« Home « Kết quả tìm kiếm

game online


Tìm thấy 15+ kết quả cho từ khóa "game online"

Tác động của Game online tới thanh thiếu niên

tainguyenso.vnu.edu.vn

Đề tài nghiên cứu cơ bản: tác động của game online. Đối tượng nghiên cứu Game online và ảnh hưởng của việc chơi Game online đến tâm lý của thanh thiếu niên..

Phát triển game online đa nền tảng

311484-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Trình bày tổng quan về game online, lịch sử phát triển và xu hướng phát triển của ngành công nghiệp game. Trình bày nghiên cứu chi tiết về các công cụ engine để phát triển một game online đa nền tảng là Unity3D và Photon. Xây dựng phát triển thành công một game đua xe online hoàn chỉnh có thể chạy trên tất cả các nền tảng hệ điều hành như Android, iOS, Window, MacOS.

Phát triển game online đa nền tảng

311484.pdf

dlib.hust.edu.vn

Và cuối cùng sẽ đi sâu vào chi tiết để phát triển một game đua xe online hoàn chỉnh có thể chạy trên tất cả các nền tảng hệ điều hành. Trình bày tổng quan về game online, lịch sử phát triển và xu hướng phát triển của ngành công nghiệp game. Trình bày nghiên cứu chi tiết về các công cụ engine để phát triển một game online đa nền tảng là Unity3D và Photon.

Vì sao trẻ em thích game online ? phân tích từ góc nhìn của nhà tâm lý

tainguyenso.vnu.edu.vn

Thị trường game Hàn Quốc có sự phát triển Game online mạnh nhất, đạt giá trị lên đến 533,4 triệu USD (chiếm 49,1% thị phần khu vực), tăng trưởng với tỷ lệ trung bình là 24,8%. ở Việt Nam, Game online bắt đầu du nhập năm 2001, khi hãng Webzen (Hàn Quốc) phát hành sản phẩm MU online. Kể từ đó, trên thị trường Việt Nam đã có thêm nhiều sản phẩm Game online, tạo nên “cơn lốc” say mê Game online trong giới trẻ.

Công tác xã hội nhóm trong việc hỗ trợ sinh viên trường Đại học Thăng Long cai nghiện game online

LUANVANTOTNGHIEPIN NOP SAU BAO VE.pdf

repository.vnu.edu.vn

Thực tr ng hành vi ch i Game online của sinh viên. Các yếu tố nh hưởng đến hành vi ch i Game online. X y dựng quy tr nh vận dụng phư ng pháp Công tác xã hội nh m trong việc gi m thiểu hành vi ch i Game online cho sinh viên. Thực nghiệm vận dụng phư ng pháp can thiệp Công tác xã hội nh m vào gi m thiểu hành vi ch i Game online cho sinh viên. Đối với SV, th điểm đáng quan t m là những nh hưởng của GO đối với việc học tập – nhiệm vụ quan trọng của các em.

Nghiên cứu mối quan hệ giữa việc chơi game với các vấn đề hành vi trên lớp của học sinh trung học cơ sở

00050003725.pdf

repository.vnu.edu.vn

Nguyễn Thị Phương Thảo (2008), Tác động của game online đối với việc học tập và nâng cao kiến thức của học sinh đô thị hiện nay, Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Xã hội học, ĐH Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội. Tiêu chuẩn chẩn đoán các rối loạn tâm thần và hành vi (ICD-10), Gernever, Thụy Sỹ.

Gameguard: Hệ thống phần mềm bảo vệ trò chơi trực tuyến trên nền Windows chống lại các hacker

dlib.hust.edu.vn

Sự tham gia tập thể của rất nhiều người chơi dù có thể không biết mặt nhau vào một trò chơi có kịch bản công phu, thu hút, làm nên sức nóng của Game Online, loại hình dịch vụ hứa hẹn sẽ trở nên một trong những sức hút lớn về đầu tư cho công nghiệp dịch vụ IT. Điều này đã và đang thúc đẩy các nghiên cứu về lĩnh vực này với hai quan tâm chính: cải thiện chất lượng trò chơi và xây dựng phương pháp phát hiện và ngăn chặn lừa gạt, dối trá (cheating) trong game online.

