽ, cô ấy như muốn giải thoát cho Hải Lam khỏi K bằng mọi cách mà mình có thể làm được.. K có thể cảm nhận được nỗi đau của cô run rẩy dưới đầu ngón tay mình. Hải Lam không nhấc máy. Có những người vì họ cô đơn quá nên chỉ có thể nghĩ đến tham vọng của bản thân mình. Chỉ cần có thể suy nghĩ rộng rãi, bao dung sẽ được cảm thấy bình an bên cạnh. Bởi tất cả những gì quá nhiều có thể khiến bạn đau qua nhiều.. Hải Lam đau. Hải Lam nhìn vào mắt K. Hải Lam.
chiasemoi.com Xem trực tuyến Tải xuống
Trên hết tất cả, số phận của nhiều trẻ nội tại định hướng là cô đơn ngay trong gia đình và cả ở ngoài xã hội. Có thể thấy rằng trong một xã hội coi trọng kiểu nội tại định hướng thì nỗi cô đơn và thậm chí sự ngược đãi không bị coi là những điều tồi tệ nhất.
Luận văn.pdf
repository.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
TIỂU THUYẾT TRĂM NĂM CÔ ĐƠN CỦA. 1.2.1 Hôsê Accađiô Buyênđya con người hai cá tính cô đơn trong nỗi ám ảnh về tội lỗi trong quá khứ. NHÂN VẬT CÔ ĐƠN BỊ ÁM ẢNH TÍNH DỤC. Yếu tố tính dục trong tác phẩm Trăm năm cô đơn. 55 TRĂM NĂM CÔ ĐƠN. 57 3.3 Vô thức của tập thể trong tiểu thuyết Trăm năm cô đơn. Sau gần hai mươi năm, Trăm năm cô đơn đã có mặt khắp nơi trên hành tinh chúng ta để đến với mọi người và mọi nhà.
02050003841.pdf
repository.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
NHÂN VẬT CÔ ĐƠN BỊ ÁM ẢNH TÍNH DỤC. Vấn đề tình yêu, tính dục trong sáng tác của Gabriel Garcia Marquez. Yếu tố tính dục trong tác phẩm Trăm năm cô đơn. VÔ THỨC TẬP THỂ TRONG. TRĂM NĂM CÔ ĐƠN. 3.1 Vô thức một vấn đề khoa học. 3.3 Vô thức của tập thể trong tiểu thuyết Trăm năm cô đơn. Những ám ảnh về thực tại khách quan của Gabriel Garcia Marquez.
LUAN VAN.pdf
repository.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Cảm hứng cô đơn trong văn xuôi Việt Nam sau 1975. Khái quát về kiểu dạng nhân vật cô đơn trong văn học và văn học Việt Nam. Cô đơn – một trạng thái tâm lý bản thể. 2.1.2.Kiểu nhân vật cô đơn trong tác phẩm văn học. Nhân vật cô đơn từ bản thể. Nhân vật cô đơn vì không thể hòa nhập với cuộc sống thực tại. 2.2.1.Nhân vật cô đơn vì lạc thời. Nhân vật cô đơn vì lạc lõng giữa cộng đồng, gia đình. Chƣơng 3: NGHỆ THUẬT XÂY DỰNG NHÂN VẬT CÔ ĐƠN.
02050002964.pdf
repository.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Chƣơng 1: ĐỔI MỚI TƢ DUY NGHỆ THUẬT VÀ CẢM HỨNG CÔ ĐƠN TRONG VĂN XUÔI VIỆT NAM ĐƢƠNG ĐẠI. Bối cảnh văn hóa xã hội Việt Nam sau 1975. Cảm hứng cô đơn trong văn xuôi Việt Nam sau 1975Error! Bookmark not defined.. Khái quát về kiểu dạng nhân vật cô đơn trong văn học và văn học Việt Nam ...Error! Bookmark not defined.. 2.1.2.Kiểu nhân vật cô đơn trong tác phẩm văn học. Chƣơng 2: CÁC KIỂU DẠNG NHÂN VẬT CÔ ĐƠN TRONG VĂN XUÔI VIỆT NAM ĐƢƠNG ĐẠI. Nhân vật cô đơn từ bản thể.
chiasemoi.com Xem trực tuyến Tải xuống
Những ngày giáp tết, xe đông kín nhưng hai đứa vẫn thoải mái vì sắp được về quê ăn Tết, vả lại, trên chuyến xe này chúng tôi không đơn độc.. Tôi không thể không thừa nhận mình bị “cảm nắng” cô gái này ngay từ lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Lần thứ hai gặp cô ấy, chúng tôi là những học sinh học cùng một lớp, hơn nữa còn ngồi cùng một bàn. Ban đầu chúng tôi cũng giống như những đôi bạn bình thường khác: Cùng học, cùng chơi, thỉnh thoảng lại chí chóe cãi nhau vì những lý do vụn vặt.
www.vatly.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Lúc đó dòng điện Fu- cô chạy trong từng lá mỏng điện trở lớn nên có cường độ nhỏ làm giảm hao phí điện năng và lõi sắt ít bị nóng.. Để khắc phục những tác dụng. của dòng Fu-cô. ĐỊNH NGHĨA DÒNG ĐiỆN FU-CÔ. KHI NÀO PHÁT SINH DÒNG ĐiỆN FU-CÔ?. ỨNG DụNG CủA DÒNG ĐIệN FU-CÔ. TÁC HẠI CỦA DÒNG ĐiỆN FU-CÔ
vndoc.com Xem trực tuyến Tải xuống
Trong đại lễ khai đàn mở phủ người ta thường dâng lễ vàng cây lên 5 tiên cô là Cô Đôi, Cô Bơ, Cô Sáu, Cô Chín và Cô Bé, trong đó Cô Đôi thường là giá cô ngự về đầu tiên (mở khăn cho hàng cô) để chứng lễ.. Vì Cô Đôi Thượng hầu cận bên Mẫu Đông Cuông nên đền cô cũng được lập gần Đền Đông Cuông, trong đền thờ Cô Đôi và Cô Bé Đông Cuông, cách đền chính khoảng 500m, trước cửa đền có giếng nước quanh năm trong mát.
