Tìm thấy 20+ kết quả cho từ khóa "Đối tượng"
000000253743.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Nghiên cứu các Phân cụm các đối tượng phức tạp trong một lớp đối tượng - 85 - hướng tiếp cận trong phân cụm đối với dữ liệu hỗn hợp, từ đó lựa chọn một thuật toán phù hợp cho phân cụm đối tượng. và việc phân cụm các đối tượng trong CSDL HĐT. [3] Trương Ngọc Châu (2010), Chuyên đề NCS, “Cơ sở dữ liệu hướng đối tượng”. Phân cụm các đối tượng phức tạp trong một lớp đối tượng - 87 - [9].
000000253743-TT.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Chính từ những mục đích và yêu cầu trên đã thúc đẩy tôi chọn đề tài “Phân cụm các đối tượng phức tạp trong một lớp đối tượng” để nghiên cứu và làm luận văn tốt nghiệp.
000000296170-tt.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Nghiên cứu các thuật toán phân vùng đối tượng trên dữ liệu đám mây điểm ảnh từ đó đưa ra các mô hình cho việc phân vùng đối tượng, xây dựng và thử nghiệm các mô hình phân vùng đối tượng trên dữ liệu đám mây điểm ảnh. Chương 2 - Thư viện xử lý ảnh PCL. Nghiên cứu về thư viện xử lý ảnh PCL, cấu trúc dữ liệu của đám mây điểm ảnh, các mô đun trong thư viện đặc biệt là mô đun phân vùng đối tượng. Chương 3 - Một số thuật toán phân vùng đối tượng.
www.vatly.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Tạo đối tượng ...7. Phương thức tạo lập (constructor) của một đối tượng ...9. Tham số của phương thức ...18. Gọi phương thức tạo lập của lớp cơ sở ...42. Phương thức ảo (virtual method) và tính đa hình (polymorphism)...48. Đối tượng = Dữ liệu + Phương thức. Đối tượng chuỗi. Đối tượng stack. Tạo đối tượng. Console.WriteLine("Nhap chieu dai: ");. Console.WriteLine("Nhap chieu rong: ");. Console.WriteLine("Hinh chu nhat: Dai = {0}, Rong Dai, Rong);. các phương thức khác.
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Ngay từ khi mới ra đời phương pháp này đã áp dụng cho một nhóm các đối tượng đó là các hệ tay máy robot trong các dây truyền sản xuất, các công đoạn sản xuất nguyên nhiên vật liệu trong các cơ sở xí nghiệp mà có công việc lặp đi lặp lại. Việc nghiên cứu áp dụng phương pháp mới này vào điều khiển các đối tượng tuyến tính và cả các đối tượng phi tuyến có nhiều ưu điểm.
000000208338.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
luận hướng đối tượng thời gian.
000000208338-TT.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Cơ sở dữ liệu đối tượng thì xem và quản lý dữ liệu dưới khía cạnh các đối tượng. Một đối tượng bao gồm 4 thành phần: Một định danh đối tượng (IDentifier - ID) xác định trong toàn bộ hệ thống. Giá trị của mỗi đối tượng là giá trị tại một thời điểm trong CSDL.Các tham chiếu hay các quan hệ mà đối tượng có thể có và Phương thức mà đối tượng có thể thực hiện. Chương 2: Cơ sở dữ liệu hướng đối tượng thời gian trong các hệ thống thông tin.
repository.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Tính hạng đối tượng trong mạng xã hội Twitter. Phát biểu và nêu lên ý nghĩa bài toán tính hạng đối tượng trên mạng xã hội Twitter. Trình bày hai phương pháp giải quyết bài toán: tính hạng tweet bằng phương pháp xét độ tin cậy và độ liên quan và phương pháp tính hạng tweet dựa trên mạng không đồng nhất. Đề xuất mô hình thực nghiệm xếp hạng các Tweet dựa trên phương pháp sử dụng mạng không đồng nhất. Kết quả cho thấy hệ thống hoạt động và chứng tỏ tính hiệu quả của phương pháp... Mạng xã hội.
311230.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Nhận dạng đối tượng sử dụng mạng cảm biến Lê Xuân Trung KTVT2014B 95 Thut toán tr nn trong trin khai, giúp gim khng công vic cn x lý. Nhận dạng đối tượng sử dụng mạng cảm biến Lê Xuân Trung KTVT2014B c ni vi nhau bng thng. d liu và kt lun là cùng mt ng. chính xác do ít b ng b ng. bên c các chi c cng. S th t i ng di chuy.
vndoc.com Xem trực tuyến Tải xuống
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng với C++Tài liệu lập trình C Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Để hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên mới bắt đầu làm quen với ngôn ngữ lập trình C. chúng tôi xin giới thiệu với các bạn bộ tài liệu này bao gồm các nội dung cơ bản cũng như những hướng dẫn cụ thể của ngôn ngữ này. Nội dung tài liệu bao gồm:Chương 1. Giới thiệu về lập trình hướng đối tượng OOP Chương 2. Giới thiệu về C++ Chương 3. Lớp và Đối tượng Chương 4
LV_NguyenVuQuang.pdf
repository.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
GÁN NHÃN ĐỐI TƢỢNG DỰA VÀO KỸ THUẬT NHẬN DẠNG. CHƢƠNG 1: KHÁI QUÁT VỀ GÁN NHÃN VÀ BÀI TOÁN NHẬN DẠNG ĐỐI TƢỢNG. Bài toán nhận dạng đối tượng. Một số hệ thống nhận dạng đối tượng hiện nay. Quy trình hoạt động của một hệ thống nhận dạng đối tượng. CHƢƠNG 2: NHẬN DẠNG ĐỐI TƢỢNG SỬ DỤNG MẠNG NƠRON. Kiến trúc một hệ thống nhận dạng đối tượng sử dụng mạng nơron nhân tạo. Một số kiến trúc mạng nơron dùng nhận dạng đối tượng. Mô hình nhận dạng hệ thống sử dụng mạng nơron.