NHẬN THỨC VỀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC SỬ DỤNG INTERNET CỦA HS THPT

tainguyenso.vnu.edu.vn

Học sinh có thể chát, viết blog, chơi game online… trong những lúc rảnh rỗi để thư giãn. Giúp học sinh tư vấn các vấn đề tâm sinh lý, những thắc mắc khó nói với các chuyên gia. Hiện tượng học sinh lạm dụng Internet qúa gây ảnh hưởng tới học tập cũng như ảnh hưởng tới quá trình hình thành thế giới quan của các em. Nạn côn đồ Internet: gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tâm lý của một số học sinh bị khủng bố qua mạng.

Thiết kế bộ phân tải cho các cụm máy chủ trang web lớn đảm bảo khả năng nhanh chóng mở rộng hệ thống

000000253555-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Ngoài ra, luận văn cũng mô tả các giải pháp khác như là các giải pháp cân bằng tải không nhận biết nội dung, các giải pháp cân bằng tải nhận biết QoS. 2Phạm vi nghiên cứu là các hệ thống Web Game Online của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC. c) Các nội dung chính của luận văn: Phần nội dung gồm các chương - Chương 1: Khái niệm và Phân loại cân bằng tải. Các kiến trúc ứng dụng cân bằng tải. Chương 4: Thuật toán cân bằng tải và điều khiển truy nhập.

Nghiên cứu các giải pháp lên LTE của mạng 3G tại Việt Nam.

000000272270-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Trong khi đó nhu cầu về băng thông rộng di động tại Việt Nam là rất cấp thiết với nhiều dịch vụ GTGT trên nền di động như Game online, TV, VOD, Video call,… vì vậy việc nghiên cứu triển khai lên LTE đang được rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông quan tâm. Tìm hiểu khái quát về các thế hệ mạng di động  Nghiên cứu công nghệ LTE cho việc nâng cấp lên 4G của các mạng di động. So sánh ưu nhược điểm của công nghệ 4G LTE với công nghệ 3G hiện tại.

Đề xuất hệ thống hỗ trợ và quản lý nhà cung cấp tại Công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến

000000271313.pdf

dlib.hust.edu.vn

Sau 4 năm hoạt động đã lần lượt trở thành Nhà cung cấp Nội dung di động hàng đầu (2006), Nhà cung cấp dịch vụ Game Online hàng đầu (2007), Nhà cung cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử hàng đầu (2008), Công ty đa quốc gia với 10 công ty con trên toàn cầu (2009). Thực trạng quản lý nhà cung cấp tại Công ty Công ty Cổ phần VTC Truyền thông trực tuyến là công ty hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số.

Sở hữu chung của vợ chồng đối với quyền tài sản theo pháp luật ở Việt Nam

repository.vnu.edu.vn

Lê Mỹ, “Chưa thể công nhận tài sản ảo trong game online”, http://tintuc.xalo.vn Chua_the_cong_nhan_tai_san_ao_trong_game_onl ine.html. Phạm Duy Nghĩa (2002), “Quyền tài sản trong cải cách kinh tế : quan niệm, một vài bài học nước ngoài và kiến nghị. Nhà pháp luật Việt - Pháp (2005), Bộ luật dân sự Pháp, Nxb Tư pháp, Hà Nội.. Nguyễn Minh Oanh (2009), “Các loại tài sản trong luật dân sự Việt Nam.

Định hướng nghiên cứu và đào tạo các lĩnh vực truyền thông mới ở Việt Nam

tainguyenso.vnu.edu.vn

Không chỉ được cung cấp bởi các dịch vụ chuyên biệt như Yahoo Messenger… hiện nay, tính năng chat được tích hợp vào các hòm thư điện tử, như đã nêu ở trên, tích hợp vào các trò chơi trực tuyến (game online). Một bước tiến xa của IRC là dịch vụ công nghệ Videoconferencing (tạm hiểu là truyền hình đa điểm – TG), với khả năng tích hợp các năng lực trao đổi về văn bản, âm thanh, đặc biệt là hình ảnh động chất lượng cao, song song với hiển thị các cửa sổ làm việc và truy cập Internet cùng thời điểm.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.