vndoc.com Xem trực tuyến Tải xuống
Bài văn khấn về Cô Chín. Đền cô Chín. Đền Chín Giếng (còn gọi là Đền Cô Chín) là nơi thờ Cửu Thiên Huyền Nữ – con gái thứ chín của Ngọc Hoàng Thượng Đế. Để ghi nhớ và tri ân đối với Cửu Thiên Huyền Nữ , đã có công cứu hộ Chúa Liễu Hạnh, Nhân dân lập đền thờ ngay bên cạnh chín cái giếng thiêng, Vì vậy ngồi đền đó được dân quen gọi là Đền Chín Giếng, hoặc Đền Cô Chín. Lễ hội Đền Cô Chín. Đền Cô Chín là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất xứ Thanh.
vndoc.com Xem trực tuyến Tải xuống
Có thể kể ra dưới đây một vài nơi thờ Cô bé Thượng Ngàn nổi tiếng:. Cô Bé Thượng Ngàn (Thị Xã Lạng Sơn. Cô Bé Suối Ngang (Hữu Lũng). Cô Bé Đèo Kẻng (Thất Khê).. Cô Bé Đông Cuông (Yên Bái. Cô Bé Tân An (Lào Cai. Cô Bé Cây Xanh (Bắc Giang. Cô Bé Nguyệt Hồ (Bắc Giang. Cô Bé Minh Lương (Tuyên Quang. Cô Bé Mỏ Than (Tuyên Quang). Ngoài ra, Cô Bé Thượng Ngàn còn thờ ở nhiều nơi khác nữa.. Sự tích về Cô Bé Thượng Ngàn tại một số đền thờ.
vndoc.com Xem trực tuyến Tải xuống
Có lẽ Cô Chín là một Thánh Cô nổi tiếng nhất trong các Thánh Cô nên hầu hết các đền, phủ đều có thờ Cô. Tại các đền phủ, Cô Chín có thể có ban thờ riêng hoặc thờ chung với Cô Bơ hoặc thờ chung trong Cung Tứ Phủ Thánh Cô. hoặc Cô được thờ ở một Lầu Cô riêng biệt: Cung Cô Chín đền Mẫu Sòng Sơn, cung Cô Chín Phủ Quảng Cung.. Cô Chín ngoài thờ chính tại Đền Cô Chín Sòng Sơn còn có các đền Cô Chín Thượng Bắc Giang, Đền Cô Chín Suối Rồng, đền Cô Chín Tây Thiên....
vndoc.com Xem trực tuyến Tải xuống
Ai hữu sự đến kêu van cửa cô đều được như ý nên danh tiếng cô vang lừng khắp nơi nơi Cô Bơ luôn giá ngự về đồng, già trẻ, từ đồng tân đến đồng cựu, hầu như ai cũng hầu về Cô Bơ Bông. Lúc cô an tọa người ta thường xin cô thuốc để trị bệnh, vậy nên Cô Bơ ngự về thường hay làm phép “thần phù” để ban thuốc chữa bệnh.
vndoc.com Xem trực tuyến Tải xuống
Cô Tám Đồi Chè. Cô Tám Đồi Chè là Cô xếp thứ tám trong hàng Tứ Phủ Thánh Cô.. Đền Cô Tám Đồi Chè nằm trong Khu Du Lịch Tâm linh Hàn Sơn thuộc đất Phong Mục, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Đây là nơi thờ chính của Cô Tám Đồi Chè.. Đền Cô Tám đang được xây dựng đang rất cần sự phát tâm công đức. Hiện nay, Đền Cô Tám đã bắt đầu sửa chữa, trùng tư lớn vào đầu năm 2016. Thân thế Cô Tám Đồi Chè. Hiện nay, thân thế về Cô Tám Đồi chè hầu như có rất ít tài liệu.
vndoc.com Xem trực tuyến Tải xuống
Cô Sáu Lục Cung. Cô Sáu Lục Cung hay còn gọi là Cô Sáu Sơn Trang. Cô là người hầu cận Chầu Lục nên được gọi là Cô Sáu Lục Cung. Các tài liệu về Cô Sáu không nhiều. Cô bé Lục Cung được phối thờ tại Đền Lục Cung Hữu Lũng - Lạng Sơn. Thánh tích về Cô Sáu Lục Cung. Thánh tích về Cô Sáu Lục Cung không có nhiều. Tương truyền Cô Sáu là thánh cô người Nùng (có tài liệu cho rằng Cô là người Tày - Điều này không đúng vì nơi này là nơi sinh ngụ của người Nùng), thuộc đất Hữu Lũng, Lạng Sơn.
vndoc.com Xem trực tuyến Tải xuống
Cô Năm Suối Lân. Cô Năm Suối Lân được thờ chính tại một cung thờ bên cạnh đền chính của Đền Chầu Năm Suối Lân tại Sông Hóa, Hữu Lũng, Lạng Sơn. Nơi đây được coi là nơi thờ chính của Cô Năm và Chầu Năm. Cô Năm Suối Lân là thánh cô thứ năm trong Tứ Phủ Thánh Cô.. Thần Tích về Cô Năm Suối Lân. Cô Năm Suối Lân vốn là tiên nữ trên trời. Sau này khi Công chúa hiển thánh thành Chầu Năm thì cô thiếu nữ đó cũng được hiển thánh thành Cô Năm..