00050006979.pdf
repository.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
GÁN NHÃN ĐỐI TƯỢNG DỰA VÀO KỸ THUẬT NHẬN DẠNG. LUẬN VĂN THẠC SĨ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN. Ngành : Công nghệ thông tin. Chuyên ngành : Quản lý Hệ thống thông tin Mã số : Chuyên ngành đào tạo thí điểm. 0 CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT VỀ GÁN NHÃN VÀ BÀI TOÁN NHẬN DẠNG ĐỐI TƯỢNG. Khái quát về gán nhãn. Xử lý ảnh. Gán nhãn trong xử lý ảnh. Bài toán nhận dạng đối tượng. Một số hệ thống nhận dạng đối tượng hiện nay. Quy trình hoạt động của một hệ thống nhận dạng đối tượng.
255607-tt.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Vấn đề sinh toàn bộ các đối tượng tổ hợp hiện nay được là một mối quan tâm lớn của nhiều nhà khoa học vì nó có nhiều ứng dụng trong nhiều ngành như sinh học, y học, hóa học. Vậy làm thế nào để sinh toàn bộ các đối tượng tổ hợp một cách có hiệu quả và các đối tượng tổ hợp được biểu diễn như thế nào? Đó chính là lý do, tôi chọn đề tài “Phương pháp sinh một số đối tượng tổ hợp” làm luận văn tốt nghiệp. b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
repository.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Nguyễn Văn Vỵ, Phân tích và thiết kế các hệ thống thông tin hiện đại hướng cấu trúc và hướng đối tượng, NXB Thống kê, 2002.. Nguyễn Văn Vỵ, Phân tích thiết kế hệ thống phần mềm theo hướng đối tượng, Bài giảng, ĐH Công nghệ, 2004.. Đoàn Văn Ban, Phân tích thiết kế và lập trình hướng đối tượng, Nhà xuất bản Thống kê, 1997.. Đặng Văn Đức, Phân tích và thiết kế hướng đối tượng bằng UML, Nhà xuất bản Giáo dục, 2002..
00050004191.pdf
repository.vnu.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Ngày nay, phương pháp hướng đối tượng được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực phát triển phần mềm, vì cho phép lập trình viên tạo ra các đối tượng trong code trừu tượng hóa các đối tượng thực tế trong cuộc sống. Trong thế giới thực, đối tượng là thực thể tồn tại như con người, xe, máy tính,…Trong ngôn ngữ lập trình, đối tượng có thể là màn hình, điều khiển,…Kỹ thuật hướng đối tượng là kỹ thuật nhằm vào sự tương tác giữa các đối tượng.
255607.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Trong thực tế, nhiều câu hỏi thực tế cần thiết cho việclấy mẫu của một đối tượng ngẫu nhiên từ một lớp tổ hợp hay việc tìm kiếm toàn bộcác đối tượng trong một lớp. Do đó, có nhiều lý do để phát triển các thuật toán cho cácdanh sách sản xuất của các đối tượng tổ hợp cơ bản.
000000239997.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Phát biểu bài toán quan tâm: Dò vết đối tượng trong chuỗi video KẾT CHƯƠNG. 16 CHƯƠNG 2: CÁC NỀN TẢNG LÝ THUYẾT LIÊN QUAN ĐẾN BÀI TOÁN DÒ VẾT ĐỐI TƯỢNG. Tổng quan bài toán phát hiện đối tượng chuyển động . Bài toán dò vết đối tượng chuyển động . Theo vết đối tượng dựa trên vùng . Theo vết đối tượng dựa trên biên . Theo vết đối tượng dựa trên điểm đặc trưng . Theo vết đối tượng dựa trên mẫu .
000000296139.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Đây là thông tin cho việc ra quyết định có áp dụng được hay không kỹ thuật tách tự động đối tượng với nền ảnh. 6 Phương pháp tách đối tượng 1. Các phương pháp phân vùng ảnh cơ bản Phân vùng đối tượng của ảnh là quá trình chia ảnh thành các vùng mà không bị chồng lấn lên nhau. Có rất nhiều cách định nghĩa về sự đồng nhất trong phân vùng đối tượng.
000000253635.PDF
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Biểu diễn đối tượng 3 1.2.1. Phát hiện đối tượng ảnh 8 1.4. Theo dõi đối tượng ảnh 12 1.4.1. Xây dựng mẫu chuyển động 12 1.4.2. Phân tích chuyển động 19 1.6. Kết luận 19 Chương II - Theo dõi đối tượng ảnh sử dụng bộ lọc Kalman 2.1. Module theo dõi đối tượng ảnh sử dụng bộ lọc Kalman Filter 25 2.2.1. Phát hiện chuyển động 28 2.3.4. Bộ lọc Kalman 32 2.4.1. Gán quan sát – đối tượng 38 2.5.1. Biểu diễn đối tượng dựa vào màu sắc 39 2.5.2. Biểu diễn đối tượng dựa vào histogram 41 2.5.3.
000000296139-tt.pdf
dlib.hust.edu.vn Xem trực tuyến Tải xuống
Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích của luận văn là nghiên cứu các thuật toán, phương pháp xử lý ảnh để phân vùng, tách đối tượng trong ảnh, để từ đó tìm ra cách tách ảnh sản phẩm dùng trong thương mại điện tử.