297962.pdf

dlib.hust.edu.vn

Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số trong 03 năm gần đây. 49 2.2/ Các hoạt động chăm sóc khách hàng đang được áp dụng tại Công ty. 59 2.2.4/ Website hỗ trợ khách hàng. 64 2.2.8/ Điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp. 65 2.3/ Quy trình hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ Game Online. 66 2.3.1/ Quy trình tiếp nhận yêu cầu và giải đáp khách hàng. 66 2.3.2/ Quy trình cho hoạt động gọi ra outbound chăm sóc khách hàng. 70 2.4/ Tiêu chí đánh giá chất lượng chăm sóc khách

Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ ADSL của Viễn thông Quảng Ninh

000000295742.pdf

dlib.hust.edu.vn

ADSL đã thúc đẩy sự phát triển bùng nổ của các dịch vụ nội dung số, đặc biệt là game online, mạng xã hội và những dịch vụ giải trí nhƣ nhạc số. Tỉnh Quảng Ninh là một trong những trung tâm 2 văn hóa kinh tế của cả nƣớc, là một thị trƣờng có tốc độ phát triển rất cao, thì việc cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ đƣờng dây thuê bao internet băng thông rộng càng diễn ra gay gắt.

Tính toán thiết kế một số tuyến FTTH tại Thành phố Hà Nội

297660-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

HOÀNG PHƯƠNG CHINội dung tóm tắt:a) Lý do chọn đề tàiVới sự phát triển nhanh chóng của các dịch vụ băng rộng, các hệ thốngmạng với băng thông rộng và độ tin cậy cao ngày càng trở nên cấp thiết.Mạng truy nhập băng rộng dựa trên hệ thống truy nhập xDSL với khoảngcách tới khách hàng như hiện nay đang lộ rõ những hạn chế nhất định về mặtbăng thông cũng như khả năng cung cấp các dịch vụ mới như truy nhậpInternet tốc độ cao, IPTV/Triple Play, truyền hình có độ phân giải cao(HDTV), Game-online, đấu nối

Thiết kế bộ phân tải cho các cụm máy chủ trang web lớn đảm bảo khả năng nhanh chóng mở rộng hệ thống

000000253555.pdf

dlib.hust.edu.vn

Một trong những mục tiêu cụ thể là tìm và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến và hợp lý nhất cho các hệ thống dịch vụ game-online đang được cung cấp bởi tổng công ty VTC, môi trường công tác của tác giả. Khi hệ thống cơ sở hạ tầng mạng chưa đạt được những thành tựu nhất định, ví dụ như tốc độ truyền qua đường Dial up chậm, số lượng web ít, số lượng server phục vụ web ít, chủ yếu là các trang web tĩnh,…thì vấn đề tải trong hệ thống mạng chưa được quan tâm.

Game Theory

tainguyenso.vnu.edu.vn

The pairwise solutions do not belong to the core of the game in general, but in (Sanchez-Soriano, 2006) it is proved that. The characteristic function of the game (N, v T ) is the following:. As for the core of the game, the segment comprised between the allocations and is contained in the core of the game.

Computer on line game player behavior: a case study of bansomdejchaopraya ajabhat university undergraduate students

tainguyenso.vnu.edu.vn

On-line game playing affected students’ Learning.. Most agreed that on-line game playing totally affected students learning in the most level (X = 3.91). More than 93% of students played computer on-line Game regularly.. The most popular game are sport on-line game (about ¼) and the least are tose of strategy game (about 1/20).. 40.5% Major costs of on-line game are internet (about 40.

Online Chat - Lợi ích cho bạn đọc và thư viện

Online Chat.pdf

repository.vnu.edu.vn

Những tính năng và tiện ích online chat mang lại đã được các website, các công ty, người bán hàng sử dụng làm công cụ giao tiếp chính trên mạng với khách hàng và theo công ty tư vấn Andersen, gần 60%. người dùng online nói rằng họ sẽ mua nhiều hàng hóa hơn nếu được hỗ trợ trực tuyến..